Bạn đã chọn được concept tiệc cưới nào ưng ý chưa?

Tổ chức tiệc cưới theo concept giờ đây đã trở thành một trong những xu hướng hàng đầu. Việc tổ chức tiệc cưới theo một concept nhất định sẽ giúp cho đám cưới của bạn trở nên độc đáo và có ý nghĩa hơn. Đám cưới chỉ diễn ra một lần trong đời là nơi thể hình tình cảm lâu dài và lời hứa hẹn gắn kết trọn đời với nhau của các bạn, thế nên hãy chọn ra phong cách tiệc cưới đặc trưng, mang màu sắc tính yêu và đặc điểm tính cách riêng bạn. Cùng Bliss điểm qua một số concept nổi bật sau nhé!

trang-tri-tiec-cuoi-ngoai-troi

Tổ chức tiệc cưới theo concept — những phong cách nổi bật không thể bỏ qua

Tiệc cưới theo concept Retro

Đám cưới phong cách retro sẽ mang đến cho bạn sự hòa quyện độc đáo giữa những hình ảnh mới mẻ của hiện tại và hình ảnh đầy quyến rũ của quá khứ. Sự đan xen hài hòa giữa những vật dụng trang trí mang phong cách hiện đại và cổ điển sẽ mang đến màu sắc mới mẻ và sáng tạo cho không gian tiệc cưới sang trọng của bạn.

Tông màu: Retro được biết đến là một sự phá cách gồm sự kết hợp của những gam màu đậm và nổi bật như: Đỏ, xanh, cam, nâu, trắng…hoặc các gam màu ấm áp nhẹ dịu như màu pastel như hồng pastel, xanh pastel…

Tiệc cưới theo concept Rustic

Cho đến ngày này, phong cách tiệc cưới Rustic vẫn rất được ưa chuộng, hiện đang từng bước trở thành trào lưu cưới của các cặp đôi  - có rất nhiều cách để biến tấu phong cách này theo sở thích và lựa chọn cá nhân của bạn. Bạn sẽ mang thiên nhiên tươi đẹp với trăm hoa đua nở, những mảng xanh tươi mát dịu vào không gian tiệc cưới lãng mạn cưới – một hơi thở trong lành và tinh khôi sẽ xuất hiện trong một buổi tiệc cưới thanh lịch và lãng mạn.

trang-tri-tiec-cuoi-ngoai-troi

Concept tiệc cưới này chú trọng cách sử dụng gam màu xanh lá. Với gam màu chủ đạo này, bạn có thể cân nhắc thêm các gam màu pastel như trắng, vàng nhạt hay hồng phấn để kết hợp, chắc chắn sẽ mang đến sự kết hợp hài hòa và ấn tượng.

Với phong cách "Khu vườn cổ tích" theo concept Rustic, bạn có thể chọn trang trí thêm với đèn led, dải lụa, nến thơm, đèn chùm rủ,…không gian tiệc cưới của bạn sẽ trông giống như một khu rừng cổ tích ngoài đời thực, đầy những mảng xanh, mang lại cảm giác tươi mát, dịu nhẹ, trang nhã.

Vẽ nên một không gian đầy thơ mộng về một câu chuyện cổ tích của đời mình sẽ thỏa mãn tính lãng mạn của bất kỳ cặp đôi nào trong ngày cưới!

Tiệc cưới theo concept Vintage

Không khó để bạn tìm hiểu về concept Vintage vì đây luôn thuộc top lựa chọn xu hướng trong nhiều năm qua. Vẻ đẹp lãng mạn cổ điển của phong cách này mê hoặc bất kỳ ai vừa nhìn đến. Với sự đại diện của tính cổ điển và mộc mạc, Vintage vẫn luôn mang cho mình một vẻ đẹp hoài niệm mà quyến rũ khó có concept nào sánh bằng. Cái vẻ trầm lắng nhưng lãng mạn trong ngày cưới gợi nhắc đến chúng ta nhiều điều, nhiều gia vị mà chúng ta đã thêm vào tình yêu của mình, để nhắc nhở mình phải sống một cuộc sống gia đình hạnh phúc và tròn đầy hơn. Các cặp đôi yêu thích nét hoài cổ có thể lưu giữ những thời khắc trước đây và trưng bày trên bàn tiệc cưới cùng với những phụ kiện cổ xưa để thể hiện đúng tinh thần của phong cách này.

Về màu sắc chủ đạo của Vintage: có ba màu chính đó là màu gỗ, màu pastel và màu vàng đồng.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: đơn vị trang trí tiệc cưới Đà Nẵng   


trang-tri-tiec-cuoi-ngoai-troi

Tổ chức tiệc cưới theo concept — đồng hành cùng wedding planner uy tín

Hiện nay, nhiều cô dâu chú rể rất chăm chút và tạo nét phá cách trong tiệc cưới của mình để tạo dấu ấn riêng. Bạn chắc chắn sẽ nhận lại điều khác biệt như mong muốn nếu tin tưởng và lựa chọn Bliss.

Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức, trang trí tiệc cưới cao cấp, Bliss xin chia sẻ một vài concept cho các tiệc cưới của những cặp đôi hạnh phúc. Đối với wedding concept, dựa vào yêu cầu của đôi uyên ương cùng sự tư vấn nhiệt tình của Bliss, một ý tưởng tuyệt vời, thể hiện dấu ấn của chủ nhân bữa tiệc sẽ ra lò, hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày chung đôi, khiến khách mời cảm thấy ngưỡng mộ và không ngại trầm trồ tán thưởng.


                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức