Công ty trang trí lễ hội ở Việt Nam

Nhắc đến lễ hội ở Việt Nam, người ta sẽ nghĩ đến cả những lễ hội truyền thống lẫn những lễ hội lớn của nước ngoài mới được du nhập vào đất nước ta trong thời gian gần đây. Các công ty trang trí lễ hội ở Việt Nam dần thành lập nhiều hơn do nhu cầu trang trí các lễ hội như thế ngày càng cao, vậy các công ty ấy nên chú ý đến những điểm nào trong quá trình lên ý tưởng và hiện thực hóa công việc trang trí lễ hội?

Album trang trí lễ hội do Bliss Wedding & Events thực hiện: CLICK HERE

Một số lưu ý dành cho các công ty trang trí lễ hội ở Việt Nam

Đối với các lễ hội truyền thống

Đất nước Việt Nam của chúng ta có khá nhiều lễ hội truyền thống trong suốt một năm. Chúng ta có thể kể đến Tết nguyên đán, tết Đoan ngọ, Giỗ tổ Hùng Vương, lễ Vu Lan, tết Trung Thu, chưa kể đến những hội như hội thả diều, hội đua thuyền, v.v. Tóm lại, các dịp lễ tết ở Việt Nam là rất nhiều, mỗi dịp lễ, tết, hội lại có một ý nghĩa khác biệt cùng những sinh hoạt văn hóa sôi động, góp phần tạo nên sự đa dạng văn hóa của đất nước ta.

Công ty trang trí lễ hội

Có thể nhiều người sẽ nghĩ một lễ hội truyền thống của Việt Nam đã có cách trang trí từ trước đến giờ không thay đổi rồi, không nhất thiết phải liên hệ với một công ty trang trí lễ hội ở Việt Nam làm gì cả. Tuy nhiên, nhu cầu thưởng thức nghệ thuật và thẩm mỹ của mọi người lại rất phong phú: ví dụ như người lớn tuổi có thể thấy ổn với phong cách trang trí lễ hội truyền thống nhưng các bạn trẻ lại thích những điểm nhấn truyền thống đó được kết hợp vào hơi thở hiện đại hơn. Thế nên, để thu hút đông đảo lượng người quan tâm, và thậm chí tham gia vào sự kiện, chúng ta có thể thuê một công ty trang trí lễ hội có óc thẩm mĩ, sự sáng tạo để kết hợp truyền thống với hiện đại.

Vậy chúng ta cần lưu tâm đến điều gì khi thiết kế trang trí cho một lễ hội truyền thống? Điểm cần nhắc đến nhất chính là phải lưu lại được những gì cha ông ta để lại. Tết nguyên đán ư? Hãy chọn hình ảnh tiền xu, Phúc – Lộc – Thọ, tiền tài, hoa mai, hoa đào, v.v. Hội đua thuyền ư? Sao có thể bỏ qua hình ảnh những chiếc thuyền được vẽ mắt với những cờ phướn, cờ hoa sặc sỡ? Điều các công ty trang trí lễ hội ở Việt Nam cần làm là kết hợp hài hòa những biểu tượng truyền thống này trong nét vẽ mạnh mẽ, hiện đại khi trang trí để vừa giữ lại nét đặc trưng của lễ hội Việt Nam, vừa thể hiện được nét tươi trẻ, sức sống mới trong thiết kế.

Bliss wedding and event vietnam

Đối với các lễ hội du nhập từ nước ngoài

Kể từ khi đất nước ta mở cửa hội nhập với quốc tế, làn sóng văn hóa từ nhiều nước đã cập bến Việt Nam và dần được các thế hệ người dân Việt Nam đón nhận hơn. Tuy vẫn còn một số người bài xích các dịp lễ như Lễ tình nhân, Halloween, những dịp lễ này vẫn là thời điểm “hot” trong năm, thu hút sự tham gia và chú ý từ rất nhiều người.

Thường thì lý do khiến cho những dịp lễ Tình nhân, Halloween bị liệt vào danh sách “bị ghét bỏ” của nhiều người là do những người tham gia không hiểu rõ ý nghĩa của các dịp ấy. Dường như ở Việt Nam, bất cứ dịp lễ nào các bạn trẻ cũng đưa nhau ra đường đi chơi chứ không quan tâm đến ý nghĩa của những dịp lễ này, vô tình đổ oan và khiến người khác có cảm nhận xấu về các dịp lễ du nhập từ nước ngoài.

Công ty trang trí lễ hội

Những dịp này lại là thời điểm các công ty trang trí lễ hội ở Việt Nam đặc biệt chú ý đến, bởi đây là dịp các nơi thuê trang trí lễ hội thường mạnh tay quảng bá hình ảnh của chính họ. Cách tốt nhất để làm hài lòng mọi người là kết hợp cả những sự kiện liên quan đến lịch sử hình thành của một lễ hội với phong cách trang trí lễ hội độc đáo, tạo thiện cảm trong mắt người xem.

Công ty trang trí lễ hội ở Việt Nam có kinh nghiệm lâu năm

Trang trí lễ hội tưởng như là một công việc chỉ tốn công sức nhưng thật ra lại là một việc cần rất nhiều sức sáng tạo trong đó. Nếu bạn còn chưa tự tin về khả năng tự sáng tạo ra một phong cách trang trí độc đáo, riêng biệt của bạn, tại sao không lựa chọn một công ty trang trí lễ hội ở Việt Nam có kinh nghiệm trong việc trang trí lễ hội nhỉ? Một đội ngũ sáng tạo, có óc thẩm mĩ cao, luôn lắng nghe và tư vấn cho khách hàng của mình đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng tìm đến với công ty.

Bliss wedding and event vietnam

Bliss Wedding & Events chính là một công ty trang trí lễ hội ở Việt Nam có đội ngũ nhân viên như thế. Chúng tôi luôn đề cao tính thẩm mĩ và sức sáng tạo lên làm tiêu chí hàng đầu để lên kế hoạch trang trí. Với kinh nghiệm trang trí cho nhiều lễ hội như Tết nguyên đán năm Đinh Dậu, Summer Festival, lễ Giáng Sinh, v.v., chúng tôi tự tin sẽ mang khiến khách hàng hài lòng với phong cách trang trí của công ty. Hãy liên hệ với Bliss Wedding & Events Việt Nam ngay nếu bạn đang có nhu cầu trang trí lễ hội nhé!

Bliss wedding and event vietnam

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức