Top xu hướng trang trí cưới 2018

Tiệc cưới là sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời. Để ngày vui được trọn vẹn như mong muốn bạn nhất định không thể bỏ qua khâu trang trí. Với những xu hướng trang trí  cưới được BLISS Wedding Planner dự đoán sẽ lên ngôi trong năm nay chắc chắn sẽ giúp bạn thiết kế được không gian tiệc cưới hoàn hảo. Hãy tham khảo Top xu hướng trang trí tiệc cưới 2018 sau đây để thiết kế không gian tiệc cưới thật hoàn hảo nhé!

Album ảnh cưới thực hiện bởi Bliss Wedding Planner: CLICK HERE

Top xu hướng trang trí cưới 2018 nổi bật

Bạn có thể làm mới không gian cưới của mình theo những gợi ý trang trí cưới giúp buổi tiệc của bạn thêm phong cách và tinh tế. Việc khéo léo chọn tông màu kết hợp với phụ kiện một cách hài hoà và trang nhã, sẽ cuốn hút người nhìn hơn. Với Top xu hướng trang trí tiệc cưới 2018 được các cặp đôi ưa chuộng nhất hiện nay 
1. Phong cách cưới “mộc” 

Với phong cách mang tính thiên nhiên này kết hợp với màu xanh lá tạo cho chúng ta cảm giác đang đứng giữa thiên nhiên mộc mạc chứ không phải là một căn phòng kín với sự gò bó khó chịu. Từ các bó hoa lớn là sự kết hợp của những bông hoa mang sắc đậm và nhiều tầng lá cây xanh, cho đến những chiếc vòng hoa trên đầu cô dâu cũng mang đậm chất thiên nhiên trong bữa tiệc. Đây chắc chắn là xu hướng trang trí cưới 2018 nổi bật nhất. Sự phối hợp của màu xanh cây cỏ tuyệt đẹp với những tông trầm và nến cũng tạo nên sự ấm cúng, mộc mạc mà đầy tinh tế cho đám cưới.

Dịch vụ trang trí tiệc cưới

2. Màu đồng chủ đạo 

Nếu bạn muốn đám cưới của mình lấp lánh cuốn hút mọi ánh nhìn bởi sự kết hợp giữa kim loại và ánh đèn sẽ càng tô đậm cho nét đẹp của mình thêm lộng lẫy thì kim loại chính là yếu tố không thể thiếu trong khâu trang trí được. Bởi vì ánh bạc và vàng kim tạo nên sự sang trọng hơn trong buổi lễ,và màu đồng dự sẽ là trọng tâm được khai thác trong trang trí tiệc cưới cùng với những hoa văn ánh đồng được dập nổi trên thiệp cưới hay xuất hiện trên chính đôi giày cưới của cô dâu. Tất cả hoà quyện tạo nên một buổi lễ thật long trọng và lịch lãm theo xu hướng trang trí đám cưới hiện đại.

Dịch vụ trang trí tiệc cưới

3. Trang trí tiệc cưới bằng thuỷ tinh

Một phong cách đáng chú ý cho tiệc cưới năm này và không thể thiếu cho buổi lễ cưới hiện đại và sang trọng cho cô dâu chú rể đó là thuỷ tinh. Nhắc đến thuỷ tinh thì chúng ta sẽ nghĩ ngay tới hai từ “sang chảnh” nếu như có thể dung thuỷ tinh làm điểm nhấn cho ngày cưới, bởi lẽ thuỷ tinh mang tính chất trong suốt mà được dùng làm chủ đạo trong ngày trọng đại thì còn gì sánh bằng, có thể kết hợp với phụ kiện đi kèm như hoa, cốc trong suốt hoặc những hạt pha lê lấp lánh sẽ giúp bạn có một buổi lễ thật là đáng nhớ đấy nhé và thuỷ tinh hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho xu hướng trang trí cưới năm 2018.

Dịch vụ trang trí tiệc cưới

4 . Trang trí cưới với một loại hoa nhất định

       Chọn một loại hoa tươi làm chủ đạo thì mình có thể tự chọn một loại hoa yêu thích và sẽ là loại hoa lưu giữ kỉ niệm cho ngày trọng đại của bạn. Hoa tươi cùng loại bao trùm không gian tiệc cưới sẽ tạo nên đặc trưng riêng cho đám cưới của mình.

bliss-viet-nam

5. Màu tím lên ngôi

Còn gì lãng mạng và tuỵet vời hơn khi bạn chon cho mình tông màu tím thuỷ chung cho ngày cưới của mình. Với tông màu trắng tím kết hợp với nhau hài hoà tạo nên một tiệc cưới dịu nhẹ và tươi mát sẽ là xu hướng trang trí cưới năm 2018 và tất nhiên sẽ không thể thiếu mẫu thiệp cứoi mang sắc tím nhẹ nhàng đi kèm. Bạn sẽ tưởng như màu sắc này chỉ dành cho mùa thu, nhưng không, nó có thể làm cho đám cưới của bạn lộng lẫy vào bất cứ mùa nào. 

bliss-viet-nam

6. Trang trí cưới với bong bóng tình yêu

Khá là phổ biến trong trang trí tiệc cưới ở nước ta hiện nay, thì bong bóng vẫn chưa bao giờ lỗi thời khi được chọn làm điểm nhấn trong ngày đặc biệt của cô dâu chú rể. Chỉ cần kết hợp màu sắc với số lượng bong bóng vừa đủ, nhưng hiển nhiên là màu bóng phải thuộc màu chủ đạo thì vẻ sôi động, trẻ trung và phong cách mới hoà quyện vào trong tâm hồn chúng ta, có thể dùng bong bóng chữ in đậm tên cô dâu chú rể hoặc bong bóng hình trái tim màu hồng hoặc màu đỏ làm điểm nhấn cho buổi tiệc cũng được yêu thích rất nhiều vì thể hiện được tình cảm của cô dâu chú rể.

Dịch vụ trang trí tiệc cưới

Lựa chọn xu hướng trang trí cưới 2018 cho ngày hạnh phúc

Trang trí cưới đẹp không chỉ làm thể hiện được sự mến khách làm hài lòng tất cả mọi người mà còn là khoảnh khắc lưu giữ kỷ niệm đẹp không bao giờ quên cho cô dâu chú rể. Trên đây là top xu hướng trang trí cưới năm 2018. Nếu chuẩn bị tổ chức cưới, hãy tham khảo để bắt kịp các xu hướng mới nhất này nhé. Tuy nhiên bạn cũng cần phải hết sức lưu ý khi lựa chọn xu hướng trang trí cưới để có thể tạo cho ngày vui của mình một bữa tiệc hoàn hảo nhất.

Nếu còn đang phân vân không biết nên lựa chọn xu hướng trang trí nào hãy liên hệ với Bliss Wedding Planner để nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp nhất cùng những ưu đãi đặc biệt vô cùng hấp dẫn nhất. Với sự tận tâm và chất lượng tuyệt vời, chúng tôi hy vọng có thể giúp bạn thực hiện ý tưởng cưới ấn tượng cho ngày trọng đại.
                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức