REAL WEDDING: Wonderland Temptations - Đám cưới Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Cặp đôi mê tốc độ Đàm Thu Trang và Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) của Bliss đều sinh ra và lớn lên tại nơi núi rừng bạt ngàn trong xanh. Chính vì thế, trong ngày trọng đại nhất cuộc đời của cặp đôi này, Bliss đã phác họa và mang đến một không gian rừng thiêng núi thẳm cho riêng CDCR, nhằm tạo ra chủ đề tiệc dựa trên những điểm chung của cặp đôi, đồng thời mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho quý quan khách bằng những hình ảnh thân thuộc như cây cối, núi non, thác nước,...

 

trang trí tiệc cưới khu rừng cường đô la đàm thu trang bliss wedding vietnam

Theo như chia sẻ, cô dâu và chú rể lần đầu gặp nhau ở một quán cà phê tại quận 1, Tp.HCM. Bắt gặp hình ảnh cô gái xinh xắn, chăm chú đọc sách, chú rể Quốc Cường đã rung động và chọn ngay một ghế ngay phía sau cô. Tiếp đó, anh đã lén ghi số điện thoại của mình vào cuốn sách cô dâu Thu Trang đang đọc. Vì bị làm phiền và bị ghi bậy lên sách, không gian yên tĩnh bị phá vỡ, cô cảm thấy khó chịu và liền vội vã bỏ đi. Nhưng chỉ sau ngày đầu gặp gỡ thì chú rể đã có số liên lạc và nhắn tin cho cô dâu hàng ngày. Những dòng hỏi thăm ngắn ngủi cũng đủ để cả hai nhận ra mình là của nhau. Chỉ một tháng sau, cặp đôi chính thức hẹn hò. Chú rể Quốc Cường được biết đến là một tay lái cừ khôi, ngay sau những ngày đầu hẹn hò, anh đã giao siêu xe cho cô dâu chạy thử, anh thậm chí toát mồ hôi vì nhận ra rằng Thu Trang cũng là một tay lái cự phách không kém. Quốc Cường đã chia sẻ, lúc ấy anh chỉ thầm nghĩ “Nếu mình sống sót, mình chắc chắn sẽ lấy cô gái này làm vợ”. Cặp đôi sau đó trải qua nhiều tháng hẹn hò ngọt ngào gắn liền với những chuyến đi. Quốc Cường đã khiến Thu Trang xúc động bởi sự chăm sóc chu đáo, dịu dàng và không kém phần vụng về của anh. Khi cô ốm, anh làm cô ấm lòng bởi những món ăn do chính tay anh nấu. Theo như chia sẻ của cô dâu thì những món anh nấu như là: cơm thì nát, rau thì sống, trứng thì cháy, thịt bò thì khô. Nhưng nhờ những món ăn vụng về ấy mà Thu Trang đã động lòng và thầm khẳng định “Chồng mình đây rồi!”. Sau khoảng thời gian dài hẹn hò, Quốc Cường quyết định dành bất ngờ lớn cho người đẹp xứ Lạng bằng màn cầu hôn lãng mạn bên vách núi với sự giúp sức của bạn bè thân thiết. Lúc này bạn bè chú rể còn dọa vui rằng nếu cô không nhận lời thì sẽ bị “ném” xuống vách núi. Nhưng Bliss tin chắc rằng cặp đôi vẫn sẽ đến với nhau dù không có những lời “đe dọa” ấy bằng chứng là Thu Trang đã nói “Yes, I do” ngay lập tức sau khi cô nhận được lời cầu hôn.


trang trí tiệc cưới khu rừng cường đô la đàm thu trang bliss wedding vietnam

Để tạo ra được khung cảnh ngày cưới mang âm hưởng núi rừng này, Bliss đã có khoảng thời gian gần một năm để trao đổi và làm việc với CDCR, đưa ra nhiều ý tưởng, thay đổi nhiều địa điểm, nhưng CDCR từ chối mọi ý tưởng xa hoa và cuối cùng dựa trên những điểm chung của cả hai và cuộc tình đẹp của họ, Bliss quyết định đưa cả khu rừng vào buổi tiệc.

trang trí tiệc cưới khu rừng cường đô la đàm thu trang bliss wedding vietnam

trang trí tiệc cưới khu rừng cường đô la đàm thu trang bliss wedding vietnam

Điều đặc biệt tạo nên lễ cưới ấm cúng nhưng cũng không kém phần choáng ngợp trong tiệc cưới khu rừng này có lẽ là công nghệ trình chiếu 3D mapping được Bliss sử dụng bao phủ khán phòng để mang lại những cảm giác chân thật nhất cho CDCR và khách mời, và đây cũng là lễ cưới đầu tiên tại Sài Gòn sử dụng một trong những công nghệ trình chiếu hiện đại nhất hiện nay.

công nghệ 3d mapping tiệc cưới khu rừng cường đô la đàm thu trang bliss wedding vietnam

Ngoài ra, với yêu cầu tất cả đều phải mang thông điệp chung nên từ thiệp mời, bộ menu bàn tiệc đến toàn bộ các hạng mục trang trí đều phải hài hòa thống nhất, gắn liền với câu chuyện tình yêu của họ.

trang trí hoa tươi bàn tiệc tiệc cưới khu rừng cường đô la đàm thu trang bliss wedding vietnam

trang trí menu bàn tiệc tiệc cưới khu rừng cường đô la đàm thu trang bliss wedding vietnam

Khu vực sân khấu là hình ảnh mô phỏng những ngọn núi chập chùng, được bao phủ bởi những thân cây lớn, thêm vào đó là công nghệ trình chiếu 3D mapping tái hiện cảnh núi rừng đã gợi liên tưởng đến quê hương của CDCR xứ Lạng Sơn, Gia Lai.

trang trí sân khấu 3d mapping tiệc cưới khu rừng cường đô la đàm thu trang bliss wedding vietnam

trang trí sân khấu 3d mapping tiệc cưới khu rừng cường đô la đàm thu trang

Lối lên sân khấu không còn là một đường thẳng thông thường mà được Bliss thiết kế thành những đường cong uốn lượn như những cung đường đua, bởi lẽ ai cũng biết chú rể Quốc Cường là một tay lái cừ khôi những ít ai biết rằng, cô dâu Thu Trang cũng có cùng niềm đam mê đó.

trang trí lối đi sân khấu tiệc cưới khu rừng cường đô la đàm thu trang

trang trí lối đi sân khấu tiệc cưới khu rừng cường đô la đàm thu trang

Bliss đã có thời gian làm việc lâu dài với cô dâu, và cũng được cô dâu chia sẻ rằng mình không muốn quá nhiều hoa tươi trong tiệc cưới, nhưng để đảm bảo thiết kế đồng nhất với chủ đề, Bliss đã trang trí với số lượng hoa tươi vừa phải, không quá rườm rà và choáng ngợp nhằm mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái nhưng vẫn đáp ứng đúng các nhu cầu của cô dâu.

trang trí backdrop tiệc cưới khu rừng cường đô la đàm thu trang

Khu vực bàn gallery, bàn cocktails và bàn lễ tân được Bliss sử dụng gỗ là chủ yếu để làm điểm nhấn chính cho phong cách trang trí khu rừng. Thêm vào đó là những mảng rêu bám trên gỗ để tạo ra hình ảnh khu rừng nhiệt đới hoàn hảo nhất.

trang trí tiệc cưới khu rừng cường đô la đàm thu trang

trang trí tiệc cưới khu rừng cường đô la đàm thu trang

Đặc biệt là hệ thống thả trần đã được Bliss dàn trải cho toàn khu vực ballroom, mang đến cảm giác như khán phòng được bao phủ dưới tán cây giữa rừng núi bao la.

hệ thống thả trần tiệc cưới cường đô la đàm thu trang - bliss wedding vietnam

đám cưới cường đô la - hệ thống thả trần tiệc cưới- bliss wedding vietnam

Khi tiếng kèn Saxophone vang lên, Trang bước lên lễ đài cùng với chiếc váy cưới trắng tinh khôi, quên hết mọi sự tập dợt trước đó, thay vì đứng tại chỗ phía trên sân khấu chờ Trang bước đến, Cường nhanh chóng tiến đến bên Trang đón cô tại khu vực giữa sân khấu và trao một nụ hôn ngọt ngào. Đứng sau lưng Trang, nhìn ngắm giây phút đó, Bliss đã mỉm cười, thậm chí mắt chợt ngấn lệ vì hạnh phúc cho Trang, cho Cường vì đã tìm được một nửa mà mình yêu thương. Bỏ qua tất cả những giá trị về vật chất xa hoa, lộng lẫy, Bliss tin rằng tình yêu của Trang và Cường xứng đáng với những gì mà team Bliss đã nỗ lực tạo ra cho ngày trọng đại của mình. Khi nói về chuyện tình với Thu Trang, Quốc Cường đã xúc động: "Gặp em là định mệnh. Trở thành bạn của em là một lựa chọn. Nhưng yêu em là chuyện ngoài tầm kiểm soát của anh".

trần mạnh tuấn - nghệ sĩ saxophone - đám cưới cường đô la

cô dâu đàm thu trang - váy cưới - tiệc cưới khu rừng - bliss vietnam

Không cần những ý tưởng xa hoa, giàu sang, cặp đôi Quốc Cường – Thu Trang vẫn có được một lễ cưới như mơ với câu chuyện gắn liền với cuộc sống và mối tình của họ. Đọng lại cho khách mời không chỉ cách bày trí lộng lẫy mà còn được trải nghiệm không gian khu rừng đầy chân thật, ấm áp. Bliss luôn mong muốn rằng, mọi cô dâu khi đến với Bliss sẽ có được một lễ cưới trang trọng và lộng lẫy, và có được những âm hưởng riêng cho ngày trọng đại của mình. Bliss tự hào là một wedding planner chuyên nghiệp và cũng là một người bạn đồng hành, tạo ra một lễ cưới mà mọi cô dâu xứng đáng có được.

Đám cưới cường đô la - đàm thu trang - bliss wedding vietnam

 

Đám cưới cường đô la - đàm thu trang - bliss wedding vietnam

 

 

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức