REAL WEDDING: Rosé Alfresco – Bức Bích Họa Vườn Hồng tại xứ Quảng

Sẽ như thế nào nếu nhà bạn có một sân vườn rộng lớn và bạn muốn có một tiệc cưới ấm cúng và thân thuộc trong chính tổ ấm của mình? Tổ chức tiệc cưới tại chính sân nhà của bạn chắc hẳn là một ý tưởng được nhiều cặp đôi cô dâu chú rể yêu thích bời nhiều lý do: tiết kiệm chi phí nhà hàng, không gian thân thuộc ấm cúng,.. Cũng chính vì thế mà cặp đôi Vạn Thành – Minh Chi đã quyết định tổ chức tiệc cưới của mình ngay tại sân vườn nhà của chú rể tại Quảng Ngãi. Và dưới đây là tác phẩm của Bliss được hoàn thành trong 48 tiếng đồng hồ để tạo nên một tiệc cưới vườn hồng cho cặp đôi tiên đồng ngọc nữ xứ Quảng này.

Cô dâu chú rể - tiệc cưới Quãng Ngãi

Cặp đôi cô dâu chú rể Minh Chi – Vạn Thành có một điểm đặc biệt đó là họ đã có với nhau một đứa con đáng yêu trước khi tìm đến Bliss để tổ chức một tiệc cưới chính thức. Thăng, trầm, buồn, vui – họ đều đã trải qua những cung bậc cảm xúc đó cùng nhau và cuối cùng quyết định tổ chức một tiệc cưới vườn hồng ấm cúng ngọt ngào bên gia đình để mừng ngày họ chính thức trở thành vợ chồng. 

Trang trí tiệc cưới sân nhà Quảng Ngãi - Bliss wedding planner

Cảm hứng cho chủ đề bữa tiệc và trang trí được lấy từ các sắc thái màu sắc tuyệt đẹp của hoa hồng Ecuador. Hoa hồng Ecuador được biết đến như một biểu tượng tượng trưng cho tình yêu bất diệt, bền vững, là biểu tượng cho sự ngọt ngào, lãng mạn trong tình yêu, cũng như là một thông điệp trao gửi yêu thương cho người mình yêu.

Trang trí tiệc cưới sân nhà Quảng Ngãi - Bliss wedding planner

Trong tiệc cưới này, nhằm để khéo léo che đậy những khuyết điểm thô cứng tại sân nhà của gia chủ, số lượng hoa hồng Ecuador đã được Bliss sử dụng rất nhiều. Màu sắc chủ đạo xuyên suốt các hạng mục trang trí được kết hợp từ nhiều gam màu sắc khác nhau từ trắng, hồng đến tím một cách hài hòa nhưng vẫn nổi bật.

Trang trí backdrop tiệc cưới Quảng Ngãi

Trang trí backdrop tiệc cưới Quảng Ngãi

Bước qua cổng chào và lối đi được phủ đầy hoa tươi, sẽ là Backdrop được Bliss trang trí với hoa tươi đổ xuống từ hai bên làm cho bối cảnh của bữa tiệc trở nên ngọt ngào nhưng vẫn nổi bật và toát lên vẻ quý phái. Điều đặc biệt là tất cả hoa tươi dành cho bữa tiệc đã được Bliss vận chuyển từ Tp.HCM đến Quảng Ngãi với mong muốn tạo nên một bức bích họa vườn hồng hoàn hảo nhất cho cô dâu chú rể.

Trang trí sân khấu tiệc cưới tại nhà - by Bliss wedding planner

Trang trí sân khấu tiệc cưới tại nhà - by Bliss wedding planner

Tiếp đến là phần trang trí sân khấu với sự kết hợp của hoa hồng Ecuador và hoa lan đã được phủ viền khung sân khấu vàng đồng. Tông màu vàng đồng được biết đến là luôn mang đến vẻ sang trọng hơi hướng hoàng gia được kết hợp với hoa tươi gồm nhiều tông màu khác nhau từ trắng, hồng, tím tới xanh nhằm tạo điểm nhấn cho bữa tiệc nhưng vẫn giữ được nét ngọt ngào và sang trọng của riêng nó.

Trang trí hoa bàn tiệc cưới bliss việt nam

Trang trí tiệc cưới vườn hồng ở Quảng Ngãi

Tiệc cưới vườn hồng ngọt ngào lãng mạn đầy hoa đã mang đến niềm hạnh phúc vô tận cho cô dâu Minh Chi - người mà bây giờ đã trở thành một người vợ và cũng là một người mẹ. Hãy đánh dấu ngày vui của bạn bằng một tiệc cưới ngọt ngào được trải đầy hoa tươi như thế này và hãy để Bliss giúp bạn hiện thực hóa tiệc cưới trong mơ ấy nhé!

Trang trí sân khấu tiệc cưới bliss việt nam

 

 

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức