Ý tưởng trang trí sự kiện họp mặt ngoài trời độc đáo

Trang trí sự kiện cao cấp ngoài trời đang là xu hướng mới trong năm 2019. Với không gian thoáng đãng, thoải mái, những thành viên tham gia sự kiện sẽ có buổi họp mặt vui vẻ và lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp cùng bạn bè. Thế nhưng, bạn đang lo nghĩ về một ý tưởng trang trí sự kiện mới mẻ và độc đáo? Hãy tìm ý tưởng trong những gợi ý sau.

Ý tưởng trang trí sự kiện họp mặt mới mẻ và sáng tạo

 

Trang trí sự kiện cùng hoa và bóng bay

Các đơn giản nhất để sự kiện đẹp, thanh lịch và gần gũi là sử dụng hoa và bóng bay để trang trí. Có thể nhiều người sẽ nhận thấy sự thông thuộc đối với hai phụ kiện này, thế nhưng, cách thức để trang trí nó sao cho đẹp và khác biệt thì không phải ai cũng biết. Với đôi tay khéo léo, tài hoa cùng ý tưởng trang trí không giới hạn, Bliss Wedding Planner Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến không gian sự kiện độc đáo chỉ với hoa và bóng bay cho bạn.

Với sự đa dạng về màu sắc, kích cỡ, có hàng ngàn cách để bạn tạo nên không gian tiệc hội họp đẹp với hai phụ kiện phổ biến này.

 trang-tri-su-kien

 

 trang-tri-su-kien

 

Trang trí sự kiện cùng đèn LED và nến

Sự kiện ngoài trời được trang trí với đèn LED sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang tận hưởng bữa tiệc dưới bầu trời đêm đầy sao. Cùng với những ánh nến lung linh trên bàn sẽ tạo ra không khí ấm cúng cho bữa tiệc của bạn. Thêm vào đó là không gian thoáng đãng xung quanh với những đóa hoa tươi thơm ngát được bày trí cẩn thận trên bàn và khuôn viên bữa tiệc sẽ mang lại sự sang trọng và thanh lịch cho bữa tiệc của bạn.

 trang-tri-su-kien

 trang-tri-su-kien

 

Trang trí sự kiện ngoài trời với hoa treo bàn tiệc

Hiện nay, trên bàn tiệc, hoa treo được sử dụng khá nhiều, vừa đỡ mất tầm nhìn của khách mời, vừa làm không gian trần bớt trống trải. Thay vì sử dụng những mẫu hoa cao đặt khắp bàn tiệc, bạn có thể tận dụng khoảng không phía trên kết hợp những cành hoa lẻ với nhau để tạo ra một dàn hoa lớn. Chỉ cần biết cách tạo khối sao cho hài hòa với không gian, thì những chùm hoa lớn được cấu kết cầu kì, tỉ mỉ này sẽ gây được chú ý và tạo điểm nhấn cho toàn bữa tiệc.

 trang-tri-su-kien

 

 trang-tri-su-kien

 

Trang trí sự kiện cùng cây khô

Đây là ý tưởng trang trí sự kiện khá mới mẻ và độc đáo. Những nhánh cây khô sẽ được trang bị thêm nhiều phụ kiện đầy màu sắc khác. Không gian sự kiện được trang trí với cây khô sẽ vô cùng ấn tượng và sang trọng.

trang-tri-su-kien

trang-tri-su-kien

Liên hệ đơn vị trang trí sự kiện chuyên nghiệp

Bliss Wedding Planner Việt Nam tự hào là công ty trang trí sự kiện ở Sài Gòn uy tín và chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên tài hoa và sáng tạo, chúng tôi đã tạo nên hàng trăm không gian sự kiện mới mẻ lớn nhỏ.

Bliss Wedding Planner Việt Nam sẽ hỗ trợ tư vấn và giúp bạn lên kế hoạch trang trí sự kiện họp mặt hoàn hảo. Sự kiện sẽ diễn ra trong không khí và không gian mà bạn muốn. Bên cạnh đó, chúng tôi còn giúp bạn tìm địa điểm thực hiện thích hợp theo yêu cầu.

Đã có Bliss lo liệu, tiệc họp mặt của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ trong không khí ấm cúng với phong cách thanh lịch và sang trọng.

trang-tri-su-kien

 trang-tri-su-kien

 

 Xem thêm: destination wedding in Nha Trang

 


                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức