Festival Decor: Ấn tượng với cây thông giáng sinh cao 15m tại hà nội

Việc trang trí Giáng sinh không còn chỉ là chuyện ở những ngôi nhà theo đạo Thiên chúa. Nhiều doanh nghiệp cũng đầu tư trang trí Giáng sinh để tạo không khí vui vẻ cho nhân viên. Đặc biệt, nhiều trung tâm thương mại (TTTM) đang “cạnh tranh ý tưởng” với những kiểu trang trí đầy độc đáo, sáng tạo nhằm tăng hiệu ứng nhận diện thương hiệu, thu hút khách đến tham quan, mua sắm, chụp ảnh.

Album trang trí Giáng Sinh - Noel tại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội: CLICK HERE

Bliss Weddings & Events tự hào là đơn vị tổ chức, thiết kế, trang trí sự kiện - tiệc cưới hàng đầu Việt Nam

Đến năm 2020, TP.HCM sẽ phát triển thêm 140 TTTM bên cạnh 100 TTTM hiện nay. Không chỉ cam đoan về chất lượng hàng hoá, nhiều TTTM còn đầu tư vào thiết kế, trang trí vào các dịp lễ để thu hút thêm nhiều khách hàng đến tham quan, mua sắm. Một cây thông “đẹp hoành tráng” tại sảnh lớn, mặt tiền cửa hàng trở thành vật không thể thiếu trong mỗi mùa Giáng Sinh.

Bliss wedding and event vietnam

Một số công ty cũng muốn tạo không khí phấn khởi cho nhân viên làm việc nên nhu cầu trang trí dịp lễ Giáng sinh cũng tăng cao. Đặc biệt là những công ty có nhiều nhân viên đa quốc tịch hoặc tiếp đón nhiều khách hàng quốc tế.  

Trang trí Giáng Sinh

Bên cạnh màu xanh lá và đỏ là màu đặc trưng khi trang trí Giáng Sinh, rất nhiều chủ đề Giáng sinh thú vị như sử dụng màu xanh dương - trắng, vàng - trắng, kết hợp thêm đèn, nến, hình ảnh lò sưởi, ông già Noel và tuần lộc… để cảnh vật lung linh hơn.

Bliss wedding and event vietnam

Chị Lê Thị Thu Trang (Tổng Giám đốc công ty tổ chức sự kiện, tiệc cưới Bliss Weddings & Events) với hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện, thiết kế trang trí giáng sinh cho những toà nhà, TTTM, Khách sạn cao cấp cho biết: “Các chủ đề trang trí được doanh nghiệp ưa thích nhất trong năm nay chính là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại”.

Trang trí Giáng Sinh

Tràng Tiền Plaza được Bliss Weddings & Events trang trí theo chủ đề Giáng Sinh

“Tạo nên sự ấn tượng từ hình ảnh quen thuộc như thực hiện cây thông kết hợp từ những chiếc nón lá, cây thông kết hợp với hoa trạng nguyên rực rỡ, hoặc thiết kế không gian đậm chất Giáng sinh châu Âu với những vật dụng lò sưởi, đàn cừu được làm handmade tại Việt Nam”, chị cho biết thêm

Trang trí Giáng Sinh

Cây thông nón lá khổng lồ cao 15m được thiết kế ấn tượng, khiến mọi người trầm trồ

Chị Trang chia sẻ, để thực hiện được cây thông nón lá khổng lồ cao 15m này, cần một đội ngũ khoảng 30 người thay phiên nhau thi công liên tục cả ngày đêm trong khoảng 1 tuần.  Do cây thông cao nên phải tính toán sao cho tránh gió tốt, không bị xô lệch, phải dung cần cẩu di chuyển, nhờ sự hỗ trợ của công an, bảo vệ khu vực đến khi tác phẩm hoàn thành.

Trang trí Giáng Sinh

Địa điểm UnionSquare tại với các cây thông noel cao hơn 5 mét có màu cam rực rỡ, nổi bật với những cánh hoa trạng nguyên bằng nhung được làm thủ công tỉ mỉ và không đụng hàng

Trang trí Giáng Sinh

Một tác phẩm trang trí phong cách châu Âu được công ty Bliss làm thủ công với nguyên vật liệu tại Việt Nam.

Trang trí Giáng Sinh

Chị Thu Trang tư vấn một số lưu ý trong việc thiết kế trang trí giáng sinh: Nên chuẩn bị kế hoạch từ sớm: Duyệt ngân sách, lên concept (chủ đề) trang trí. Lên ý tưởng trang trí nhiều khu vực, quá dàn trải có thể sẽ tăng chi phí, cân nhắc tập trung vào ít khu vực để có điểm nhấn, lại tiết kiệm chi phí hơn.

Trang trí Giáng Sinh

Nếu chọn đơn vị ngoài trang trí, chọn lựa kĩ lưỡng dựa trên những hình ảnh thật đơn vị đó đã thi công, lên kĩ ý tưởng để thực hiện đúng. (check thử bản vẽ 3D, xem thử vật liệu…). Thiết kế phải đảm bảo đẹp cả ban ngày lẫn ban đêm. Nhiều nơi chỉ chú trọng vào trang trí đèn để sáng đẹp vào ban đêm, tạo hiệu ứng ấn tượng không cao.

Trang trí Giáng Sinh

Khi chọn trang trí cây thông, cần chú ý không gian để chọn kích thước cây thông hợp lý, không quá nhỏ, không quá lớn. Trang trí ngoài trời cần xem xét yếu tố thời tiết. Nếu trang trí trong toà nhà, bố trí hợp lí ánh sáng, dèn, các vật dụng xung quanh.

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức