Những phong cách trang trí window display độc đáo được ưa chuộng nhất

Đối với mỗi cửa hàng, window display được ví như “chiếc cửa sổ thần kỳ” thể hiện phong cách cũng như tạo dấu ấn mạnh mẽ để thu hút sự chú ý của khách hàng. Chiếc cửa sổ này thể hiện mục đích gì, biến hoá như thế nào tùy thuộc vào cách trang trí window display của từng cửa hàng. Dưới đây, Bliss sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn với những phong cách trang trí vô cùng độc đáo và sáng tạo như sau.

trang-tri-window-display

Những ý tưởng trang trí window display thú vị không thể bỏ qua

Phong cách trang trí hiện đại, mạnh mẽ

Phong cách thể hiện đường nét mạnh mẽ và hiện đại, có sự liên tưởng đến các hình ảnh  trong cuộc sống cuộc sống hiện đại. Phong cách này khá đơn giản, tạo được sự gần gũi trong từng ánh nhìn nhưng cũng đồng thời có sức hút vô cùng tốt đối với khách hàng.

Phong cách trang trí hoài cổ

Lấy cảm hứng từ những nét vẽ và hình ảnh cổ xưa, trang trí window display theo phong cách hoài cổ tạo dấu ấn mạnh mẽ đối với thị giác của khách hàng. Phong cách này thường đi cùng với những hình ảnh cổ xưa cùng với những màu sắc và ánh sáng tạo hiệu ứng hoài niệm. Đây sẽ là sự lựa chọn rất đặc biệt cho bộ sưu tập mới của các cửa hàng thời trang hoặc phụ kiện.

Phong cách trang trí trừu tượng

trang-tri-window-display

Đây là cách trang trí window display khá lạ lấy ý tưởng từ những hình học hoặc những chất liệu độc đáo, tạo nên những đường nét độc đáo nhưng lại khó hình dung. Điều này khơi gợi rất nhiều sự tò mò của khách hàng khi nhìn vào. Chỉ cần có sự khéo léo trong sắp xếp, bạn sẽ biến chiếc cửa sổ này trở nên vô cùng bắt mắt.

Phong cách trang trí hiện thực

Phong cách này tạo ấn tượng vô cùng mạnh mẽ đối với ánh nhìn của khách hàng. Điểm đặc biệt của cách trang trí này là sự thiết kế, trưng bày kỳ quái, có đôi chút ma mị sẽ khiến khách hàng bị cuốn hút vào cửa hàng của bạn. 

Phong cách trang trí tương lai, phá cách

Lấy ý tưởng từ những bộ phim khoa học viễn tưởng, kiểu trang trí window display này tái hiện những hình ảnh, không gian,… theo hướng tưởng tượng trong tương lai. Bạn có thể lấy bối cảnh ngoài hành tinh, không gian vũ trụ,.. làm ý tưởng chủ đạo. Phong cách này rất thích hợp cho những cửa hàng quần áo nam hoặc giày dép.

Phong cách trang trí dân tộc

Vô cùng thích hợp với những bộ sưu tập quần áo và các sản phẩm hơi hướng truyền thống. Phong cách trang trí dân tộc sử dụng những chất liệu tính bản xứ đem đến những khung cảnh đậm nét văn hoá dân tộc. Điều này sẽ tạo được sự yêu thích của khách hàng.

trang-tri-window-display

Tại sao nên sử dụng dịch vụ trang trí window display?

Để tạo được sự ấn tượng độc đáo cho window display cửa hàng, chúng ta cần đảm bảo được tính chuyên nghiệp từ việc lựa chọn phong cách cho đến bước thực hiện. Điều này đòi hỏi sự khéo léo và tính sáng tạo cao trong việc trang trí. Chính vì vậy, việc sử dụng dịch vụ trang trí window display là sự lựa chọn vô cùng thích hợp. 

Luôn đem đến những ý tưởng tạo nên đẳng cấp khác biệt, Bliss tự hào là đơn vị dịch vụ trang trí window display uy tín và chuyên nghiệp. Hãy cùng Bliss tạo nên không gian đặc biệt thu hút mọi sự chú ý. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ cao cấp khác như: trang trí, tổ chức tiệc cưới, tổ chức sự kiện, trang trí lễ hội,... Bliss luôn làm việc không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất.

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức