Tiêu chí đánh giá địa điểm tổ chức sự kiện triển lãm tốt

Địa điểm tổ chức sự kiện là một trong những yếu tố tiên quyết quyết định sự thành bại của sự kiện. Dựa vào nhiều yếu tố như ngân sách, loại sự kiện, mục đích tổ chức, nội dung chương trình,… mà chúng ta có thể lựa chọn một địa điểm phù hợp, đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho tất cả các yếu tố đó. Một địa điểm phù hợp cũng thỏa mãn những tiêu chí đánh giá chung sau đây.

to-chuc-su-kien

 

Đâu là địa điểm tổ chức sự kiện lý tưởng?

Để đánh giá liệu địa điểm này có phù hợp với chương trình tổ chức sự kiện triển lãm cưới, tiệc sinh nhật, tri ân khách hàng hay lễ cưới hay không, bạn nên đưa ra một số tiêu chí để đánh giá. Đó là những tiêu chí nào?

Không gian có sức chứa lớn và đẹp mắt không?

Sức chứa của không gian tổ chức sẽ là yếu tố quan trọng trong quá trình lựa chọn địa điểm mà bạn cần chú ý. Để biết liệu không gian có phù hợp không, trước hết, bạn cần lên danh sách khách dự tiệc hoặc ước lượng số lượng khách tham dự. Khả năng dự tính càng chính xác sẽ giúp bạn lựa chọn địa điểm càng phù hợp.

Nếu chọn không gian quá rộng rãi, chi phí thuê địa điểm càng cao. Còn nếu thuê địa điểm nhỏ có sức chứa không đủ, niềm vui của bữa tiệc sẽ bị hạn chế. Buổi tiệc đó sẽ giảm thành công một nửa vì không có vị khách nào thích cảm giác tù túng và chật chội trong không gian kín hoặc mở.

to-chuc-su-kien

 

to-chuc-su-kien

 

to-chuc-su-kien

 

The Reverie Saigon tọa lạc tại 22-36 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, với cách bày trí phòng ốc trang nhã, bao gồm phòng khiêu vũ đặc biệt và sang trọng nhất Sài Gòn. The Reverie Saigon là địa điểm hoàn hảo cho mọi sự kiện - cho dù đó là một cuộc họp hội đồng tư nhân, một hội nghị toàn cầu, một tiệc cưới xa hoa hay là một sự kiện xã hội.

 

Không gian có phù hợp với hình thức tiệc bạn đang hướng đến?

Bạn dự tính tổ chức sự kiện gì? Một loại sự kiện sẽ có nhu cầu không gian tổ chức khác nhau.

Ví dụ, nếu bạn định tổ chức sự kiện cưới hoặc tri ân khách hàng, bạn nên chọn không gian kín trong nhà hàng cao cấp hoặc trung cấp tùy theo đối tượng khách hàng bạn hướng đến.

Còn nếu bạn tổ chức sinh nhật, triển lãm,… thì không gian ngoài trời sẽ mang lại cảm xúc tuyệt vời hơn cho khách mời tham dự.

to-chuc-su-kien

 

to-chuc-su-kien

 

 

Sheraton Hà Nội tọa lạc bên bờ Hồ Tây thanh bình thuộc khu vực Nghi Tàm, quận Tây Hồ. Khách sạn cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 22,7 km. Khách sạn có 8 phòng hội nghị với quy mô và công suất khác nhau, được trang bị các thiết bị hiện đại phù hợp để tổ chức các buổi họp doanh nghiệp, sự kiện, gặp gỡ đối tác,... với lối thiết kế truyền thống Việt Nam hài hòa với phong cách Pháp.

 

Có bãi đậu xe rộng rãi cho lượng khách bạn mời?

Sẽ là một khởi đầu không suôn sẻ nếu khách của bạn phải tất bật tìm chỗ đỗ xe an toàn trước khi tham dự sự kiện của bạn. Do đó, phải tham quan khu vực gửi xe của địa điểm trước khi quyết định ưng hay không ưng địa điểm đó bạn nhé!

Tốt hơn nữa, bạn nên dự tính xem, đối tượng khách tham dự của bạn sẽ sử dụng loại xe gì là chủ yếu để cân nhắc xem xét bãi xe. Nếu không, hãy quan sát cả khu vực xe máy lẫn xe hơi nhé!

to-chuc-su-kien

 

to-chuc-su-kien

 

to-chuc-su-kien

 

GEM Center tọa lạc tại địa chỉ 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Hồ Chí Minh tự hào đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng về quy mô không gian cũng như ánh sáng, các trang thiết bị chuyên dụng để tạo nên không gian tiệc hoàn hảo nhất cho sự kiện của bạn.

 

Trang thiết bị tại địa điểm như thế nào?

Cơ sở vật chất tại địa điểm có đáp ứng đủ nhu cầu của bạn không? Dàn âm thanh, ánh sáng như thế nào? Có chất lượng không? Bàn tiệc có đủ sang trọng? Bạn có muốn thêm hoặc bớt đi bất kỳ thiết bị nào không?

Những vấn đề này nên tham khảo kỹ lưỡng trong quá trình khảo sát địa điểm tổ chức bạn nhé! Nó sẽ giúp bạn tổ chức sự kiện suôn sẻ và thành công hơn. Gián đoạn do lỗi kỹ thuật sẽ khiến nhiều người không hài lòng đấy!

Ngoài những yếu tố trên, bạn cần xem xét thêm như menu, chương trình khuyến mãi, dịch vụ kèm theo,… tại địa điểm và tận dụng tối đa lợi ích của chúng cho sự kiện của bạn.

to-chuc-su-kien

 

Khi bạn cần một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, tìm địa điểm tổ chức lý tưởng, lên khung chương trình, trang trí,… Bliss Wedding Planner Việt Nam luôn sẵn sàng là người bạn đồng hành cùng bạn!

 

to-chuc-su-kien

 

 


                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức