REAL WEDDING: Charm Geometric - Ứng dụng các khối đa giác lập phương vào trang trí tiệc cưới

Nếu đã quá nhàm chán với xu hướng tiệc cưới dạo gần đây và các cặp đôi mong muốn có một sự khác biệt thể hiện cá tính riêng của mình thì bài viết này chính là dành cho các bạn. Chủ đề tiệc cưới của Bliss hôm nay chính là những ý tưởng về các khối lập phương, một trong những xu hướng khá nhiệt cho cuối năm nay và năm sau. Luôn tiên phong trong trang trí tiệc cưới, Bliss đã đưa những khối lập phương vào trong tiệc cưới của mình từ sân khấu cho đến khu vực gallery khiến cho cả không gian càng thêm lạ mắt, hiện đại, người xem không thể nào rời mắt được.

Sân khấu và gallery chính là nơi nổi bật hơn cả với những khối lập phương được cách điệu cùng với palete màu Metallics. Bảng màu hiện đại với sự hòa trộn bởi vàng đồng, vàng hồng (rose gold) và xám bạc từ các chi tiết phụ kiện tinh tế, lấp lánh đã tạo nên một không gian tiệc cưới cá tính những cũng không kém phần lãng mạn, quý phái, khó có thể trộn lẫn.

Tiệc cưới sử dụng bảng màu Metallics lấp lánh ánh đồng này thường hướng đến sự mới lạ, phá cách vì vậy hầu hết các phụ kiện trang trí đều sử dụng những cấu trúc kết tinh đa giác- vừa hiện đại vừa độc đáo, nổi bật.

Để cho tiệc cưới càng thêm nổi bật thì không thể không nhắc đến những dải hoa tươi màu trắng- hồng đậm nhạt của loài hoa hồng David Austin mềm mại nổi tiếng. Mổi bông hoa được xếp từ hàng trăm lớp cánh mỏng mềm mại, mùi thơm nhẹ nhàng. Điểm thêm vào đó là những cành Scabiosa tím đậm vươn lên tự do tưởng chừng đơn giản nhưng lại được Bliss tỉ mỉ, cẩn thận chọn lựa đặt vào.

Và không thể thiếu trong lễ cưới làm cho các khối đa giác trở nên mềm mại hơn là những dải hoa tươi màu trắng - hồng đậm nhạt xen kẽ được kết tỉa cầu kỳ, điểm thêm những cành Scabiosa tím vươn mình tự do. 

Trang trí cổng hoa cưới bằng hoa tươi chưa bao giờ lỗi thời. Dù ở thời đại nào, không ai có thể rời mắt khỏi một chiếc cổng cưới toàn bộ bằng hoa tươi cầu kỳ thế này. Và đặc biệt hơn cả, cổng cưới của Bliss luôn được phủ đầy hoa tươi và màu sắc chủ đạo trùng với không gian của buổi tiệc. Những bông hoa hồng David Austin hồng nhạt, Scabiosa và cẩm tú cầu được kết hợp khéo léo, mỗi loài hoa đều có thể tự tin khoe sắc mà không hề lấn át loài khác.

Trang trí tiệc cưới với hình khối đa giác sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho các cặp đôi yêu thích một lễ cưới hiện đại, muốn thể hiện cái tôi riêng, không thể hòa lẫn. Nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng choáng ngợp chính là những gì tiệc cưới của Bliss muốn mang đến. Hãy để Bliss Wedding Planner Việt Nam giúp bạn hoàn thiện ngày trọng đại của bạn hoàn hảo nhất.

 

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức