Xu hướng trang trí hoa tươi cao cấp cho tiệc cưới thêm lộng lẫy và sang trọng

Trang trí hoa tươi luôn là chủ đề được lựa chọn trong các sự kiện tiệc cưới. Ngày nay nó càng được sáng tạo vô cùng để đem đến cho không gian lãng mạn và lộng lẫy hơn bao giờ hết. Hoa tươi mang đến cho chúng ta cảm giác hòa hợp với thiên nhiên với màu sắc tươi sáng và hương thơm thoảng trong từng  bông hoa. Chính vì vậy, trang trí hoa tươi trở thành xu hướng được ưa chuộng nhất bởi các cặp đôi trong ngày cưới.

Trang trí hoa tươi tiệc cưới với nhiều phong cách và concept độc đáo mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.

trang-tri-hoa-tiec-cuoi

Xu hướng trang trí hoa tươi sang trọng

Để tạo nên xu hướng trang trí hoa tươi sang trọng, chúng ta có thể sử dụng hoa bản lớn với số lượng nhiều kết hợp với các yếu tố khác như đèn chiếu, khăn trải và đồ dùng thuỷ tinh, tạo nên sự sang trọng, lung linh và bắt mắt. Màu nền chủ đạo cũng là những màu sáng và trang nhã. Phong cách này thường tập trung trang trí sân khấu, lối đi, bàn gallery,… Một số loại hoa thường dùng trong lối trang trí sang trọng như hoa hồng, hoa lan,…

Xu hướng trang trí hoa tươi tinh tế, nhẹ nhàng

Những chuyên viên trang trí sẽ tập trung vào tạo điểm nhấn cho lễ cưới bằng cách trang trí và sắp xếp những bông hoa một cách tinh tế và khéo léo. Ngoài ra, chúng ta còn có thể kết hợp thêm những vật dụng như nến hoặc đèn sẽ tạo không gian vô cùng lãng mạn và ấm cúng. Tone màu chủ đạo vẫn là là các màu sắc nhẹ nhàng với sự kết hợp đơn giản. Gợi ý số 1 cho phong cách này là các loại hoa hồng đặc trưng cho tình yêu đôi lứa.

trang-tri-hoa

Xu hướng trang trí hoa tươi phá cách, độc đáo

Một kiểu trang trí vô cùng độc đáo và mới mẻ với các gam màu tương phản của hoa tươi tạo lên sự ấn tượng mạnh mẽ và thu hút cho lễ cưới của hai bạn. Để nâng cao hiệu ứng trang trí, bạn có thể lựa chọn các loại hoa đa dạng và tương phản về màu sắc trên bảng màu theo cách phù hợp. Đồng thời có thể kết hợp thêm với các phụ kiện khác như rèm màu, đèn màu để tạo điểm nhất đặc biệt hơn.

Xu hướng trang trí hoa tươi tự nhiên, xanh mát

Đây là phong cách trang trí vô cùng tự nhiên với sự kết hợp giữa màu sắc của hoa và màu xanh của lá. Phần trang trí này sử dụng khá nhiều màu xanh của lá tạo nên sự tươi mát và mang đến cảm giác hài hòa thiên nhiên cho lễ cưới. Phong cách này đặc biệt phù hợp với các sự kiện tiệc cưới ngoài trời.

trang-tri-hoa

Bliss tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện cưới, trang trí hoa tươi cao cấp cho tiệc cưới hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sáng tạo và cập nhập các xu hướng mới nhất để mang đến cho bạn không gian tiệc cưới tuyệt đẹp và lãng mạn. Nếu bạn muốn một lễ cưới tràn ngập hoa tươi đẹp mắt và độc đáo, hãy để Bliss giúp bạn tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức