Làm sao tổ chức tiệc kỷ niệm công ty thành công?

Cứ mỗi dịp 5 năm, 10 năm, 15 năm,...hoạt động, các công ty sẽ tổ chức tiệc kỷ niệm một lần. Đây cũng được xem là một ngày “hội” trọng đại đối với công ty, trong buổi tiệc này sẽ có sự góp mặt của đông đảo đối tác, nhân viên và khách hàng. Đồng thời, đây cũng là dịp để tri ân và đánh dấu bước đường cũng như kết quả công ty đã đạt được trong suốt thời gian qua. Do đó, tiệc kỷ niệm thành lập công ty rất quan trọng và cần có kịch bản chặt chẽ.

to-chuc-tiec-ky-niem

Lên kịch bản tiệc kỷ niệm thành lập công ty

Kịch bản tiệc kỷ niệm thành lập công ty phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố sáng tạo, chỉnh chu và hướng tới mục đích tri ân đối tác, khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên… để bất kỳ người tham dự nào có mặt trong buổi tiệc đều cảm thấy mình được trân trọng. Tiệc kỷ niệm thành lập công ty thực chất là buổi tiệc ăn mừng và cảm ơn, do đó, nó thường mang màu sắc tươi vui, ấm áp và tráng lệ.

Không chỉ có mục đích tri ân, tùy theo từng doanh nghiệp, họ còn có mục đích lồng ghép vào sự ra mắt của thương hiệu hoặc sản phẩm mới. Như vậy kịch bản tổ chức tiệc phải phù hợp với từng mục đích và quy mô khác nhau.

Tìm hiểu rõ hơn về: Tổ chức sự kiện ở Hồ Chí Minh

to-chuc-tiec-ky-niem

Proposal cho toàn bộ buổi tiệc kỷ niệm thường bao gồm những thông tin như sau:

- Mục đích và quy mô buổi tiệc của công ty như thế nào? Quy mô của buổi tiệc sẽ nói lên được năng lực tài chính, mức độ thành công của công ty cho đến thời điểm tổ chức tiệc.

- Nội dung và thông điệp buổi tiệc là gì? Chủ đề của sự kiện là gì? Chúng ta cần có lý do cho sự có mặt của các khách mời ngày hôm đó.

- Đối tượng khách tham dự buổi lễ là ai? Bao nhiêu người? và họ thuộc nhóm nào? để chuẩn bị chỗ ngồi phù hợp, tránh để trường hợp khách mời thấy lạc lõng trong buổi tiệc.

- Địa điểm tổ chức tiệc ở đây? Sẽ diễn ra trong nhà hay ngoài trời? Tại công ty hoặc trong một trung tâm hội nghị? Ở thành phố hay địa điểm du lịch khác? Những yếu tố này thường quyết định dựa trên thời gian trống của khách mời và ngân sách của công ty.

- Thời gian tổ chức là lúc nào? timeline kế hoạch chi tiết sẽ giúp bạn hoàn thành công việc này dễ dàng hơn. Thời gian tổ chức thường phải phù hợp với đại đa số khách mời để tránh tiệc quá trống trải.

- Trang trí tiệc kỷ niệm ra làm sao? Chọn gam màu nào? và phong cách thể hiện trong buổi tiệc như thế nào? Thông thường mọi thứ sẽ được dựa vào nhận diện thương hiệu công ty để thực hiện mục đích nhận diện thương hiệu và tạo dấu ấn công ty.

to-chuc-tiec-ky-niem

Kịch bản MC chi tiết buổi lễ kỷ niệm ngày thành lập

- Kinh phí cho từng hạng mục thực hiện: những chi phí phải tính toán bao gồm chi phí địa điểm, tổ chức, trang trí, thực đơn, quà tặng, truyền thông….

- Các phương án tổ chức kiểm soát rủi ro như thế nào? Nhằm giảm thiểu những tình huống bất khả kháng trong sự kiện.

Ngoài ra, để sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp, công ty cần phải thực hiện buổi tổng duyệt nhiều lần.

Để đảm bảo buổi tiệc kỷ niệm thành lập công ty diễn ra thành công tốt đẹp, quý doanh nghiệp hãy lựa chọn đơn vị chuyên tổ chức sự kiện cao cấp - Bliss. Với kinh nghiệm và kiến thức dày dặn, đội ngũ nhân viên chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến không gian tổ chức đẳng cấp, sang trọng cho công ty trong ngày kỷ niệm thành lập sắp tới. Hãy an tâm và lựa chọn Bliss để có buổi tiệc hoành tráng, trang trọng và ấm áp. Chúng tôi sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu đã đề ra trong buổi tiệc. 

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức