Tiệc cưới ngoài trời – xu hướng cưới hiện đại phá vỡ mọi quy tắc

Tiệc cưới ngoài trời là xu hướng cưới hiện đại mới, mang đến sự cuốn hút khó cưỡng dành cho các cặp đôi. Tiệc cưới của bạn sẽ phá vỡ mọi quy tắc của tiệc cưới truyền thống, không gò bó, không nhàm chán. Chắc chắn bạn sẽ có lễ cưới đáng nhớ, mang đậm dấu ấn riêng cùng Bliss! Nếu bạn có ý định xây dựng một ý tưởng lớn cho tiệc cưới sắp tới của mình thì đừng bỏ qua xu hướng trang trí tiệc cưới ngoài trời. Hãy đến ngay với phong cách tiệc cưới này nhé!

to-chuc-tiec-cuoi-ngoai-troi

Tiệc cưới ngoài trời của bạn sẽ có gì?

Những giá trị mà ý tưởng tiệc cưới ngoài trời sẽ mang đến cho bạn:

Thể hiện phong cách cá nhân độc đáo: Không gian ngoài trời rộng rãi, thoáng mát là nguồn sáng tạo không giới hạn. Bạn có thể biến tấu không gian đó theo bất kỳ ý tưởng nào mà bạn nghĩ ra. Bliss có vô vàn concept trang trí tiệc cưới khác nhau để bạn chọn lựa. Chúng tôi sẽ giúp bạn thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo và khác biệt của mình. Đồng thời, Bliss hứa hẹn sẽ mang đến một chuỗi bất ngờ vô cùng vô tận cho hai bạn và khách mời.

Một bữa tiệc cưới đúng nghĩa: Bạn không cần thực hiện những nghi thức rườm rà trong lễ cưới ngoài trời. Thay vào đó, bạn sẽ có có thật nhiều thời gian vui chơi cùng bạn bè với những trò chơi thú vị. “Quẩy tới bến” trong không gian tiệc cưới rộng rãi và độc đáo thì còn gì bằng.

to-chuc-tiec-cuoi-ngoai-troi

Một đám cưới thực sự dành cho bản thân: Bạn có thể làm mọi thứ mình muốn dù đó là ý tưởng độc đáo nhất. Bạn chỉ cần mời những người bạn thân thiết của mình trong lễ cưới ngoài trời, không còn những buổi tiệc tùng xã giao. Bạn có một ngày cưới trọn vẹn niềm vui và niềm hạnh phúc trong khung cảnh nên thơ và sang trọng. Bạn có muốn làm gì trong ngày cưới của mình nữa? Hãy chia sẻ với Bliss, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu một tiệc cưới hoàn hảo trọn vẹn.

Không gian lãng mạn hòa hợp thiên nhiên: Thiên nhiên có tác dụng xoa dịu những nỗi bất an hay lo lắng của bạn. Chính trong lễ cưới ngoài trời, bạn sẽ nhận thấy những điều tươi đẹp nhất mà cuộc sống mang đến với mình. Bạn đang bên cạnh người mình yêu nhất, nhận lời chúc phúc từ những người bạn thân thương nhất dưới bầu trời rộng lớn và lộng gió. Tất cả đều rất tuyệt vời vì có sự hiện diện của hai bạn!

to-chuc-tiec-cuoi-ngoai-troi

Làm thế nào để có một lễ cưới đúng nghĩa như bạn mong muốn? Hãy lên một kế hoạch dựa trên những ý muốn của bạn về lễ cưới. Sau đó, chia sẻ với Bliss những điều bạn muốn, chúng tôi sẽ giúp bạn biến những thiết kế và kế hoạch trên giấy thành hiện thực. Lễ cưới của bạn sẽ mang màu sắc và tinh thần mà bạn mong muốn. Bạn chỉ cần tận hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại ấy, những công tác khác hãy để Bliss thay bạn lo liệu! Một lễ cưới ngoài trời hoàn hảo là món quà ý nghĩa nhất mà đội ngũ chúng tôi mong muốn dành cho bạn!

Tham khảo: Top đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu Việt Nam

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức