Tổ chức tiệc cưới ngoài trời – không gian lãng mạn cho đám cưới của bạn

Tiệc cưới ngoài trời được du nhập từ phương tây và đã xuất hiện ở Việt Nam từ những năm trước nhưng cho đến nay nó mới thật sự tạo nên cơn sốt và được các cặp đôi vô cùng ưa thích. Tổ chức tiệc cưới ngoài trời là một việc không hề đơn giản. Nó là một quá trình đòi hỏi sự sáng tạo cao cũng như tính tỉ mỉ trong khâu chuẩn bị để cho ra đời bữa tiệc với không gian đẹp và lãng mạn hơn bao giờ hết.

to-chuc-su-kien

Không gian và địa điểm tổ chức tiệc cưới

Điểm mấu chốt của tiệc cưới ngoài trời nằm ở cách bạn lựa chọn địa điểm tổ chức, cách thiết kế, xây dựng và trang trí không gian tổ chức đám cưới. Một bữa tiệc cưới ngoài trời thường tập trung làm nổi bật sự lãng mạn của không gian, sự thoáng mát và đem lại cảm giác thoải mái cho khách mời.

Người ta thường lựa chọn các địa điểm tổ chức như bể bơi, công viên, resort, bờ biển,… Để tăng thêm phần lãng mạn, tiệc cưới thường được tổ chức vào buổi chiều tối để tận dụng ánh sáng mờ ảo của các phụ kiện tạo sáng cho không gian.

Khác với tiệc cưới được tổ chức tại nhà, trang trí tiệc cưới ngoài trời không có sự xuất hiện của rạp đám cưới. Không gian tiệc cưới được trang trí với bàn ghế tiệc; hoa trang trí, ánh sáng lung linh rực rỡ,… Tiệc cưới ngoài trời còn là sự kết hợp các yếu tố tự nhiên như: gió, nước, cỏ cây, mây trời với cổng hoa, lễ đường được bài trí hài hòa ngay giữa thiên nhiên để tạo nên một khung cảnh lãng mạn hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, phụ kiện được sử dụng trong tiệc cưới ngoài trời cũng vô cùng đa dạng và có thể biến tấu theo nhiều concept khác nhau. Trang trí bằng hoa là sự lựa chọn rất phổ biến và phù hợp với tiệc ngoài trời. Ngoài ra còn kết hợp thêm vải che, khăn trải và hệ thống ánh sáng lung linh mờ ảo tạo nên không gian vô cùng lãng mạn.

to-chuc-su-kien

Tìm hiểu thêm: Tổ chức tiệc kỉ niệm

Khách mời cho tiệc cưới ngoài trời

Đối với những bữa tiệc ngoài trời, khách mời thường không nhiều. Bữa tiệc là sự góp mặt của những người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết tạo sự gắn kết và gần gũi hơn giữa những người tham gia đám cưới.

Chính vì lượng khách mời ít nên cô dâu chú rể sẽ có nhiều thời gian tương tác với khách mời và người thân hơn trong bầu không khí vui vẻ, đầm ấm cho bữa tiệc. Đây chính là điểm đặc biệt của tiệc cưới ngoài trời.

Một số lưu ý khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Để bữa tiệc diễn ra một cách suôn sẻ thì có những vấn đề chúng ta cần chú ý đến như: lựa chọn thời gian để tổ chức, đặc biệt là vấn đề thời tiết.

Bạn cũng nên có kế hoạch dự phòng khi quyết định tổ chức lễ cưới ngoài trời.

Tiệc ngoài trời được tổ chức trong không gian mở, do đó, việc lựa chọn các thiết bị khác như hệ thống chiếu sáng, hệ thống âm thanh cũng càng được lưu ý. Cô dâu chú rể cũng cần chú ý đến việc lựa chọn trang phục cho thuận tiện, và phù hợp cho việc di chuyển trong đám cưới.

Cuối cùng là việc cân nhắc lựa chọn các gói phù hợp với tài chính.

Bliss – một trong những đơn vị tổ chức tiệc cưới ngoài trời chuyên nghiệp và uy tín nhất tại HCM. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ tiệc cưới đa dạng và luôn làm hài lòng khách hàng bằng sự sáng tạo không ngừng nghỉ và tận tâm trong công việc. Đến với Bliss, chúng tôi sẽ mang lại cho các cặp đôi một lễ cưới lãng mạn, tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Tham khảo thêm: Trang trí sự kiện cao cấp

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức