Cập nhập ngay những xu hướng tổ chức sự kiện “hot” nhất hiện nay

Các doanh nghiệp, công ty đang ngày càng quan tâm và đầu tư kỹ lưỡng đến các sự kiện trong năm. Mối bận tâm lớn nhất của hầu hết doanh nghiệp hiện nay là: phải tổ chức sự kiện ra sao, bao gồm các hoạt động và mục đích như thế nào để góp phần thúc đẩy và tạo các hiệu ứng marketing mạnh mẽ. Chi phí đầu tư vào sự kiện lớn, công sức nhiều vậy hẳn phải đạt được một mục đích nào đó có lợi cho doanh nghiệp.

Chính vì lẽ đó, dịch vụ tổ chức sự kiện ngày càng phát triển, không ngừng học hỏi, sáng tạo để mang đến cho doanh nghiệp những giá trị tốt nhất. Bạn chắc chắn sẽ đạt được mục tiêu sự kiện khi có sự hỗ trợ chuyên nghiệp của Bliss.

Sau đây, Bliss gửi đến bạn những xu hướng tổ chức sự kiện “hot” nhất hiện nay để bạn tham khảo và lấy ý tưởng cho sự kiện sắp tới.

to-chuc-su-kien-doanh-nghiep

Điểm qua những xu hướng sự kiện HOT 2020

Tổ chức sự kiện kết hợp với Teambuilding

Dẫn đầu trong các xu hướng sự kiện hiện nay là tổ chức sự kiện kết hợp với Teambuilding. Tuy không quá mới mẻ nhưng cách kết hợp này luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các công ty, doanh nghiệp. 

Tổ chức sự kiện kết hợp các hoạt động teambuilding nhằm tạo ra tính tập thể, tinh thần đồng đội, sự vui nhộn, thể hiện trí tuệ và thể chất của các thành viên. Đồng thời đây cũng là dịp để tạo ấn tượng tốt cho nhân viên, truyền tải văn hoá doanh nghiệp hiệu quả và thu hút thêm khách hàng tiềm năng.

Tổ chức sự kiện thân thiện với môi trường

Nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ doanh nghiệp, các nhà tổ chức sự kiện đã áp dụng hình thức này với một số tiêu chuẩn cụ thể về quản lý chất thải, tiết kiệm nguồn lực và sử dụng năng lượng có thể tái tạo. Nó mang lại rất nhiều lợi ích cho môi trường và cả doanh nghiệp.

Ngoài việc truyền bá, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, sự kiện hướng đến môi trường sẽ tạo ấn tượng tốt đẹp cho doanh nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác, cộng đồng. Đồng thời, đây cũng là dịp để doanh nghiệp chung tay thúc đẩy phát triển nền kinh tế hiệu quả. Các hoạt động này cũng tạo được sự quan tâm, thích thú cho nhân viên công ty và những khách mời tham gia.

to-chuc-su-kien-doanh-nghiep

Tổ chức sự kiện kết hợp ứng dụng công nghệ

Đây là loại sự kiện sử dụng các ứng dụng thông minh trên điện thoại, laptop hay ứng dụng màn hình LED cao cấp để truyền tải các thông tin, hình ảnh đến gần hơn với người tham gia. Tuy còn hạn chế và ứng dụng ít ở một số doanh nghiệp kinh doanh đặc thù nhưng xu hướng này cũng mang đến những điều mới mẻ và tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ cho khách mời tham dự. 

Tổ chức sự kiện cao cấp theo xu hướng này cần có sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng, đòi hỏi độ chuyên nghiệp và kỹ thuật cao. Tất nhiên, hiệu quả mang lại cũng vô cùng lớn. Nó giúp doanh nghiệp thu hút sự quan tâm của khách hàng; tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn và lan tỏa hiệu ứng của sản phẩm thành công hơn.

to-chuc-su-kien-doanh-nghiep

Trên đây là 3 xu hướng đang dẫn đầu trong mùa sự kiện năm nay. Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp, hãy đến với Bliss. Chúng tôi tự hào là top đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu Việt Nam. Với sự chuyên nghiệp và sáng tạo của đội ngũ nhân viên, Bliss chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn với những dịch vụ cao cấp và độc đáo nhất.

 
                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức