REAL WEDDING: Land Of Green Ginger – Tòa Lâu Đài Trắng Giữa Vùng Đất Xanh

Bạn muốn tiệc cưới mình được trang hoàng như một tòa lâu đài? Bạn muốn mình trở thành nàng công chúa của chính lâu đài được tạo ra cho riêng bạn? Thay vì bạn phải tìm kiếm một tòa lâu đài có thật ở đất nước Anh Quốc, Bliss sẽ giúp bạn set up một tòa lâu đài mang dấu ấn riêng của bạn vào ngày trọng đại của bạn và người ấy. Dưới đây là tiệc cưới lâu đài trong khu rừng đã được thực hiện bởi Bliss Wedding Planner Vietnam ở Intercontinental Nha Trang.

 

Trang trí tiệc cưới tại Intercontinental Nha Trang - Bliss Wedding Planner Vietnam

Intercontinental Nha Trang, nơi được biết đến là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới. Intercontinental Nha Trang tự hào là một địa điểm lý tưởng cho một lễ cưới sang trọng, có sức chứa từ 400-500 khách. Với tiêu chí luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng với nhiều sự lựa chọn, bất kể bạn muốn tiệc cưới được tổ chức trong một không gian tiệc cưới thân mật ở khu nghỉ dưỡng hướng biển xinh đẹp, hay buổi tiệc cưới linh đình sang trọng ở phòng hội nghị trang nhã.

 

Trang trí hoa để bàn

Cặp đôi cô dâu chú rể Ngân – Thông đã trải qua một mối tình lãng mạn kéo dài trước khi quyết định về chung một nhà. Chuyện tình Thông và Ngân bắt đầu là câu chuyện tình yêu tuổi học trò thời cấp ba khi hai người du học tại Úc, và được kéo dài tới đại học. Và họ đã quyết định tiếp nối câu chuyện mối tình tuổi học trò ấy bằng một buổi lễ và một lời thề nguyện dành cho đôi bên được tổ chức tại Úc. Ngay sau đó, Thông – Ngân đã trở về Việt Nam để tổ chức ngày trọng đại của mình với gia đình, họ hàng và bạn bè. Và với câu chuyện tình yêu và lời tâm sự của cặp đôi, Bliss đã giúp cô dâu Ngân đánh thức nàng công chúa bên trong mình, và trở thành chủ nhân trong chính tòa lâu đài của mình.

 

Trang trí cổng hoa tươi - Bliss wedding planner

Cổng hoa tươi - trang trí tiệc cưới

Tiệc cưới lâu đài chào đón khách bằng một cổng hoa cầu kì lãng mạn phủ tròn lối đi đến sảnh. Và đặc biệt hơn cả, cổng hoa cưới của Bliss luôn được phủ đầy hoa tươi đã được vận chuyển từ Tp.HCM đến Nha Trang. Với sự kết hợp hoa hồng Ecuador màu trắng đã làm bối cảnh của bữa tiệc trở nên hài hòa nhưng vẫn sang trọng và toát lên vẻ quý phái.

 

Trang trí backdrop - Intercontinental Nha Trang

Bước qua cổng hoa tươi là đến với Backdrop đã được Bliss thiết kế và trang trí như một tòa lâu đài đầy mê hoặc. Với tông màu trắng chủ đạo thì không thể thiếu màu xanh của lá cây được kết tỉa bám lên lâu đài một cách tự nhiên cùng với hàng hoa tươi trải dài dưới sàn, mang đến cảm giác như bạn đang ở giữa một thảm thực vật xanh ngát của tòa lâu đài cổ tích.

 

Hệ thống thả trần - Bliss Wedding Planner

Hệ thống thả trần - Bliss Wedding Planner

Hệ thống thả trần đã được Bliss trang trí bằng hoa tươi, lá, dây pha lê kết hợp với đèn chùm và hệ thống ánh sáng với gam màu vàng ấm để hiện thực hóa tiệc cưới lâu đài như mơ cho cô dâu chú rể, đồng thời cũng mang đến cảm giác ấm cúng cho bữa tiệc.

 

Sân khấu tiệc cưới - Bliss trang trí

Phần nổi bật nhất của bữa tiệc có lẽ là sân khấu đã được Bliss dốc toàn tâm toàn trí, chu chuốt tỉ mỉ những chi tiết nhỏ nhất, để có thể phác họa lên được một tòa lâu đài nguy nga lộng lẫy cho chính cô dâu. Mọi người sẽ dễ bị choáng ngợp khi bước vào sảnh tiệc bởi tòa lâu đài trắng nguy nga, điểm vào đó là những cây leo bám lên lâu đài một cách tự nhiên, với hàng hoa tươi được phủ đầy trên sàn.

 

Tiệc cưới Continental Nha Trang - Bliss Wedding Planner

Bliss luôn mong muốn rằng, sẽ có thêm nhiều và nhiều cô dâu nữa trở thành nàng công chúa kiêu sa lộng lẫy trong ngày vui của mình, và đặc biệt hơn nữa nếu Bliss trở thành người đồng hành đắc lực cho tiệc cưới của bạn. 

 

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức