Gợi ý địa điểm tổ chức đám cưới bãi biển kết hợp du lịch trăng mật - Destination Wedding Vietnam

Những điểm đến thích hợp để tổ chức đám cưới du lịch - Destination Wedding

1. Đảo ngọc Phú Quốc

CLICK VÀO ĐÂY XEM ALBUM DESTINATION WEDDING TẠI PHÚ QUỐC THỰC HIỆN BỞI BLISS 

Video tiệc cưới biển du lịch Destination Wedding tổ chức tại Nam Nghi Island - Phú Quốc thực hiện bởi Bliss Weddings & Events Việt Nam

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, sở hữu bờ biển dài và nước biển trong vắt. Khí hậu 2 mùa rõ rệt: Mưa và Khô. Nhiệt độ cao nhất vào tháng 4 và 5. Thời điểm lý tưởng để tổ chức đám cưới tại đây là tháng 10 đến tháng 8 năm sau và cũng là mùa Phú Quốc đẹp nhất, rất thích hợp cho các cặp đôi thích sự trong lành và yên bình.

Một vài điểm đến nghỉ dưỡng và tổ chức đám cưới tại Phú Quốc, đây là những địa điểm Bliss đã từng tổ chức tiệc cưới bãi biển cho các cặp khách hàng tại Phú Quốc.

- Nam Nghi Resort: cách thị trấn Dương Đông 25km, có thể nói Nam Nghi là 1 món quà do thiên nhiên ban tặng với vị trí tuyệt đẹp. Nếu là 1 người yêu thiên nhiên, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua địa điểm này. Nam Nghi resort hội tụ cả rừng cây nguyên sinh, đồi núi đá cheo leo, biển đảo trong xanh cùng hệ sinh thái san hô.

Nam Nghi Phú Quốc và đảo Rock Island nằm ở Bắc đảo.



Đám cưới biển du lịch - Destination Wedding được Bliss Wedding & Event Việt Nam thực hiện tại Nam Nghi Phú Quốc, phần lễ buổi sáng được thực hiện bên cạnh bờ biển và tiệc tối được tổ chức tại Rock Island.

Ngoài ra, Nam Nghi còn có 1 hòn đảo nhỏ tách biệt mang tên Rock Island. Rock Club có tầm nhìn 360° bao quát ra biển với khu vực nhà hàng có phục vụ tiệc, bạn sẽ nghĩ như thế nào nếu như ngay tại lễ cưới của mình, mọi người đều có thể tận mắt ngắm nhìn ánh mặt trời ráng vàng khi hoàng hôn trên mặt biển...Hình ảnh này của tạo hóa sẽ tạo cho bạn một sự choáng ngợp và ngỡ ngàng trước khi bạn bước vào cuộc vui bất tận.

- JW Marriott Phú Quốc cách sân bay 16km, nằm ở nam đảo, dọc bờ biển bãi Kem, một trong những bãi biển đẹp nhất nằm phía nam đảo. Kiến trúc trần cao, nội thất kiểu Pháp và các cổ vật trang trí được sắp đặt tinh tế mang đậm hơi thở Tây phương chắc chắn níu chân những vị khách của bạn. Không chỉ thế, ẩm thực được phục vụ ở đây còn vô cùng đa dạng, món ăn địa phương, món ăn quốc tế, hải sản... hoàn toàn phù hợp các các lễ cưới đa văn hóa.

Nếu Nam Nghi dành cho những ai yêu thích thiên nhiên thì JW Marriott  Phú Quốc sẽ dành cho những ai theo đuổi sự hiện đại, cổ kính của phương Tây

- Intercontinental Long Beach Phú Quốc nằm ở Bãi Trường, phía Tây hòn đảo, cách sân bay khoảng 15 phút lái xe. Có thể nói Intercontinental Phú Quốc là sự kết hợp giữa sự tiện nghi, hiện đại và thiên nhiên trong lành của đảo ngọc, phòng nghỉ tại InterContinental Phú Quốc Resort đều có cảnh sắc nhìn ra mặt biển lấp lánh hoặc các rặng núi xanh nguyên sinh.

Tổ chức đám cưới du lịch - Destination Wedding tại Intercontinental Phú Quốc sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tinh hoa ẩm thực đặc sắc, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại tại sáu nhà hàng với sáu phong cách ẩm thực đến từ nhiều nước khác nhau cùng quán bar tầng thượng 360° để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn cảnh hoàng hôn ngoạn mục trên biển.

2. Thành phố biển Nha Trang

Nha Trang được ghi tên vào danh sách của những bãi biển đẹp nhất thế giới, khác với sự yên bình của Phú Quốc, Nha Trang nhộn nhịp và năng động hơn với bãi biển dài nằm ngay trung tâm thành phố. Nha Trang có khí hậu rất dễ chịu với mùa khô từ tháng 1 đến tháng 8, từ tháng 9 đến tháng 12 sẽ là mùa mưa, gió sẽ lớn và se lạnh hơn. Mùa khô nắng vàng ươm là thời điểm tuyệt vời nhất để tổ chức đám cưới bãi biển và nghỉ dưỡng. 

Đến Nha Trang, Bliss sẽ có 2 sự lựa chọn cho bạn đó là tổ chức đám cưới tại trung tâm thành phố dành cho các cặp đôi yêu thích sự nhộn nhịp hoặc resort xa trung tâm thành phố để tận hưởng sự yên bình hơn.

- Mia Resort Nha Trang cách trung tâm thành phố 20km về phía Nam, nhưng lại cách sân bay quốc tế Cam Ranh 15km. Mia có 2 nhà hàng nằm ở 2 khu vực khác nhau nức tiếng với ẩm thực Ý và 1 quán bar nhỏ để mọi người có thể tụ tập về đêm. 1 lễ cưới lý tưởng tại bãi biển riêng, 1 vị trí tổ chức đám cưới với đặc sắc ẩm thực châu Âu, vậy thì bạn còn mong đợi gì hơn nữa nào...

CLICK VÀO ĐÂY XEM ALBUM DESTINATION WEDDING TẠI MIA RESORT THỰC HIỆN BỞI BLISS

Video Destination Wedding - kỉ niệm 20 năm ngày cưới chủ đề biển của Don & Julie tại Mia Resort Nha Trang thực hiện bởi Bliss Weddings & Events Việt Nam

Mia Resort là một trong những resort đẹp bậc nhất trong hệ thống các resort, khách sạn ở vịnh biển này. Mia Resort có bãi biển riêng dài, rộng sẽ rất thích hợp với các cặp đôi cần một lễ cưới thân mật ấm cúng cùng người thân và bạn bè thân thiết.

Destination Wedding kỉ niệm 20 năm ngày cưới của cặp đôi Don & Julie tại Mia Resort với sân khấu được trang trí hình xoắn ốc với 100% nguyên vật liệu từ vỏ sò, vỏ ốc

Nhằm giữ lại linh hồn của một buổi tiệc biển, tất cả các vật dụng trang trí đều được handmade bằng nguyên vật liệu từ biển cả

- Intercontinental Nha Trang chính là sự lựa chọn cho những cặp đôi yêu thích sự năng động của thành phố biển này. Intercontinental tọa lạc tại trung tâm thành phố trên con đường vàng Trần Phú - vị trí tấp nập và đông đúc nhất Nha Trang. Intercontinental Nha Trang nằm đối diện với mặt biển dài với tầm nhìn bao quát toàn bộ vịnh Nha Trang xinh đẹp. Đáp ứng nhu cầu của thực khách giữa thành phố biển, ẩm thực tại đây khá đa dạng phối hợp với hương vị người Việt Nam cùng với nguyên liệu là những hải sản tươi ngon đến từ vùng biển này.

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM ALBUM DESTINATION WEDDING TẠI INTERCONTINENTAL NHA TRANG THỰC HIỆN BỞI BLISS

Video Destination Wedding tại Intercontinental Nha Trang thực hiện bởi Bliss Weddings & Events Việt Nam

Intercontinental có một Grand Ballroom với sức chứa khoảng 500 khách giúp cho các cặp đôi vừa có thể tổ chức lễ cưới tại một địa điểm sang trọng, đồng thời vừa có trải nghiệm thú vị tại thành phố nhộn nhịp

3. Hội An cổ kính:

Hội An thuộc tỉnh Quảng Nam, cách sân bay Đà Nẵng 30km. Nơi vẻ đẹp thời gian ngưng đọng là những gì người ta nhắc về Hội An - khu phố cổ xinh đẹp với nhịp sống chậm rãi nhẹ nhàng. Nếu bạn đang nghĩ về một đám cưới theo phong cách retro, hãy đưa Hội An lên đầu danh sách lựa chọn vì đây chính là nơi hoàn hảo nhất. Còn gì ổn hơn một đám cưới được tổ chức từ tháng 2 đến tháng 4 tại Hội An. Lúc này thành phố đã qua đợt mưa dầm dề, trời trong veo, không quá nóng bức, rất thích hợp cho một đêm tiệc cưới lãng mạn kết hợp nghỉ dưỡng cùng gia đình.

- Four Seasons Resort The Nam Hai cách Đà Nẵng hơn 30 phút, và phố cổ Hội An 15 phút đi xe. Nhưng khi đến với khu nghỉ dưỡng, các cặp đôi sẽ có cảm giác như đến với 1 ốc đảo nhỏ, tách biệt với sự ồn ào, náo nhiệt bên ngoài. Four Seasons mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị về văn hóa bởi nét kiến trúc không gian mở hiện đại hòa trộn giữa phong thủy Việt Nam và kiến trúc Nhật Bản.

CLICK VÀO ĐÂY XEM ALBUM DESTINATION WEDDING TẠI FOUR SEASONS HỘI AN THỰC HIỆN BỞI BLISS

Video Destination Wedding Jean Marcel & Lệ Thu tại Four Seasons The Nam Hải Hội An thực hiện bởi Bliss Weddings & Events Việt Nam

Tại Four Seasons the Nam Hải Hội An có tất cả 3 nhà hàng sang trọng. Nhà hàng The Beach Restaurant ngay cạnh bãi biển và bể bơi ngoài trời phục vụ những món ăn tinh hoa ẩm thực Việt cùng các món nướng và hải sản. Trong khi đó, The Restaurant có cả trong nhà và ngoài trời sẽ phục vụ các món ăn quốc tế. Còn The Bar ở phía trên nhà hàng phục vụ đồ uống và thỏa mãn vị giác của bạn cho đến tận đêm khuya. Một điểm đặc biệt nữa đó chính là Four Seasons sẽ có phục vụ những món ăn đặc sản Hội An nói riêng và miền Trung nói chung.

4. Thành phố đáng sống Đà Nẵng:

Đây cũng là địa điểm tổ chức đám cưới du lịch - Destination Wedding của rất nhiều các cặp đôi của Bliss. Đà Nẵng là một trong những thành phố sạch và hiện đại nhất tại Việt Nam. Đà Nẵng xứng đáng được gọi tên ở danh sách địa điểm tổ chức đám cưới biển và du lịch - Destination Wedding tại Việt Nam. Bãi biển dài, xanh mát, trong veo và có nhiều thắng cảnh nổi tiếng như Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, Cù Lao Chàm,... thậm chí bạn có thể đi trọn 3 địa điểm Huế - Hội An - Đà Nẵng. Để có một đám cưới hoàn hảo, bạn cần cân nhắc khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 7, lúc này thời tiết khá đẹp, không mưa, nắng ráo, thích hợp cho lễ cưới ngoài bãi biển và chuyến nghỉ dưỡng ngay sau đó

Đáp ứng nhu cầu về khách du lịch, Đà Nẵng cũng có rất nhiều resort và bãi biển lý tưởng cho lễ cưới. Nhưng Bliss sẽ chỉ đề cập đến những địa điểm được đánh giá cao nhất và chọn lựa nhiều nhất.

- InterContinental® Danang Sun Peninsula Resort nằm bên bãi Bắc, cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ 30 phút lái xe và cách phố cổ Hội An 45 phút lái xe. Lối vào resort là một cung đường núi, khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên sườn đồi và có vịnh biển riêng, hoàn toàn tách biệt của bán đảo huyền bí Sơn Trà. Đặc biệt hơn, đây là khu nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có phòng chờ tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng. Đối với tổ chức lễ cưới lại Intercontinental Đà Nẵng, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, vì đây gần như là 1 thiên đường của riêng bạn với 4 khu vực trong nhà lẫn ngoài trời có thể sử dụng để tổ chức tiệc cưới tùy vào số lượng khách của bạn. Ngoài ra, ẩm thực tại đây cũng khá đặc sắc từ món ăn đặc sản Việt Nam đến các món ăn mang phong vị từ nền ẩm thực quốc tế, đầu bếp tại đây đầu có thể thỏa mãn bạn với thực đơn phong phú.

CLICK VÀO ĐÂY XEM ALBUM DESTINATION WEDDING TẠI INTERCONTINENTAL ĐÀ NẴNG THỰC HIỆN BỞI BLISS

Video Destination Wedding của cặp đôi Hong Kong với 100% khách ngoại quốc và thực hiện nghi lễ cưới truyền thống Trung Hoa - Bliss Weddings & Events Việt Nam vinh dự được hợp tác với 1 trong những Wedding Planner hàng đầu châu Á Ms.Lelian Chew - The Wedding Atelier trong tiệc cưới này.

Với cách sắp xếp tái hiện lịch sử và nét đẹp văn hóa Việt tạo nên một khu nghỉ dưỡng độc đáo, trải dài qua bốn tầng – Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) and Sea (Biển cả).

Destination Wedding Ngọc Anh - Xuân Thông tại Intercontinental Đà Nẵng là 1 trong những lễ cưới đầu tiên tại Việt Nam được TP Đà Nẵng cho phép bắn pháo hoa

- Naman Retreat cách sân bay Đà Nẵng 15km, nằm nép mình yên bình bên cạnh sân golf Đà Nẵng và giáp với địa phận tỉnh Quảng Nam. Kiến trúc nơi đây là sự kết hợp giữa hiện đại và cổ kính, sang trọng và mộc mạc tạo nên sự khác biệt bằng những chất liệu truyền thống Việt Nam đơn giản như tre, gỗ, đá, nước,…

CLICK VÀO ĐÂY XEM ALBUM DESTINATION WEDDING TẠI NAMAN RETREAT ĐÀ NẴNG THỰC HIỆN BỞI BLISS

Video Destination Wedding diễn ra trong 3 ngày tại Naman Retreat của cặp đôi Jeff & Rebecca đến từ Đài Loan với hơn 300 khách mời ngoại quốc và thực hiện nghi lễ cưới truyền thống Trung Hoa

Vậy khác biệt ở Naman là gì? Đó là hình ảnh làng quê Việt Nam xưa với những lối đi rợp bóng tre xanh rì rào trong gió hòa theo tiếng gió biển và hương vị mặn mà của biển sẽ khiến bạn nhớ mãi về khoảng thời gian nghỉ dưỡng tại Naman Retreat Đà Nẵng.

Naman có 3 khu vực nhà hàng với 3 loại hình ẩm thực khác nhau. Nhà Hàng Hay Hay với những món ăn đậm chất truyền thống 3 miền kết hợp với các nguyên liệu địa phương tươi mới. Nhà hàng B Lounge phong phú hơn với các món nướng và ẩm thực Âu. In – Retreat Dining giúp bạn thay đổi khẩu vị với thực đơn theo yêu cầu phục vụ các món ẩm thực Trung Đông. Vì vậy, bạn vẫn có thể có 1 đám cưới ngoài trời bên cạnh bãi biển và một buổi tiệc tối trong nhà hàng với sức chứa lên đến 300 người.


                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức