Khám Phá Top Xu Hướng Trang Trí Cưới 2019

Năm 2018 vừa qua đã đánh dấu một năm đầy ngọt ngào với những lễ cưới sang trọng tại nhà, đẳng cấp tại nhà hàng hoặc sáng tạo Tây phương với tiệc cưới ngoài trời. Vậy top xu hướng trang trí tiệc cưới 2019 sẽ là gì? Những phong cách nào được giới trẻ chọn lựa nhiều nhất? Bạn sẽ chọn màu trang trí nào để theo kịp trào lưu cưới mới? Những hoa văn họa tiết hay những phụ kiện nào sẽ làm tiệc cưới của bạn thêm phần rực rỡ. Sau đây là top xu hướng cưới 2019! Hãy tham khảo và lựa chọn nếu bạn thích một trong những xu hướng sau nhé!

top xu hướng trang trí tiệc cưới 2019

Top Xu Hướng Trang Trí Cưới 2019

Lễ thành hôn là dịp trọng đại của đời người – nó đánh dấu bước ngoặc lớn trong đời của bạn. Kể từ ngày này, bạn và người yêu sẽ sánh vai với nhau trong mỗi chặng đường khó khăn hay cùng nhau tận hưởng trong những giây phút ngọt ngào và hạnh phúc. Bạn sẽ chọn phong cách trang trí tiệc cưới nào trong top xu hướng trang trí tiệc cưới 2019 sau đây?

Trang trí tiệc cưới hiện đại và truyền thống kết hợp

Các bạn trẻ yêu thích những xu hướng tiệc cưới hiện đại của phương Tây nhưng thế hệ ba mẹ của họ lại yêu thích một cái gì đó truyền thống. Làm thế nào thuận lòng đôi bên mà đám cưới vẫn diễn ra độc đáo và sáng tạo? bạn nghĩ sao về biện pháp kết hợp cả hai yếu tố hiện đại và truyền thống vào trong lễ cưới một cách hài hòa?

top xu hướng trang trí tiệc cưới 2019

Lựa chọn màu sắc truyền thống như màu đỏ, hồng, vàng,… làm màu chủ đạo nhưng lại có sự phối hợp mới mẻ và thanh lịch theo phong cách hiện đại là top xu hướng cưới 2019.

Điều đó có nghĩa rằng, màu sắc nổi bật trong đám cưới của bạn vẫn là những màu truyền thống và giàu ý nghĩa trên, thế nhưng, các phối hợp màu sắc với những màu phụ khác lại vô cùng bắt mắt và mới lạ.

top xu hướng trang trí tiệc cưới 2019

Ví dụ, bạn có thích sử dụng màu vàng cam cùng màu hổ phách trên nền ánh sáng trắng của pha lê không? đó là ý tượng rất phù hợp với phong cách cưới Á Đông. Hoặc những cặp màu sau cũng giúp lễ cưới thêm phần ấn tượng như đỏ - vàng đồng, đỏ - trắng, hồng pastel - tím pastel…

Tạo điểm nhấn cá nhân trong tiệc cưới

Lễ cưới tạo ra là dành cho bạn – chủ nhân của buổi tiệc. Chính vì thế, không lấy gì làm lạ khi cá nhân hóa tiệc cưới lại nằm trong top xu hướng trang trí tiệc cưới 2019.

Lễ cưới của bạn sẽ khắc họa rất nhiều chi tiết liên quan đến bạn từ màu sắc, loại hoa, loại đèn, phong cách trang trí bạn yêu thích đến những tấm ảnh, thước phim tràn đầy kỷ niệm tình yêu cùa hai bạn.

top xu hướng trang trí tiệc cưới 2019

Độc đáo hơn nữa, những cô dâu hay chú rể có năng khiếu ca hát hay nhảy múa đều biểu diễn tiết mục hoành tráng và vui nhộn trong lễ cưới của mình.

Hơn thế những, phong cách trang trí tiệc cưới sẽ tràn ngập hình ảnh của hai bạn. Các bạn có thể sáng tạo mọi thứ theo cá tính và cách nghĩ của mình mà hoàn toàn không bị gò bó bởi bất kỳ khuôn khổ nào.

top xu hướng trang trí tiệc cưới 2019

Trang trí tiệc cưới kết hợp phong cảnh thiên nhiên

Tiệc cưới ngoài trời thuộc top xu hướng cưới 2019 thì phong cách trang trí tiệc cưới ngoài trời tất nhiên cũng nằm trong top xu hướng trang trí tiệc cưới 2019.

Thay vì đối diện với 4 bức tường cao rộng trong nhà hàng, một lễ cưới diễn ra bên ngoài, nơi có cây cỏ, sông nước, biển, hồ hay bầu trời đầy sao sẽ mang đến cảm giác kỳ diệu và mới lạ hơn trong lễ cưới của bạn.

top xu hướng trang trí tiệc cưới 2019

Đem cả thiên nhiên vào trong lễ cưới sẽ khiến bạn hạnh phúc theo một cách khác biệt – có cảm giác tự do, tự tại và phóng khoáng hơn. Có hàng ngàn, hàng triệu cách trang trí mà bạn hay chuyên viên tư vấn có thể nghĩ đến. Chỉ bằng những điểm nhấn đơn giản, lễ cưới của bạn đã trong đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh.

Bạn có thể trang trí tiệc cưới bên cạnh hồ bơi, trong sân vườn khách sạn, trên bãi biển, trên tầng thượng của tòa nhà cao tầng hay trong mảnh vườn xinh đẹp nhà bạn. Mỗi địa điểm sẽ mang lại màu sắc và tạo điều kiện trang trí khác nhau.

Hãy thử và cảm nhận lễ cưới lãng mạn và ngọt ngào này nhé!

Lựa chọn top xu hướng màu sắc cưới năm 2019

Màu sắc là điểm nhấn đặc biệt trong tiệc cưới. Sự dung hòa của màu sắc là điều kiện tiên quyết để lễ cưới của bạn trong xinh đẹp hay thành một mớ hỗn độn. Chính vì thế, hãy lựa chọn những màu bạn yêu thích và kết hợp chúng với những màu phụ phù hợp.

Hồng & Trắng

Màu hồng lãng mạn quen thuộc sẽ trở nên nhẹ nhàng trong lễ cưới nếu kết hợp cùng màu trắng. Lễ cưới bay bổng và đầy lãng mạn nhờ sự kết hợp sáng tạo này. Đây cũng là top xu hướng trang trí tiệc cưới 2019 mà nhiều cặp đôi lựa chọn. Dù tiệc cưới trong nhà hàng hay ngoài bãi biển, bạn đều có thể sử dụng hai màu này trong tiệc cưới sắp đến của bạn.

top xu hướng trang trí tiệc cưới năm 2019 top xu hướng trang trí tiệc cưới 2019

Đỏ & Trắng & Vàng

Bạn thích những gam màu nóng và muốn tiệc cưới trở nên rực rỡ như một hòn lửa? ba màu này kết hợp sẽ tạo nên không gian nổi bật cho lễ cưới của bạn. Rực rỡ nhưng không chói mắt đến khó chịu. Không những thế, không gian cưới sẽ trở nên sang trọng và mang nét truyền thống pha lẫn hiện đại với gam màu này

 top xu hướng trang trí tiệc cưới 2019

 top xu hướng trang trí tiệc cưới 2019

Trắng & Xanh lá

Bạn muốn làm gì đó độc đáo hơn cho lễ cưới của mình và không muốn những màu đỏ hồng cứ xuất hiện trong lễ cưới như một thói quen? Vậy hãy chọn sự kết hợp của trắng và xanh lá. Chút màu xanh sẽ điểm tô làm không gian dịu hơn cùng màu trắng thanh khiết thể hiện sự thanh lịch.

top xu hướng trang trí tiệc cưới 2019 

 top xu hướng trang trí tiệc cưới 2019

Bạn đã chọn được phong cách nào trong top xu hướng trang trí tiệc cưới 2019 chưa? Nếu chưa cũng đừng rối, hãy liên hệ Bliss Wedding Planner Việt Nam và nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn.

Có hàng ngàn cách giúp tiệc cưới của bạn đẹp và mang màu sắc bạn muốn, chỉ cần bạn tiến lên một bước và đến với Bliss Wedding Planner Việt Nam. Chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện tiệc cưới mơ ước dễ dàng hơn.

top xu hướng trang trí tiệc cưới 2019

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức