Top những địa điểm “vàng” tổ chức tiệc cưới bãi biển tại Việt Nam

Tiệc cưới bãi biển đang tạo nên xu hướng trong những năm gần đây. Các cặp đôi rất yêu thích việc tổ chức một tiệc cưới lãng mạn và đẹp tuyệt vời hoà cùng bầu không khí thiên nhiên của bãi biển. Nếu bạn cũng đang có ý định cho một lễ cưới độc đáo trên biển, dưới đây Bliss sẽ gợi ý cho bạn những bãi biển đẹp tuyệt vời để hai bạn có thêm sự lựa chọn cho lễ cưới của mình nhé.

Đà Nẵng

tiec-cuoi-bai-bien

Nổi tiếng với những bãi biển trong lành và bầu không khí ấm áp, Đà Nẵng là lựa chọn của nhiều cặp đôi. Đến với Đà Nẵng, bạn sẽ có muôn vàn lựa chọn, đặc biệt phải kể đến biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Cùng với đó là các khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời cho tiệc cưới bãi biển của bạn

Hội An

Đây là thành phố cổ rất gần với Đà Nẵng và cũng là một trong những địa điểm đắt giá cho tiệc cưới trên biển của bạn. Không thua kém bất cứ nơi đâu, Hội An với phong cảnh cổ kính cùng với thời tiết ấm áp, những bãi biển tại đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho lễ cưới và tuần trăng mật của hai bạn. Bliss hân hạnh là đơn vị tổ chức tiệc cưới Hội An chuyên nghiệp mang đến cho hai bạn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất tại đây.

tiec-cuoi-bai-bien

Đảo Phú Quốc

Là hòn đảo với những bãi biển và cảnh sắc đẹp như tranh, Phú Quốc là nơi đang được đầu tư xây dựng rất nhiều khu resort cao cấp để phục vụ cho nhu cầu tổ chức tiệc cưới tại đây. Không chỉ những người dân nơi đây mà còn rất nhiều các cặp đôi lựa chọn Phú Quốc là nơi tổ chức lễ cưới của mình. Sở hữu những hòn đảo tự nhiên đẹp mắt và hùng vĩ, cùng với kế hoạch tổ chức tiệc cưới bãi biển Phú Quốc hoàn hảo của Bliss chắc chắn sẽ mang đến một lễ cưới tuyệt vời cho bạn.

Nha Trang

Bãi biển vô cùng sang trọng với cảnh sắc hùng vĩ tại Nha Trang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều cặp đôi khi nhắc đến tiệc cưới trên biển. Nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng resort cao cấp cùng rất nhiều những bãi biển đẹp như thơ, Nha Trang chắc chắn sẽ mang đến không gian lãng mạn, độc đáo, tạo nên những giây phút tuyệt vời cho tiệc cưới của bạn.

tiec-cuoi-bai-bien

Với những gợi ý trên, Bliss hy vọng bạn đã có thêm những lựa chọn cho tiệc cưới của mình. Chúng tôi tự hào là đơn vị dịch vụ tổ chức tiệc cưới bãi biển uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại TPHCM.

Một lễ cưới hoành tráng, sang trọng sẽ diễn ra trên những bãi cát trắng dài nhìn ra biển xanh và và bầu trời cao vời vợi. Đó là một buổi lễ thành hôn của đôi tân lang, tân giai nhân hạnh phúc. Bliss luôn nỗ lực không ngừng để biến giấc mơ cưới của mỗi cặp đôi thành hiện thực hoàn hảo nhất. Chúng tôi luôn dành lời chúc phúc chân thành bằng những “tác phẩm nghệ thuật” hoàn chỉnh trong ngày cưới của bạn! Bạn chỉ cần hạnh phúc thôi, “thế giới còn lại” hãy để Bliss lo liệu.

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức