tổ chức tiệc cưới bãi biển

Xu hướng tổ chức tiệc cưới bãi biển lãng mạn 2020

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Chính vì vậy càng ngày người ta càng chú trọng vào lễ cưới và luôn mong muốn có một đám cưới hoàn hảo nhất. Nếu bạn yêu những vùng biển đẹp ở Việt Nam thì hãy cân nhắc đến tiệc cưới bãi biển. Vẻ đẹp ngọt ngào và lãng mạn của một lễ cưới trên bãi biển đã “hớp hồn” bao cặp đôi. Kể lại một câu chuyện tình yêu đẹp cùng một cái kết đẹp tại vùng biển đẹp sẽ ghi lại những thời khắc khó quên cho đôi bạn! Đó cũng là xu hướng cưới nổi bật năm 2020.

to-chuc-tiec-ccuoi-bai-bien

Tiệc cưới bãi biển – cho bạn không gian thơ mộng như trong tranh

Tiệc cưới bãi biển bắt nguồn từ châu Âu, nhanh chóng du nhập về Việt Nam và được đông đảo các cặp đôi ưa chuộng. Tiệc cưới trên bãi biển nổi bật với không gian mở thoáng đãng, được trang trí lộng lẫy cùng rèm và hoa. Hoà thêm vào đó chút nắng gió, cát vàng sẽ đem lại cho cặp đôi và các khách mời một không gian đẹp tựa trong tranh. Bạn có thể lựa chọn tổ chức vào buổi chiều để tận dụng ánh hoàng hôn lãng mạn hoặc tổ chức vào buổi tối để mang đến vẻ đẹp lung linh huyền ảo cho đám cưới của mình.

Cần chuẩn bị những gì để có một tiệc cưới trên bãi biển hoàn hảo?

Tiệc cưới trên biển được tổ chức rất công phu, gồm nhiều công đoạn và tốn nhiều thời gian chuẩn bị. Vì vậy, để có được một bữa tiệc ưng ý chúng ta cần chuẩn bị rất nhiều thứ.

to-chuc-su-kien-

- Lựa chọn địa điểm tổ chức: Việt Nam có rất nhiều bãi biển đẹp và nổi tiếng, bạn có thể tổ chức tiệc cưới bãi biển Nha Trang, Đà Nẵng, Phan Thiết, Phú Quốc,… Việc cân nhắc địa điểm tổ chức phụ thuộc vào sở thích, vị trí địa lý và tài chính của bạn.

- Phong cách trang trí tiệc cưới: Tận dụng vẻ đẹp tinh tế và hoàn hảo của thiên nhiên, bạn chỉ cần điểm tô thêm một chút để tạo không gian cưới đặc biệt của riêng mình. Chỉ cần khéo léo kết hợp hoa, rèm vải cùng các phụ kiện trang trí khác cho thêm phần sang trọng và đẳng cấp. Đừng quên thắp đèn lung linh và chọn nhạc đám cưới phù hợp để tăng thêm phần sinh động cho tiệc cưới nhé.

- Chuẩn bị trang phục cưới: Cô dâu chú rể nên chọn những trang phục phù hợp, dễ dàng di chuyển với tiệc ngoài trời và trên biển. Cô dâu có thể lựa chọn những bộ váy cưới lụa mỏng nhẹ, còn chú rể có thể chọn những bộ vest đơn giản hoặc chỉ cần sơ mi trắng quần tây để tô điểm thêm cho đám cưới nhẹ nhàng.

Bên cạnh những chú ý trên, bạn cũng nên có những kế hoạch dự phòng vì đám cưới trên biển dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như thời tiết, sức khỏe,… Đồng thời hãy lên kế hoạch thật kỹ cho phần menu bữa ăn cùng các tiết mục biểu diễn để lễ cưới hoàn mỹ nhất nhé!

to-chuc-su-kien-ky-niem

Lựa chọn đơn vị tổ chức tiệc cưới bãi biển chuyên nghiệp

Chọn đơn vị tổ chức tiệc cưới bãi biển chuyên nghiệp là yếu tố quyết định tất cả.

Chuẩn bị tiệc cưới bãi biển có rất nhiều vấn đề phát sinh cần chuẩn bị. Chính điều này có thể khiến bạn mệt mỏi, do đó, khi có một đơn vị chuyên nghiệp hỗ trợ, thay bạn chuẩn bị tất cả mọi thứ, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian mà vẫn đảm bảo có một đám cưới hoàn hảo đáng mong chờ.

Bliss - đơn vị tổ chức đám cưới cao cấp hàng đầu Việt Nam, tự tin sẽ tạo nên những giá trị khác biệt dành cho đám cưới sắp tới của hai bạn. Với sự sáng tạo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Bliss sẽ là đơn vị đồng hành đáng tin cậy nhất - cùng bạn tổ chức ngày cưới trọng đại hoành tráng và sang trọng nhất!

Tìm hiểu thêm: Top dịch vụ tổ chức trang trí sinh nhật chuyên nghiệp tại TPHCM

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức