Trang trí Window Display

Điểm nhấn nổi bật nhất của một cửa hàng thời trang là gì? Câu trả lời chính là Window Display. Có vai trò quan trọng trong hoạt động marketing, quảng bá thương hiệu và bán hàng. Hiện nay các hãng thời trang lớn trên thế giới và nhiều thương hiệu thời trang Việt luôn gây ấn tượng bởi các cửa sổ trưng bày sản phẩm sang trọng và độc đáo. Việc thiết kế những ô cửa sổ trưng bày là một việc không hề dễ dàng bởi nó cần phù hợp với dòng sản phẩm và đối tượng khách hàng. Vì vậy, Bliss Wedding & Events Việt Nam xin chia sẻ các xu hướng trang trí window display, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng trang trí phù hợp.

Album trang trí Window Display do Bliss Wedding & Events thực hiện: CLICK HERE

Trang trí window display

Xu hướng trang trí Window Display

Window Display là khu vực trưng bày ở phía trước các cửa hàng, showrom nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. Việc trang trí Window Display trong khung kính ở phía trước cửa hàng thường thấy ở các trung tâm mua sắm hay các thương hiệu nổi tiếng.

Trang trí Window Display sang trọng và độc đáo thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp, đẳng cấp của một thương hiệu. Đóng vai trò quan trọng của hoạt động marketing, góp phần quyết định hiệu quả của chiến dịch bán hàng.

Không đơn thuần như cách trưng bày sản phẩm trên mannequin, những ô cửa mới này luôn gây ấn tượng sâu sắc từ cái đẹp lẫn dụng ý bên trong.

Trang trí Window Display theo chủ đề

Để tạo sức hút cho các showroom, boutique thời trang Window Display phải thực sự tạo ấn tượng cho khách hàng. Trang trí window display làm mới cửa hàng của mình qua từng mùa mốt. Các chủ đề có thể bắt nguồn từ bất kỳ một ý tưởng nào đó trong cuộc sống hàng ngày, được thiết lập theo một cách phong phú và đầy màu sắc. Trang trí không gian theo chủ đề hỗ trợ bán hàng cho chương trình khuyến mãi, giảm giá.

Bliss wedding and event vietnam

Trang trí Window Display theo mùa

Các mẫu trưng bày được thiết kế thay đổi theo mỗi mùa, trang trí không gian vào các dịp lễ như Valentine, giáng sinh, năm mới. Không gian càng độc đáo thì hiệu ứng tích cực mà nó tạo ra càng cao.

Ý tưởng luôn là phần quan trọng nhất để làm nên những Window Display đẹp. Bên cạnh đó sự hỗ trợ của hệ thống đèn chiếu sáng, mặt kính sang trọng cũng khiến các thiết kế thêm nổi bật và sống động hơn.

Trang trí window display

Tạo ra ấn tượng cho người nhìn vởi cách bày trí tuy đơn giản, cổ điển nhưng vẫn rất nền nã và gây ấn tượng sâu sắc. Mannequin được bày trí với dáng vẻ kiêu sa, kết hợp tông nền trắng bạc cũng làm tôn lên vẻ nổi bật khiến ai đi qua cũng phải ngoái nhìn.

Theo thông lệ, các thương hiệu hoặc các trung tâm thương mại mỗi năm thường thay đổi thiết kế này khoảng bốn lần để phù hợp theo chủ đề của các mùa mua sắm.

Bliss wedding and event vietnam

Những lưu ý khi trang trí Window Display

Mục tiêu chính là thu hút sự chú ý của khách hàng.

Chọn bộ trang phục đẹp nhất cho mannequin.

Thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của cửa hàng làm nổi bật thương hiệu.

Ý tưởng sáng tạo mới lạ, màu sắc nổi bật, độc đáo.

Những ý tưởng trang trí Window Display đẹp mà Bliss Wedding & Events Việt Nam chia ở đây hy vọng sẽ giúp cho những ai đã và đang kinh doanh trong lĩnh vực thời trang có thể tìm thấy cho mình ý tưởng hay và độc đáo để sáng tạo ra những Window Display đẹp cho riêng mình.

Bạn có thể đến với đơn vị trang trí Window Display chuyên nghiệp - Bliss Wedding & Events với nhiều concept độc đáo và decor ấn tượng để được tư vấn lựa chọn những ý tưởng  trang trí cho riêng mình.

bliss wedding & event việt nam
                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức