Đa Dạng Phong Cách Cùng Công Ty Trang Trí Tiệc Cưới TPHCM

 

Khâu trang trí là bước quan trọng giúp tiệc cưới của bạn hoàn hảo và lung linh trong từng thước phim, tấm ảnh. Tận hưởng không khí nhộn nhịp với những lời chúc phúc chân thành trong không gian trang trí tiệc cưới như mơ sẽ giúp bạn có một lễ cưới khó quên trong đời. Có nhiều phong cách tổ chức đám cưới tại HCM mà bạn có thể lựa chọn như rustic, floral, sparkling, nautical, vintage, metalic,…. Mỗi nơi đều có phong cách trang trí khác biệt, cụ thể là gì? Hãy để công ty trang trí tiệc cưới TPHCM – Bliss Wedding Planner Việt Nam giúp bạn giải đáp.

 

cong-ty-trang-tri-tiec-cuoi-tphcm

Lựa chọn phong cách trang trí tiệc cưới TPHCM

Một không gian trang trí tiệc cưới hoàn hảo cần hội đủ các yếu tố Chủ đề – Phong cách – Màu sắc và chất liệu. Bằng chất liệu và màu sắc khác nhau, công ty trang trí tiệc cưới TPHCM sẽ phối hợp chúng tạo nên những phong cách đã định sẵn theo một chủ đề mà cặp đôi lựa chọn. Từ đó, tạo nên không gian tiệc cưới lãng mạn và khác biệt giúp cặp đôi tận hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc trong lễ cưới của mình.

cong-ty-trang-tri-tiec-cuoi-tphcm

Phong cách trang trí Mộc – RUSTIC

Đây là phong cách được các công ty trang trí tiệc cưới ưu tiên đề xuất cho lễ cưới diễn ra ngoài trời như trong sân vườn hoặc trên tầng thượng của tòa nhà cao tầng. Phong cách này ưu tiên trang trí đơn giản với những vật dụng gần gũi với cuộc sống hàng ngày. Tận dụng không gian thiên nhiên có sẵn xung quanh là chính.

cong-ty-trang-tri-tiec-cuoi-tphcm

Những vật dụng đi kèm phổ biến mà các công ty trang trí tiệc cưới TPHCM ưu tiên dùng trong phong cách rustic là  gỗ, lá cây, vải bố, dây đèn treo…

Lễ cưới của bạn sẽ vô cùng ấm áp và lãng mạn với phong cách này.

cong-ty-trang-tri-tiec-cuoi-tphcm

Không gian ngập tràn hoa lãng mạn - FLORAL

Bạn có phải là một cô nàng yêu hoa? Bạn muốn những đóa hoa rực rỡ với màu sắc khác nhau xuất hiện tinh tế và hài hòa trong lễ cưới của bạn? đôi tay khéo léo của những chuyên viên trang trí sẽ giúp bạn thực hiện ước nguyện đó trong phong cách trang trí floral.

cong-ty-trang-tri-tiec-cuoi-tphcm

Trang trí tiệc cưới với hoa vô cùng phổ biến nhưng bạn không cần lo phong cách sẽ bị lặp lại hoặc giống với lễ cưới khác vì có hàng ngàn cách tùy biến với hoa mà các chuyên viên có thể nghĩ đến.

cong-ty-trang-tri-tiec-cuoi-tphcm

Không gian cưới lung linh huyền ảo với đèn – SPARKLING

Bạn nghĩ sao nếu một lễ cưới trong nhà hàng sang trọng nhưng lại tạo cảm giác như thể đang ở dưới một bầu trời đầy sao? Không gian tiệc cưới sẽ trở nên lung linh huyền ảo hơn với thiết kế đèn. Nhờ phản chiếu của thủy tinh và pha lê sang trọng, những ánh đèn lấp lánh sẽ tạo nên không gian cưới lãng mạn. Khách mời sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp trong tiệc cưới của bạn.

công ty trang trí tiệc cưới TPHCM luôn sở hữu rất nhiều loại đèn khác nhau và phù hợp với từng cách trang trí mà bạn đề xuất.

cong-ty-trang-tri-tiec-cuoi-tphcm

Khơi dậy nét hoài cổ - VINTAGE

Có những cô nàng hay anh chàng yêu vẻ đẹp cổ kính và muốn mang phong cách ấy vào lễ cưới của mình. Những tấm ảng đẹp nhuốm màu trắng đen, chiếc tivi đời cũ, những món đồ đã nhuốm màu thời gian,… sẽ giúp tiệc cưới của bạn đẹp đến không ngờ.

cong-ty-trang-tri-tiec-cuoi-tphcm

Trong không gian này, bạn như thể “xuyên không” về thế hệ trước - đám cưới của những con người mộc mạc, chân chất, giản dị nhưng tràn đầy hạnh phúc và ấm cúng. Yêu nhau như “ông bà anh”!

công ty trang trí tiệc cưới TPHCM sẽ ưu tiên sử dụng những gam màu nhạt trong lễ cưới như màu kem, be, màu nude, màu xanh nhạt,…

Kết hợp cả hiện đại và cổ điển – Retro

Trong những năm 60 của thế kỷ 20, người ta đặt tên cho phong cách trang trí nửa hiện đại nửa cổ điển là Retro. Dù mang trong mình tính hoài cổ, nhưng phong cách retro vẫn nhuộm màu hiện đại. Sở hữu những gam màu cá tính, rực rỡ cùng những phụ kiện trang trí độc đáo, mới mẻ.

cong-ty-trang-tri-tiec-cuoi-tphcm

Vì sao bạn cần công ty trang trí tiệc cưới TPHCM hỗ trợ?

Bạn có hứng thú với những phong cách trang trí tiệc cưới trên không? hoặc bạn có cần tham khảo thêm nhiều phong cách nữa tại những địa điểm khác nhau trong thành phố? Đơn vị trang trí tiệc cưới tphcm chuyên nghiệp – Bliss Wedding Planner Việt Nam sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.

Hỗ trợ tổ chức tiệc cưới cho hơn hàng trăm cặp đôi, Bliss có sẵn cho mình một “kho” hình ảnh và tư liệu về những lễ cưới đã từng tổ chức. Bạn có thể dựa vào đó để tìm ra phong cách yêu thích của mình hoặc, cho chúng tôi biết mong ước của bạn trong lễ cưới sắp tới là gì.

Nếu tự trang trí bạn sẽ phải đối mặt với hàng tá khủng hoảng thì thuê công ty trang trí tiệc cưới TPHCM bạn chỉ cần chia sẻ mong muốn và tham gia lựa chọn một số phụ kiện thích hợp, cung cấp hình ảnh,… và tận hưởng không gian lễ cưới hoàn hảo của mình. Đơn vị trang trí tiệc cưới TPHCM sẽ giúp bạn hoàn thành mọi vấn đề từ khâu chuẩn bị phụ kiện, lên ý tưởng cho đến thi công trang trí và dọn dẹp sau đó. Trong trường hợp phụ kiện trang trí theo chủ đề không có sẵn, chuyên viên trang trí sẽ tiến hành tạo ra chúng.

cong-ty-trang-tri-tiec-cuoi-tphcm

Lễ cưới của bạn dù theo phong cách nào vẫn độc nhất vô nhị thể hiện tinh thần, truyền tải thông điệp bạn mong muốn. Không có gì là không thể với những ý tưởng táo bạo và độc đáo của những chuyên viên trang trí tiệc cưới của chúng tôi.

Hãy để Bliss Wedding Planner Việt Nam đồng hành cùng lễ cưới lãng mạn và ngọt ngào của bạn.

cong-ty-trang-tri-tiec-cuoi-tphcm

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức