Trang trí năm mới ở Việt Nam

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, năm Kỷ Hợi 2019 sẽ chính thức bắt đầu. Trước thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, ai cũng cố gắng hoàn thành việc trang trí, dọn dẹp nhà cửa để mọi thứ gọn gàng, lung linh nhất có thể, để hướng tới một không gian tết đầy tươi vui và rực rỡ, mang lại cảm giác ấm cúng cho mọi người. Các bạn đã trang trí, dọn dẹp nhà cửa đón tết chưa? Nếu chưa thì hãy mau cùng Bliss Wedding & Events Việt Nam tham khảo ngay những xu hướng trang trí năm mới ở Việt Nam để đón cái tết thật tưng bừng, nhiều tài lộc và may mắn nhé!


Album trang trí năm mới tại Palazzo Club do Bliss Wedding & Events thực hiện: CLICK HERE

Trang trí năm mới ở Việt Nam

trang trí năm mới tại bitexco bliss việt nam

Trang trí năm mới ở Việt Nam năm 2019

Trang trí dịp cuối năm là việc mà hầu như tất cả mọi người Việt Nam đều làm để chuẩn bị đón Tết. Ngoài việc dọn đẹp hay sơn sửa lại ngôi nhà thì lựa chọn những đồ vật trang trí năm mới ở Việt Nam đẹp mắt cũng là một phần không thể thiếu để mang thêm sắc xuân vào mỗi ngôi nhà.

trang trí năm mới tại sedona suites bliss việt nam

trang trí năm mới tại sedona suites bliss việt nam

Trang trí năm mới với hoa cỏ mùa xuân

Hoa đào hay hoa mai như một biểu tượng báo hiệu năm mới đã về, là nét đặc trưng cho 2 miền Bắc Nam riêng biệt. Đều mang ý nghĩa Tết đến xuân về với biểu tượng sinh sôi nảy nở, đem theo tài lộc may mắn, mang đến cho không gian sống một không khí vui tươi, tràn đầy năng lượng.

Bạn có thể đặt hoa trên, bên góc tường tùy thuộc vào không gian và diện tích để chúng khoe hết sắc hương và mang mùa xuân đến cho không gian của bạn.

Bliss wedding and event vietnam

Ngoài hai loài hoa truyền thống là hoa đào và hoa mai, có thể trang trí năm mới ở Việt Nam với nhiều loại hoa khác như cúc mâm xôi, đỗ quyên, mào gà, đồng tiền, hoa lan,… Tùy theo sở thích và điều kiện kinh tế mà các bạn chọn loại hoa nào tùy ý.

trang trí năm mới tại tphcm bliss việt nam

Trang trí năm mới treo câu đối đỏ.

Theo quan niệm của người Việt Nam nói riêng và người phương Đông nói chung thì màu đỏ là màu tượng trưng cho hạnh phúc. Câu đối đỏ thực sự là một phụ kiện trang trí không thể thiếu cho phòng khách trong dịp Tết Nguyên Đán. Ngoài ra, chúng còn được treo trên bàn thờ tổ tiên hay tiền sảnh các công ty, văn phòng…Những câu liễn đối này mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp

trang trí năm mới tại tphcm bliss việt nam

Chắc chắn rằng không khí Tết tại Việt Nam không thể không có những câu đối đỏ

Trang trí năm mới với đèn lồng

Bên cạnh đào, mai, câu đối đỏ thì đèn lồng cũng là phụ kiện trang trí năm mới ở Việt Nam cho thấy dấu hiệu của một mùa xuân mới lại về. Treo đèn lồng vào dịp Tết là một việc thường làm đối với nhiều gia đình. Đèn lồng đem đến nhiều may mắn hạnh phúc cho gia đình. Ánh sáng từ lồng đèn dịu nhẹ, ấm cúng khiến những giây phút sum vầy yên bình và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Đèn lồng ngày nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như giấy, lụa, nhựa… với những sắc màu đặc trưng như đỏ, vàng, cam… dễ dàng trở thành điểm nhấn của ngày Tết.

trang trí năm mới tại sài gòn bliss việt nam

trang trí năm mới tại sài gòn bliss việt nam

Lồng đèn đỏ có thể treo trong nhà hoặc sảnh nhà, thậm chí là ở cổng với mong muốn chào đón một năm mới với thật nhiều may mắn và an nhiên.

Tạo điểm nhấn cho không gian

Cửa chính là nơi thể hiện sự chỉn chu của chủ nhân. Được ví như đôi mắt của ngôi nhà, bạn có thể tạo điểm nhấn cho cửa chính của ngôi nhà bằng cách trang trí chúng. Các câu liễn, lồng đèn, hoa mai, các câu chúc tết,… sẽ là vật dụng trang trí năm mới ở Việt Nam hiệu quả nhất.

Bliss wedding and event vietnam

trang trí năm mới bliss việt nam

Không gian của bạn sẽ trở nên khác lạ chỉ với cách kết hợp một chậu hoa tươi nhỏ xinh đặt ở góc nhà, ở bàn ăn, phòng khách, hoặc một hệ thống đèn nháy tự thiết kế đầy sáng tạo,… sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên đẹp mắt và tràn đầy sắc xuân.

Địa chỉ trang trí tết tại Việt Nam

Trang trí nhà ngày Tết trở thành truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam ta từ bao đời nay. Với ý nghĩa, đầu năm no đủ thì cả năm sẽ gặp nhiều may mắn, hầu hết các gia đình Việt Nam ai ai cũng bỏ nhiều công sức trang hoàng nhà cửa để đón chào một năm mới trong không khí quây quần, ấm cúng. Thế nhưng, việc trang trí Tết sao cho ý nghĩa, đẹp mắt mà vẫn tiết kiệm thì quả là điều không dễ dàng. Vì vậy, hãy cùng Bliss Wedding & Events Việt Nam cập nhật những xu hướng trang trí năm mới này nhé!

trang trí năm mới kỷ hợi 2019 bliss việt nam

trang trí năm mới kỷ hợi 2019 bliss việt nam

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức