Top công ty tổ chức sự kiện nổi tiếng tại TPHCM

Top công ty tổ chức sự kiện uy tín và chuyên nghiệp ở TPHCM sau đây sẽ giúp các đơn vị, doanh nghiệp đang có ý định tổ chức sự kiện tìm kiếm đối tác phù hợp nhất với mình. Cùng Bliss Events & Décor Việt Nam điểm qua top đơn vị tổ chức sự kiện uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam qua bài viết dưới đây.

top-cong-ty-to-chuc-su-kien-noi-tieng-tai-tphcm

tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới huggies platinum - bliss việt nam

Top công ty tổ chức sự kiện nổi tiếng tại TPHCM: 10 dịch vụ tốt nhất!

Nhu cầu tìm kiếm top công ty tổ chức sự kiện uy tín TPHCM gia tăng là vì nhu cầu về một đơn vị tổ chức sự kiện uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh cũng đang tăng cao. Có thể nói, các sự kiện diễn ra tại thành phố mang tên Bác là cực kỳ đa dạng, từ các sự kiện mang tính cá nhân như tiệc sinh nhật cho đến các sự kiện lớn như tiệc cuối năm, tiệc gala dinner, tiệc kỷ niệm thành lập của các công ty, doanh nghiệp lớn.

top-cong-ty-to-chuc-su-kien-noi-tieng-tai-tphcm

Vậy làm sao để tìm ra công ty tổ chức sự kiện ở Hồ Chí Minh phù hợp giữa hàng loạt các công ty tổ chức sự kiện lớn nhỏ ở đây? Cùng tìm hiểu ngay 10 dịch vụ tổ chức sự kiện tốt nhất, chuyên nghiệp nhất ngay sau đây:

1. Bliss Weddings & Events Việt Nam

Khởi đầu với dịch vụ lên kế hoạch và tổ chức tiệc cưới cùng với gu thẩm mỹ hoàn hảo, Bliss Việt Nam đã nhanh chóng “lấn sân” sang tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, cao cấp tại Việt Nam, nhanh chóng lọt vào top công ty tổ chức sự kiện nổi tiếng tại TPHCM.

bliss-events-decor-vietnam

Trong hơn 10 năm qua, những sự kiện do Bliss tổ chức thật sự đã ghi lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người tham dự và cả những ai nhìn lại những sự kiện này qua ảnh. Mọi người ấn tượng nhất là từ phong cách trang trí sự kiện của Bliss: luôn tìm tòi, khám phá mọi cách trang trí mới lạ từ những vật dụng, vật liệu quen thuộc như hoa tươi, nến, bình hoa,…

top-cong-ty-to-chuc-su-kien-noi-tieng-tai-tphcm

Một số sự kiện nổi bật mà Bliss Việt Nam từng lên kế hoạch và tổ chức có thể kể đến: Cleopatra – The Beauty of Empire (sự kiện kỷ niệm thành lập thẩm mỹ viện Lavender tại Hà Nội), Carnival of Venice (sự kiện tri ân tại Reverie Saigon), World of Weddings (triển lãm tiệc cưới tại InterContinental Nha Trang), Paradise Wedding (triển lãm tiệc cưới tại White Palace), Sofitel’s Wedding Fair (tại Sofitel Saigon Plaza) cùng hàng loạt những buổi tiệc sinh nhật, tiệc kỉ niệm với những chủ đề trang trí độc đáo, riêng biệt.

top-cong-ty-to-chuc-su-kien-noi-tieng-tai-tphcm

tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới huggies platinum - bliss việt nam

Bliss Events & Décor Việt Nam tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến khách hàng, phát triển từ ý tưởng ban đầu thành những chủ đề tổ chức thực tế. Dù là ở thành phố Hồ Chí Minh hay trên quy mô toàn quốc, Bliss sẽ luôn cố gắng thực hiện một sự kiện tầm cỡ, sang trọng nhất có thể!

Thông tin liên hệ:

Việt Nam: Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline +84901.332.552

Email: info@blissvn.com

Website: www.blissvn.com

bliss-events-decor-vietnam

2. Metan Việt Nam

Thành lập từ năm 1996, Metan đã trở thành một trong top công ty tổ chức sự kiện TPHCM. Với đội ngũ nhân viên là những bạn trẻ, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện, Metan Việt Nam luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những buổi sự kiện chất lượng với giá cả tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ : 139 Pasteur, P6, Q.3

Website : www.metanvietnam.com

top-cong-ty-to-chuc-su-kien-noi-tieng-tai-tphcm

3. Cyber Show

Cyber Show là công ty tổ chức sự kiện, cho thuê âm thanh, ánh sáng, màn hình LED tại khu vực miền nam với nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành phố: Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Phú Quốc. Cyber Show cũng là địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng có nhu cầu tổ chức sự kiện dành cho tổ chức doanh nghiệp hay cá nhân đơn lẻ.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: Số 31 Lý Phục Man, P. Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM

Website: www.cybershow.vn

Xem thêm: Top dịch vụ tổ chức trang trí sinh nhật chuyên nghiệp tại TPHCM

top-cong-ty-to-chuc-su-kien-noi-tieng-tai-tphcm

4. Square Group

Thành lập từ năm 2005, Square Group cũng là một cái tên đáng tin cậy trong top công ty tổ chức sự kiện nổi tiếng tại TPHCM. Với hơn 9 công ty thành viên và 550 nhân viên toàn thời gian luôn tận tâm với công việc, Square Group chính là địa chỉ tổ chức sự kiện tốt nhất nhì tại thành phố, đặc biệt là đối với các sự kiện triển lãm, quảng bá thương hiệu, sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 55 Trương Quốc Dung, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Website: www.squaregroup.com.vn

top-cong-ty-to-chuc-su-kien-noi-tieng-tai-tphcm

5. Đất Việt Event

Đất Việt Event là một cái tên uy tín trong top công ty tổ chức sự kiện nổi tiếng tại TPHCM. Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp, đam mê nghệ thuật, không ngừng sáng tạo và để lợi ích khách hàng lên trên hết, Đất Việt Event đã tổ chức những sự kiện thành công cho nhiều thương hiệu Việt, làm thỏa mãn và hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Website: www.datvietevent.com

top-cong-ty-to-chuc-su-kien-noi-tieng-tai-tphcm

6. FLYPRO

FLYPRO là thương hiệu chuyên về lĩnh vực: Tổ chức sự kiện, Đào tạo nghệ thuật, Sản xuất âm nhạc – Film, Dịch vụ truyền thông thương hiệu, Kích hoạt thương hiệu, Dịch vụ thương mại, có trụ sở chính TP.HCM. FLYPRO tự hào thổi sinh khí cho nhiều thương hiệu Việt, thỏa mãn và hài lòng từ khối khách hàng cá nhân đến khối khách hàng doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: 891/10 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp, TPHCM

Cơ sở 2: 891/14 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp, TPHCM

Website: www.flypro.vn

top-cong-ty-to-chuc-su-kien-noi-tieng-tai-tphcm

7. 2Res

Được thành lập vào tháng 03/2007, 2Res (tức là High Resolution – Chất lượng cao) là một nhà cung cấp dịch vụ về sáng tạo, tổ chức và quản lý sự kiện chuyên nghiệp, toàn diện tại Việt Nam. 2RES luôn lắng nghe khách hàng để đem đến những dịch vụ phù hợp với giải pháp tối ưu, là cái tên uy tín trong top công ty tổ chức sự kiện nổi tiếng tại TPHCM.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Lầu 12A, LIM 2 TOWER, 62A, Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Website: www.2res.com.vn

top-cong-ty-to-chuc-su-kien-noi-tieng-tai-tphcm

8. RI Events

Ri Events mang đến cho bạn một cái nhìn mới về lĩnh vực tổ chức sự kiện và giải trí. Ri Events là một trong những công ty tổ chức sự kiện nổi tiếng lấy giá trị nghệ thuật làm nền tảng, định hướng cho hầu như tất cả các dịch vụ của mình. Khác biệt của Ri Events – công ty nằm trong top công ty tổ chức sự kiện TPHCM - là mang đến cho khách hàng những sự kiện được tổ chức một cách tinh tế và sáng tạo vượt trội. Đây là một trong những công ty tổ chức sự kiện nổi tiếng nhất ở TP. Hồ Chí Minh xứng đáng để bạn lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 83 Đường Số 3, Phường Bình An, Quận 2, TP. HCM

Website: www.rievents.vn

Tìm hiểu thêm: Trang trí lễ hội ở Hồ Chí Minh

top-cong-ty-to-chuc-su-kien-noi-tieng-tai-tphcm

9. Cosmos Event

Cosmos là một trong những đối tác tốt nhất khi nhắc đến đơn vị tổ chức sự kiện. Suốt hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Cosmos đã trở thành một địa chỉ uy tín về tổ chức sự kiện tại Việt Nam, nằm trong top công ty tổ chức sự kiện nổi tiếng tại TPHCM. Luôn cố gắng đem đến kết quả tốt nhất, hài lòng nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Pearl Plaza -  561A đường Điện Biên Phủ, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Website: www.cosmos-event.com

top-cong-ty-to-chuc-su-kien-noi-tieng-tai-tphcm

10. A2Z Event

Thành lập vào năm 2004, A2Z Event đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện với hơn 500 sự kiện được tổ chức trải dài từ Nam chí Bắc.

A2Z Event - top công ty tổ chức sự kiện nổi tiếng tại TPHCM - luôn tìm ra điều khác biệt, chất liệu quan trọng nhất xây nên thành công của một sự kiện, cả về ý tưởng thực hiện và kế hoạch tổ chức sự kiện mang đẳng cấp chuyên môn rất cao.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 104 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Website: www.a2z-event.com.vn

top-cong-ty-to-chuc-su-kien-noi-tieng-tai-tphcm

Dịch vụ của các công ty trong top công ty tổ chức sự kiện nổi tiếng tại TPHCM

Đến với các công ty thuộc hàng top công ty tổ chức sự kiện uy tín và chuyên nghiệp tại TPHCM, quý khách có thể yên tâm vì các dịch vụ mà công ty đưa ra cho mình. Một số loại hình sự kiện thường được tổ chức có thể kể đến:

- Sự kiện PR, thông cáo báo chí

- Sự kiện ra mắt sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ

- Tổ chức sự kiện biểu diễn (thời trang, ca nhạc,…)

- Các sự kiện liên quan đến doanh nghiệp (corporate events) như tiệc kỷ niệm thành lập, hội nghị, tổ chức tiệc tất niên, tân niên,…

bliss-events-decor-vietnam

- Sự kiện triển lãm: gồm có triển lãm thương mại và triển lãm phi thương mại (tổ chức sự kiện triển lãm cưới, triển lãm ảnh nghệ thuật,…)

- Tổ chức lễ hội: Tết Nguyên đán, Giáng Sinh, Trung thu,…

- Sự kiện giao lưu, họp hội nghị

- Sự kiện về hội thảo chuyên đề

- Tổ chức sự kiện của các cơ quan nhà nước như Đại hội Đảng, hội nghị Trung ương Đảng,…

- Các sự kiện cá nhân như tiệc kỉ niệm, tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi, đầy tháng,…

Có thể thấy các loại hình tổ chức sự kiện hiện nay thật sự rất đa dạng, mỗi loại hình lại có cách tổ chức và trang trí riêng biệt để thể hiện ý nghĩa của sự kiện ấy. Liên hệ với một công ty tổ chức sự kiện uy tín như Bliss Events Việt Nam sẽ giúp ban tổ chức tiết kiệm thời gian và công sức sáng tạo cho một buổi sự kiện hoàng tráng. Hy vọng bài viết về top công ty tổ chức sự kiện TPHCM trên đây sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn cho buổi sự kiện của mình!

bliss-events-decor-vietnam

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức