Lựa chọn dịch vụ tổ chức sự kiện ở Hồ Chí Minh

Để lựa chọn giữa vô vàn các công ty, dịch vụ tổ chức sự kiện, người khách hàng sẽ phải suy xét đến rất nhiều yếu tố: độ uy tín, các sự kiện đã từng tổ chức, chi phí,… Cùng tìm hiểu với Bliss Weddings & Events Việt Nam về các tiêu chí để lựa chọn một dịch vụ tổ chức sự kiện ở Hồ Chí Minh nào!

dich-vu-to-chuc-su-kien-o-hcm

Tại sao lại cần lựa chọn dịch vụ tổ chức sự kiện ở Hồ Chí Minh?

Tổ chức sự kiện TPHCM hiện đang là nghề được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn. Đây là một nghề yêu cầu sức sáng tạo, sự năng động, giỏi giao tiếp và thể lực mạnh để theo suốt quá trình tổ chức, đặc biệt là đối với những sự kiện lớn. Một thành phố năng động, tươi trẻ như thành phố Hồ Chí Minh với hàng loạt các sự kiện được tổ chức quanh năm hẳn là một miền đất hứa cho các dịch vụ tổ chức sự kiện. Các sự kiện lớn, nhỏ trong các công ty hay sự kiện thu hút hàng ngàn đối tượng khác nhau đều cần đến dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất có thể.

dich-vu-to-chuc-su-kien-o-hcm

Thế nhưng có quá nhiều dịch vụ cũng khiến khách hàng bối rối khi lựa chọn một dịch vụ uy tín, chất lượng nhất. Có thể các khách hàng sẽ dựa trên các mối quan hệ, giao thiệp của mình để chọn ra công ty tổ chức sự kiện uy tín. Cũng có thể họ sẽ tìm kiếm qua các trang mạng để xem xét những sự kiện mà một công ty đã từng tổ chức, rồi xác định xem phong cách, giá thành của công ty đó có phù hợp với sự kiện sắp tới của họ hay không. Vậy đâu là những tiêu chí giúp chúng ta lựa chọn một dịch vụ tổ chức sự kiện ở Hồ Chí Minh?

bliss-weddings-and-events-vietnam

Tiêu chí lựa chọn dịch vụ tổ chức sự kiện

1. Kinh nghiệm tổ chức sự kiện

Lựa chọn một dịch vụ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tổ chức sự kiện có lẽ là tiêu chí hàng đầu của nhiều khách hàng. Bởi lẽ có kinh nghiệm thì tác phong cũng như quy trình chuẩn bị, tổ chức sẽ rõ ràng, gọn gàng hơn nhiều. Hiện nay, các dịch vụ tổ chức sự kiện như Bliss Weddings & Events Việt Nam đều xây dựng website riêng của công ty để xây dựng, đẩy mạnh tên tuổi thương hiệu. Khách hàng đều có thể tham khảo qua website về các sự kiện mà một đơn vị từng tổ chức rồi cân nhắc xem họ có phù hợp với mong muốn của khách hàng hay không.

dich-vu-to-chuc-su-kien-o-hcm

2. Nhận xét, đánh giá từ khách hàng

Đây cũng là một cách để đánh giá độ uy tín của một dịch vụ tổ chức sự kiện ở Hồ Chí Minh. Một công ty được đa số các khách hàng đánh giá tích cực hoặc được nhận xét ở góc độ trung lập ít nhiều cũng có uy tín hơn trong ngành. Tuy vậy, mỗi người lại có một góc nhìn khác nhau, có những tiêu chí khác nhau nên các đánh giá cũng chỉ là một nguồn tham khảo cho quý khách hàng đang cần tổ chức sự kiện TPHCM.

dich-vu-to-chuc-su-kien-o-hcm

3. Giá thành của dịch vụ

Nếu nói chúng ta không cần quan tâm đến giá cả, chỉ cần chất lượng tốt thì thật sự là lời nói không thật lòng. Thông thường, kinh phí cho một sự kiện sẽ được giới hạn trong một mức nhất định. Thế nên lựa chọn một dịch vụ tổ chức sự kiện ở Hồ Chí Minh nơi có đưa ra bảng báo giá rõ ràng, chi tiết là rất cần thiết. Nếu báo giá phù hợp với ngân sách thì khách hàng sẽ lựa chọn dịch vụ và ngược lại. Trong giai đoạn kinh tế thị trường hiện nay, điều này là không thể tránh khỏi nên các công ty nên có bảng báo giá phù hợp với chất lượng dịch vụ của mình.

bliss-weddings-and-events-vietnam

4. Ý tưởng tổ chức sự kiện

Ý tưởng độc đáo là một khái niệm rất trừu tượng nhưng lại là thứ cần phải có khi tổ chức sự kiện TPHCM. Một công ty với đội ngũ nhân viên sáng tạo, giàu kinh nghiệm sẽ không tạo ra những ý tưởng trùng lặp cho các sự kiện của mình. Khách hàng cũng sẽ lựa chọn những dịch vụ tổ chức sự kiện có ý tưởng mới lạ nhưng có thể thực thi. Họ sẽ không mạo hiểm gật đầu cho những ý tưởng bay bổng, khó thực hiện đâu!

dich-vu-to-chuc-su-kien-o-hcm

Giới thiệu về Bliss Weddings & Events Việt Nam

Bliss Weddings & Events Việt Nam xin tự giới thiệu là một trong những dịch vụ tổ chức sự kiện hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và trên toàn Việt Nam nói chung. Bliss vẫn luôn là người bạn đồng hành, là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng trong nhiều chương trình sự kiện lớn nhỏ: triển lãm cưới, sự kiện kỷ niệm, tiệc gala dinner, tiệc thank you party, year end party, các buổi quảng bá thương hiệu,...

bliss-weddings-and-events-vietnam

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo và có khiếu thẩm mỹ cao, Bliss Weddings & Events Việt Nam chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng với dịch vụ tổ chức sự kiện ở Hồ Chí Minh. Bliss tin rằng mỗi cơ hội hợp tác là một lần chúng tôi có thể khẳng định được uy tín của mình trong lòng khách hàng. Ngoài các dịch vụ tổ chức sự kiện TPHCM, Bliss còn cung cấp các dịch vụ trang trí lễ hội, trang trí tòa nhà, trung tâm thương mại và đặc biệt là lên kế hoạch và tổ chức tiệc cưới sang trọng, tiệc cưới ngoài trời,... Nếu bạn đang có nhu cầu tổ chức sự kiện, trang trí không gian hay tổ chức tiệc cưới, hãy liên hệ với Bliss Weddings & Events Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn tận tình hơn nhé!

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức