Niềm vui cưới trọn vẹn trong bữa tiệc hoàn hảo!

Tổ chức một đám cưới ở không gian rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác dễ chịu và thân mật giữa cô dâu chú rể và khách mời là một điều rất nhiều cặp đôi mong muốn. Do đó việc lựa chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời là một ý tưởng tuyệt vời cho ngày trọng đại của cặp đôi. Tuy nhiên đối với nhiều người thì việc tổ chức chu đáo thành công một sự kiện trọng đại như vậy là một điều khó khăn. Cùng Bliss tìm hiểu những điểm đáng lưu ý để có một buổi lễ hoàn hảo nhé.

tiec-cuoi-ngoai-troi

Những mục cần hoàn thành để tiệc cưới ngoài trời thêm hoàn hảo!

Để chuẩn bị cho một đám cưới trọn vẹn, điều cần lưu ý đầu tiên đó là không gian tiệc phải thật hoàn hảo. Những hạng mục chính cần thực hiện trong tiệc cưới ngoài trời như:

Sân khấu tiệc cưới

Đây sẽ điểm để cô dâu chú rể và gia đình, bạn bè sẽ có những tấm ảnh kỉ niệm đáng nhớ, do đó lựa chọn một backdrop phù hợp là một điểm rất quan trọng. Tại Backdrop này, cô dâu và chú rể sẽ có dịp đặc biệt cùng những người bạn thân thuộc lâu ngày không gặp chụp vài tấm ảnh kỷ niệm. Là nơi hai bạn sẽ nhận những lời chúc phúc tốt đẹp nhất của riêng từng người bạn, những cái ôm siết chặt và những nụ cười ngọt ngào chúc phúc sẽ là những hình ảnh đẹp khó quên đối với bạn.

Lối đi lên sân khấu

Khâu trang trí tiệc cưới ngoài trời không thể không nhắc đến việc chú tâm vào “con đường hạnh phúc”. Khoảnh khắc đi trên lối đi này có lẽ là một trong những khoảnh khắc ý nghĩa và đáng nhớ nhất. Do đó quan tâm đến cách trang trí lối đi này sẽ giúp cặp đôi có những giây phút không thể quên.

to-chuc-tiec-cuoi-ngoai-troi

Không gian tiệc ngoài trời

Không gian tiệc ngoài trời thường bao gồm bàn tiệc, các loại hoa trang trí và tất nhiên là sẽ không có rạp để không gian trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn.

Sảnh lễ tân (bàn Gallery)

Đây là điểm cần có ở bất cứ buổi tiệc cưới nào, bạn cần chú trọng đến điểm này vì đây sẽ là điểm cộng trong mắt khách mời giúp bạn thể hiện sự tôn trọng và hiếu khách.

Cổng hoa cưới

Thật không thể bỏ lỡ nếu không nhắc đến cổng hoa cưới trong trang trí những bữa tiệc ngoài trời. Chắc hẳn ấn tượng đầu tiên khi đến những buổi tiệc luôn là cổng hoa cưới. Hơn nữa khác với tiệc trong nhà, tiệc cưới ngoài trời cần có phần cổng hoa cưới đủ đầu tư để thu hút khách mời, vậy nên các bạn cũng nên chăm chút lựa chọn để chọn ra kiểu cổng hoa bắt mắt và phù hợp với phong cách tiệc.

trang-tri-tiec-cuoi-ngoai-troi

Đãi tiệc

Nếu người ta thường đãi tiệc theo từng bàn khi tổ chức tiệc trong nhà thì ưu điểm lớn của tiệc ngoài trời là nó thực sự rất phù hợp để đãi tiệc theo kiểu buffet. Kiểu đãi tiệc này đang dần trở thành xu hướng vì nó khiến khách mời cảm thấy thoải mái khi thưởng thức các món ăn.

Nhạc trong suốt buổi tiệc

Tiệc cưới là một bữa tiệc mang tính vui vẻ, thể hiện được sự hạnh phúc của cặp đôi khi họ chính thức chia sẻ cuộc sống với nhau. Âm nhạc có lẽ là cách hiệu quả nhất để truyền đạt cảm xúc trong ngày trọng đại này. Cúng chính vì thế, lựa chọn những bản nhạc Wedding  cũng có thể khiến không gian trở nên lãng mạn và ấm áp hơn cả.

Việc tổ chức một bữa tiệc ngoài trời thực sự tốn nhiều công sức và kinh nghiệm, do đó để đảm bảo tiệc cưới của bạn được chuẩn bị chu đáo và trọn vẹn, bạn cần tìm ra một đơn vị tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp, và Bliss chắc chắn là sự lựa chọn đúng đắn của bạn. Chúng tôi tin chắc với kinh nghiệm và sự tận tâm có thể đem đến cho bạn một bữa tiệc trọn vẹn từng khoảnh khắc.

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức