Làm thế nào để sự kiện triển lãm thành công?

Sự kiện triển lãm mở ra cho mọi người cơ hội gặp nhau, trao đổi và tìm kiếm cơ hội kinh doanh. Đó là tổ chức sự kiện cao cấp với yêu cầu cao về tính chuyên nghiệp và quy mô. Tùy theo mục đích và ngân sách khác nhau mà sự kiện triển lãm sẽ được xây dựng dựa trên những kịch bản khác nhau. Do đó, làm thế nào để tổ chức chương trình thành công là vấn đề quan trọng. Nếu bạn đang cần tham khảo ý kiến, hãy xem xét những chia sẻ sau của Bliss.

Những yếu tố cần đáp ứng trong sự kiện triển lãm

Đáp ứng nhu cầu khách hàng

to-chuc-su-kien-trien-lam

Bất kỳ sự kiện thành công nào đều phải hướng đến khách hàng, nghĩ cho khách hàng và khơi gợi sự hứng thú của họ, sự kiện triển lãm cũng không ngoại lệ. Để thu hút khách hàng, trước tiên, bạn hãy nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng hoặc sử dụng dữ liệu nghiên cứu cũ (nếu còn giá trị) để xác định nhu cầu của khách hàng. Khách hàng mục tiêu của bạn quan tâm đến điều gì và hãy hướng việc xây dựng thông tin đến điều đó.

Xây dựng mục đích kinh doanh chính

Mục tiêu là kim chỉ nam hướng mọi hành động tiếp theo của bạn đến thành quả mà bạn mong đợi. Đó cũng là công cụ đo lường thành công trong sự kiện triển lãm. Do đó, hãy chia sẻ với đối tác mục tiêu mà bạn hay họ muốn hướng tới là gì trong sự kiện triển lãm đó. Kế đến, ban tổ chức sự kiện sẽ đưa ra những chiến thuật phù hợp để giúp triển lãm đạt được mục tiêu đã đề ra.

to-chuc-su-kien-trien-lam

Cách trưng bày sản phẩm

Trang trí sự kiện triển lãm là bước quan trọng để giúp cho sự kiện nổi bật, thu hút và thể hiện được thông điệp, ý nghĩa mà nhà tổ chức mong muốn truyền tải đến khách hàng. Tuy nhiên, điểm nhấn quan trọng trong trang trí triển lãm chính là sản phẩm. Mọi yếu tố trang trí trong khu vực triển lãm để lấy sản phẩm làm trọng tâm để tránh “lạc đề”. Bạn cần lưu ý thêm yếu tố trải nghiệm khách hàng trong phần trang trí để giúp cho sự kiện đạt hiệu quả cao nhất.

Thu hút khách hàng thông qua thiết kế

Thiết kế triển lãm tinh tế, khéo léo, thu hút khách hàng thông qua những điểm trang trí độc đáo và nổi bật là yêu cầu quan trọng để làm nên không gian chuyên nghiệp. Nghĩa là không cần phải dùng đến âm thanh với cường độ lớn, bạn nên hướng tới hiệu ứng thị giác - sử dụng màu sắc và ánh sáng để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Hơn nữa, với không gian tổ chức thân thiện, bạn sẽ hạn chế số gian hàng trống.

Bản kế hoạch chi tiết

Sự kiện triển lãm là chương trình có quy mô lớn, đòi hỏi yêu cầu cao và tính chuyên nghiệp, do đó, cần có bản kế hoạch chi tiết từng công việc để đảm bảo quy trình thực hiện suôn sẻ. Bản kế hoạch này có thể cần sự góp sức của nhiều người và không thể thiếu những cá nhân có kinh nghiệm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

to-chuc-su-kien-trien-lam

Để tiến trình tổ chức sự kiện triển lãm diễn ra thuận lợi, bạn hãy liên hệ đến Bliss để chúng tôi cùng bạn xây dựng bản kế hoạch tốt hơn. Với kinh nghiệm tổ chức thành công nhiều sự kiện triển lãm, Bliss tự tin sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu mà bạn đã kỳ vọng. Để sự kiện thành công tốt đẹp hơn, hãy cùng nhau hợp tác và hoạch định ra kế hoạch làm việc sắp tới. Chúng tôi sẽ giải quyết những nỗi lo và băn khoăn mà bạn đang gặp phải, bắt đầu một quy trình làm việc chuyên nghiệp để cùng gặt hái những thành quả đáng tự hào.

Hãy tham khảo thêm để chuẩn bị trang trí tết năm 2022: Top xu hướng trang trí Tết

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức