Trang trí tiệc cưới cao cấp tại Reverie Sài Gòn

Trang trí tiệc cưới cao cấp tại REVERIE SÀI GÒN với chủ đề Fairy Tale đã mang lại không gian cưới vô cùng lãng mạn, nồng nàn và sang trọng dành cho cặp đôi. Trong không gian cưới tràn ngập hoa hồng, cô dâu thực sự trở thành một nàng công chúa theo mong ước. Vào những ngày đầu đến cùng Bliss Wedding Planner Việt Nam lên kế hoạch đám cưới, cô dâu đã nở nụ cười hạnh phúc với đôi mắt lấp lánh niềm vui kể về đám cưới màu hồng trong mơ của mình


Trang trí tiệc cưới cao cấp chủ đề Fairy Tale

Trang trí tiệc cưới cao cấp theo chủ đều “Fairy Tale” – câu chuyện cổ tích là lựa chọn của rất nhiều cô dâu. Tiệc cưới sẽ truyền tải những giấc mơ cưới lãng mạn, nồng nàn mà mỗi cô dâu đều khoác lên mình chiếc áo cưới lộng lẫy, bước vào lễ đường trong khung cảnh lãng mạn mà cổ điển.

Trang trí tiệc cưới cao cấp

Nàng công chúa chậm bước tiến về phía chàng hoàng tử ấm áp dành riêng cho mình trước sự chứng kiến và chúc phúc của người thân và bạn bè.

Sự phối hợp hài hòa của ánh sáng và những tông màu rực rỡ đã phần nào tạo nên nét ngây thơ, tinh nghịch và năng động cho lễ cưới. Thế nhưng, đồng thời, lễ cưới cao cấp cũng thể hiện theo đúng tên gọi của nó với những chi tiết thể hiện sự sang trọng như đèn chùm pha lê và những chậu hoa độc đáo màu vàng đồng.

Trang trí tiệc cưới cao cấp

Bánh kem 4 tầng màu hồng trang trí đầy hoa cũng là điểm nhấn ấn tượng cho khu vực backdrop.

Trang trí tiệc cưới cao cấp theo ý tưởng “Fairy Tale Gardern” cũng là kỳ vọng của cô dâu về một hôn nhân êm ấm và ngọt ngào như công chúa và hoàng tử. Một viễn cảnh tương lai tươi đẹp có nhau đang chờ đợi họ ở phía trước. Họ sẽ luôn hạnh phúc, nhất định thế!

Trang trí tiệc cưới cao cấp

Những đóa hoa nở rộ với đủ màu sắc tươi sáng cùng những chùm đèn pha lê rực rỡ giúp cho không gian cưới càng thêm lộng lẫy.

Trang trí tiệc cưới cao cấp

Trong ánh sáng lung linh và những làn khói nhẹ, bản nhạc du dương vang lên làm say đắm biết bao người!

Không gian vườn cổ tích với trăm hoa khoe sắc rạng rỡ như lời chúc phúc chân dành mà Bliss Wedding Planner Việt Nam muốn dành cho tặng cô dâu và chú rể.

Trang trí tiệc cưới cao cấp

Lễ cưới diễn ra tại nhà hàng cao cấp REVERIE SÀI GÒN.

Trang trí tiệc cưới cao cấp

Hạnh phúc không chỉ rạng rỡ trên đôi môi và ánh mắt nồng nàn của đôi lứa yêu nhau. Nó còn thể hiện trong nụ cười chúc phúc và những cái ôm thật chật của những người bạn và người thân đã luôn đồng hành cùng cô dâu và chú rể trên hành trình họ tìm đến nhau.

Trang trí tiệc cưới cao cấp

Một bửa tiệc tràn ngập hoa và nến trong không gian sang trọng và âm thanh sống động, họ đã ở bên nhau, cùng nhau cười, cùng nhau khóc và hòa mình trong những điệu nhảy sôi động.

Trang trí tiệc cưới cao cấp

Có vẻ như không có hạnh phúc nào bằng khi chúng ta cùng bên nhau vào một ngày như thế - ngày cưới hạnh phúc khó quên trong không gian trang trí tiệc cưới cao cấp Fair Tale!

Sẽ không có gì ngăn cản bước đường của bạn đến với lễ cưới lãng mạn, sang trọng mà bạn mong muốn nếu có Bliss đồng hành.

Trang trí tiệc cưới cao cấp

Chúng tôi luôn trân trọng những giây phút cùng bạn dệt nên những ý tưởng tiệc cưới táo bạo và độc đáo và niềm tin tưởng mà bạn dành cho đội ngũ!

Hãy tận hưởng niềm hạnh phúc của mình trọn vẹn nhất trong không gian trang trí tiệc cưới cao cấp Fairy Tale của Bliss Wedding Planner Việt Nam nhé!

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức