Bí kíp trang trí sự kiện ở Hồ Chí Minh

Trang trí sự kiện thật trang hoàng, ấn tượng là cách tạo dấu ấn trong lòng người tham dự sự kiện. Vậy trong quá trình chuẩn bị trang trí sự kiện, chúng ta có thể làm gì để mọi thứ thật hoàn hảo? Cùng Bliss Events Việt Nam tìm hiểu một vài bí kíp trang trí sự kiện ở Hồ Chí Minh nhé!

Album các sự kiện được thực hiện bởi Bliss Wedding & Event: CLICK HERE

Làm gì khi trang trí sự kiện ở Hồ Chí Minh?

1. Lên kế hoạch chi tiết trên giấy

Bạn muốn lên kế hoạch cho một phong cách trang trí sự kiện hoàn hảo, không chỗ chê? Hẳn là trong đầu bạn sẽ có hàng loạt ý tưởng ngay từ đầu. Đừng để những ý tưởng đó loạn lên trong đầu bạn! Trong mọi công việc, để được “đầu xuôi đuôi lọt”, bạn phải có một dàn bài chi tiết nếu không muốn mọi thứ hỏng bét. Hãy lấy ra quyển sổ của bạn và ghi lại mọi thứ bạn nghĩ đến, ví dụ như:
Trang trí sự kiện ở HCM

2. Địa điểm tổ chức sự kiện

Nếu đã lựa chọn được địa điểm tổ chức, hãy ghi lại chi tiết về địa điểm ấy. Nếu đó là một hội trường, hãy ghi lại kích thước chiều dài và chiều rộng của sàn hội trường ấy. Nếu địa điểm tổ chức có điểm đặc biệt như có dãy lầu phụ, máy chiếu cố định, bạn cũng phải ghi lại từng thứ một.

Bliss wedding and event vietnam

Trong trường hợp có trần nhà, bạn phải xem thử liệu trần nhà có đủ cao và tạo không gian thoáng đãng không hay trần nhà thấp khiến người ta có cảm giác tù túng. Hoặc bạn tổ chức sự kiện ngoài trời thì lưu ý khung cảnh xung quanh và những sự vật tự nhiên (cây cối, sông, hồ,…) ở địa điểm đó.

3. Kinh phí trang trí

Ghi lại mức kinh phí giới hạn cho sự kiện của bạn và xem trong đó chi phí cho trang trí sự kiện ở Hồ Chí Minh là bao nhiêu.

4. Thời gian diễn ra sự kiện

Cách trang trí cho sự kiện ban ngày rất khác so với trang trí cho một sự kiện buổi tối. Những vật dụng dùng để trang trí phải phù hợp cụ thể với thời điểm ban ngày hoặc ban tối.

5. Bản chất của sự kiện

Trang trí sự kiện ở Hồ Chí Minh cũng tùy thuộc vào tính chất của sự kiện đó: tiệc mừng, hội họp, tiệc cưới, dạ hội, lễ hội âm nhạc, buổi hội thảo, cuộc thi tranh tài, v.v.

6. Khách tham dự
Bạn cũng phải ghi lại độ tuổi của khách tham dự sự kiện nữa. Có thể đó sẽ là trẻ con, thanh niên, người tầm tuổi trung niên hoặc đa dạng độ tuổi. Còn nếu bạn đang nhắm vào đối tượng khách mời có nghề nghiệp hoặc địa vị xã hội cụ thể, bạn cũng phải ghi lại tất cả.
Trang trí sự kiện ở HCM

7. Thời gian chuẩn bị

Ghi lại cả khoảng thời gian bạn có để chuẩn bị cho sự kiện. Chú ý đến cả nguồn nhân lực, nguồn nguyên, vật liệu bạn có trong thời gian chuẩn bị nữa. Hãy tìm đến những địa chỉ chuyên cung cấp đồ trang trí sự kiện ở Hồ Chí Minh và lựa chọn ra những ai khéo tay trong ban tổ chức.

8. Lựa chọn chủ đề trang trí sự kiện ở Hồ Chí Minh
Sau khi đã biết rõ những gì bạn cần cho sự kiện của mình, hãy nghĩ đến những chủ đề sự kiện phù hợp cho những điều kiện kể trên (thời gian chuẩn bị, địa điểm, người tham dự, tính chất của sự kiện, v.v.) Dưới đây là một vài gợi ý Bliss Events Việt Nam có thể kể đến:
- Nếu địa điểm là một hội trường cũ nhưng rộng rãi, sự kiện vào buổi sáng hay buổi tối, hoa tươi sẽ là phụ kiện trang trí phù hợp nhất, và những phụ kiện tự nhiên khác cũng sẽ là giảm cảm giác kỳ lạ, cũ kỹ nơi đó. Những trang trí tươi mới sẽ làm cả địa điểm đó có sức sống hơn hẳn.
Trang trí sự kiện ở HCM
- Nếu địa điểm là phòng, hội trường có thiết kế hiện đại, những trang trí tự nhiên như trên hẳn sẽ không phù hợp lắm. Ở một nơi có nhiều thiết bị tân tiến như đèn chùm, đèn có dạng hình học, những trang trí hình học sẽ phù hợp hơn với nơi đó. Nếu có thêm trang trí hoa tươi cũng không sao cả, nhưng phải phù hợp với chủ đề sự kiện nhé!
- Nếu bạn tổ chức sự kiện ngoài trời, nơi có nhiều yếu tố tự nhiên như hoa lá, cây cối, hồ nước, những yếu tố này sẽ là một điểm cộng giúp bạn trang trí sự kiện dễ dàng hơn. Với một sự kiện cạnh bãi biển, vào lúc trời tối, bạn có thể dùng vỏ ốc cộng với ánh đèn led đa sắc màu để trang trí.
Bliss wedding and event vietnam
- Nếu là trang trí sự kiện ở Hồ Chí Minh vào buổi tối, bạn nên chú trọng đến phần trang trí bằng ánh sáng, những phụ kiện lấp lánh, chiếu sáng.
- Một bữa tiệc sinh nhật của trẻ nhỏ thì cần những trang trí dễ thương, làm bọn trẻ chú ý như các nhân vật hoạt hình, bóng bay, dây ruy băng màu sắc, v.v.
Dĩ nhiên là bạn không nhất thiết phải tuân theo một quy chuẩn cụ thể, sự phá cách thường sẽ đem lại kết quả bất ngờ hơn. Bạn cần mọi trang trí từ cổng chào, sân khấu, bàn tiệc, v.v. đều thống nhất với nhau là được.
Trang trí sự kiện ở HCM

Bắt tay thực hiện trang trí sự kiện

Chỉ ngồi vẽ kế hoạch trên giấy mãi thì sự kiện của bạn sẽ không thành công trong phút chốc được đâu. Lên được một kế hoạch rồi thì bạn cần chia việc cho mọi người trong ban tổ chức, chọn chỗ cho thuê đồ trang trí, dựng thử trang trí theo chủ đề, sửa lại những chỗ chưa ổn và hoàn thành trang trí tại địa điểm.
Công việc trang trí sự kiện ở Hồ Chí Minh nghe thì có vẻ đơn giản, trang trí qua loa cũng được. Thế nhưng, một sự kiện được trang trí bắt mắt, hợp với mục đích, có chủ đề sáng tạo sẽ thu hút mọi người, tạo điểm cộng cho người tổ chức hơn. Liên lạc với Bliss Events Việt Nam ngay hôm nay để sự kiện của bạn được trang trí độc đáo nhất có thể nhé!
                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức