Ý tưởng trang trí đầy cảm hứng cho sự kiện quốc tế

Thiết kế và trang trí không gian sự kiện luôn là niềm cảm hứng bất tận đối với Bliss Team. Đội ngũ trang trí sự kiện luôn có tinh thần đổi mới và không ngừng sáng tạo để mang đến những giá trị đáng giá nhất cho khách hàng. Sự kiện quốc tế hoặc sự kiện dành cho khách hàng cao cấp đều đòi hỏi những ý tưởng sáng tạo mới mẻ, sang trọng và thể hiện đẳng cấp của đơn vị tổ chức cùng khách mời. Tuy nhiên, làm thế nào để không gian ấn tượng? Hãy cùng Bliss khám phá những ý tưởng sau nhé!

Những ý tưởng trang trí sự kiện độc đáo không thể bỏ qua

Sự kết hợp đầy quyền lực của tone màu đen và trắng

to-chuc-su-kien-quoc-te

Màu đen và màu trắng là hai tone màu có sự kết hợp đa dạng và mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo không giới hạn. Với ý tưởng dùng tone màu đen và trắng cho tất cả các hạng mục, không gian sự kiện sẽ vô cùng táo bạo, lịch lãm và mang hơi hướng của sự kiện Hollywood thời thượng. Màu trắng sáng tinh tế, sang trọng kết hợp với màu đen quyền lực, quyến rũ và huyền bí sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho buổi tiệc sắp tới.

Tất nhiên, bên cạnh hai màu sắc chủ đạo này, bạn vẫn có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác như tông màu xám, đen, nâu sẫm và vàng dịu như trong buổi tiệc chiêu đãi của lễ trao giải Emmy vào tháng 9/2019 do HBO và Warner Media tổ chức.

Nổi bật thương hiệu trong sự kiện

Bất kỳ sự kiện nào của nhãn hàng hay thương hiệu đều mang giá trị marketing để vừa thu hút khách hàng, vừa khiến họ nhớ đến ý nghĩa của sự kiện. Hình ảnh thương hiệu thường được trang trí nổi bật ở khu vực trung tâm tổ chức sự kiện. Như vậy, thương hiệu sẽ được chú ý hơn và dễ dàng “vô tình” xuất hiện trong những tấm ảnh chụp của khách mời hơn.

to-chuc-su-kien-cao-cap

Thiết kế trần ấn tượng

Không chỉ có không gian xung quanh, trần nhà cũng là một trong những khu vực có tiềm năng sáng tạo vô hạn mà các nhà trang trí thường bỏ lỡ. Ý tưởng thiết kế trần rất phổ biến trong các sự kiện quốc tế. Tùy theo từng chủ đề, đội ngũ trang trí sự kiện Bliss sẽ sử dụng những chất liệu khác nhau để thể hiện chủ đề đó một cách ấn tượng và độc đáo. Để trang trí sự kiện độc đáo không thể không xem xét đến thiết kế trần!

Ý tưởng dùng hoa đơn sắc

Trang trí sự kiện không thể thiếu hoa trang trí như nên dùng hoa theo loại hoa hay dùng hoa theo màu sắc tốt hơn? Điều này tùy thuộc vào chủ đề và ý tưởng trang trí của bạn. Thiết kế hoa đơn giản nhưng sang trọng với hoa đơn sắc là lựa chọn phổ biến của rất nhiều đơn vị. Sự kiện của bạn sẽ khoác lên chiếc áo lộng lẫy nhờ cách phối màu tinh tế của bạn. Lúc này, hoa là một chất liệu khác trong cách phối màu.

to-chuc-su-kien-cao-cap

Bạn đã có ý tưởng trang trí nào mới cho sự kiện quốc tế chưa? Nếu có quá nhiều băn khoăn không thể giải quyết, bạn hãy liên hệ đến Bliss để chúng tôi hỗ trợ bạn tốt nhất nhé!

Những ý tưởng sáng tạo và khả năng trang trí sự kiện của Bliss thể hiện qua từng tác phẩm mà chúng tôi đã hoàn thành trong nhiều năm qua. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến những giá trị mà bạn mong đợi!

Mời bạn tham khảo thêm: Trang trí tòa nhà

 

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức