Những sai lầm dễ mắc phải khi tổ chức event

Công ty tổ chức sự kiện khánh thành, khai trương, tri ân khách hàng, bán sản phẩm, trưng bày sản phẩm,… với mục đích tiếp cận người dùng mới hoặc khách hàng cũ và chào bán sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty mình. Chính vì thế, mức độ thành công của sự kiện là yếu tố tất yếu để tiếp cận khách hàng, ít nhất cũng phải 95% so với dự kiến. Hiệu ứng sau sự kiện là điều mà các quý công ty quan tâm tới, thế nhưng, để tạo ra hiệu ứng tích cực chúng ta cần tránh những lỗi sai nhỏ.

to-chuc-su-kien

 

Những lỗi cần tránh khi tổ chức event

Mỗi một sự kiện tạo nên từ rất nhiều chi tiết và mảnh ghép, người đứng ra tổ chức hoặc trang trí sự kiện giống như đang chơi trò ghép hình mà mỗi miếng ghép đều phải hoàn hảo. Và đẳng cấp của doanh nghiệp chính là sự hoàn hảo trong mỗi chi tiết đó. Sau đây là một số vấn đề cần lưu ý:

Không lựa chọn MC cẩn thận

Không chỉ là người nói lưu loát và có khiếu hài hước, MC là một người cầm trịch trong suốt buổi sự kiện, khuấy động không khí, gợi lên sự thích thú và làm khách hàng thoải mái. Bạn nên biết rằng, có một số trường hợp, MC là người khiến chương trình sự kiện dở khóc dở cười với những trò không đỡ nổi và không phù hợp với tinh thần của sự kiện. Do đó, hãy nhắc nhở và thảo luận cùng MC những điều công ty bạn muốn truyền tải một cách cẩn thận.

Bạn cần biết phong cách của người này liệu có phù hợp với tinh thần chương trình của bạn không? Đây có phải là lĩnh vực mà họ làm tốt không? Không phải MC nào cũng phù hợp với mọi sự kiện bạn nhé!

to-chuc-su-kien

 

to-chuc-su-kien

 

 

Không có kinh nghiệm xử lý tình huống bất ngờ

Nếu bạn chỉ tổ chức tiệc sinh nhật, dù bạn có sai sót thế nào, những người bạn thân cận sẽ bỏ qua, biến lớn thành nhỏ, từ nhỏ thành không có gì cho bạn. Thế nhưng, nếu đó là sự kiện lớn dành cho khách hàng, trăm người ngàn ý, bạn sẽ không cách nào lấy lại danh tiếng được nếu có khủng hoảng.

Do đó, tổ chức event là công việc cần có kinh nghiệm và sự bình tĩnh để giải quyết những khủng hoảng.

Cần dự đoán trước những tình huống xấu nhất có thể xảy ra – điều này tích lũy từ những sự kiện trước mà họ đã tham gia hoặc đã tổ chức.

to-chuc-su-kien

 

to-chu-su-kien

Không chú trọng thể hiện ý nghĩa sự kiện

Thứ khách hàng nhìn thấy trước tiên, trước khi đến sự kiện là những thông điệp và ý nghĩa quảng cáo. Sự chỉnh chu và hoàn thiện của nó sẽ thể hiện đẳng cấp của công ty bạn. Do đó, hãy chú trọng tạo nên những ý nghĩa sự kiện rõ ràng để gây dấu ấn bạn nhé!

to-chuc-su-kien

 

to-chuc-su-kien

 

Công ty chuyên tổ chức sự kiện Bliss Event Planner Việt Nam luôn sẵn sàng cùng doanh nghiệp tiếp bước trong các sự kiện quan trọng. Chúng tôi nhận làm mọi việc để tạo nên sự kiện hoàn hảo, đúng tinh thần và ý nghĩa mà đơn vị mong muốn.

Hãy liên hệ Bliss Event Planner Việt Nam và chúng tôi sẽ giúp bạn tổ chức một buổi event lớn, sang trọng, và hoàn hảo. Tạo nên hiệu ứng tích cực từ phía khách hàng và đối tác.

 

 


                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức