Tìm Đơn Vị Trang Trí Tiệc Cưới Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

 

Bạn yêu thích thành phố biển Đà Nẵng và mong ước có một lễ cưới lãng mạn nên thơ ngoài bãi biển? Đó là mơ ước của rất nhiều cô nàng yêu biển. Họ hy vọng lễ cưới sắp tới sẽ tràn ngập hương vị mằn mặn của biển, tiếng sóng vỗ rì rào và gió thổi lay những ngọn dừa xanh ngát. Đây hẳn là một hình ảnh đẹp đầy mơ mộng nhưng bạn nghĩ sao nếu nó có thể thành hiện thực?

Đơn vị trang trí tiệc cưới Đà Nẵng sẽ là người hỗ trợ bạn tìm ra giải pháp trang trí tiệc cưới hoàn hảo cho lễ cưới này. Đồng thời, họ cũng là những người phụ tá toàn năng giúp bạn giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong quá trình chuẩn bị, thi công và tổ chức tiệc cưới Đà Nẵng.

don-vi-trang-tri-tiec-cuoi-da-nang

Không gian cưới thơ mộng tinh tế cùng Đơn vị trang trí tiệc cưới Đà Nẵng

Tổ chức tiệc cưới bãi biển hoặc ngoài trời tại Đà Nẵng mang lại cảm giác mới mẻ, không gian cưới đẹp lung linh trong nền thiên nhiên sẵn có. Các cặp đôi thường thích chọn hình thức này vì muốn tận dụng hết vẻ đẹp tự nhiên vào lễ cưới của mình. Hiểu được điều đó, đơn vị trang trí tiệc cưới Đà Nẵng - Bliss Wedding Planner Việt Nam luôn ưu tiên mang đến phong cách trang trí hòa hợp thiên nhiên nhất cho các cặp đôi.

don-vi-trang-tri-tiec-cuoi-da-nang

Lựa chọn địa điểm tổ chức đám cưới

Nếu bạn vốn là dân Sài Gòn hoặc Hà Nội và muốn ra thành phố biển đẹp nhất nhì Việt Nam – Đà Nẵng tổ chức tiệc cưới, thì việc tìm kiếm địa điểm sẽ có chút khó khăn với bạn. Do đó, thay vì đau đầu chọn lựa hay tốn nhiều thời gian để khảo sát, hãy để Bliss Wedding Planner Việt Nam giúp bạn hoàn thành.

don-vi-trang-tri-tiec-cuoi-da-nang

Four Season The Nam Hải Hội An, Đà Nẵng

đơn vị trang trí tiệc cưới đà nẵng

Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort

don-vi-trang-tri-tiec-cuoi-da-nang

Naman Retreat Danang

Với kinh nghiệm hợp tác cùng những resort cao cấp Đà Nẵng nhiều năm, Bliss vô cùng quen thuộc với những địa điểm tổ chức tiệc cưới Đà Nẵng. Tùy theo mong muốn và ngân sách tổ chức của bạn, chúng tôi sẽ đề xuất những nơi phù hợp nhất. Và, bạn chỉ cần tham khảo thông tin về nơi đó và chọn một background tuyệt đẹp cho lễ cưới sắp tới của mình.

Lựa chọn phong cách trang trí

Đã đến biển, tất nhiên, hầu hết các cặp đôi đều muốn trang trí tiệc cưới bãi biển. Thế nhưng, có hàng ngàn cách trang trí mà đơn vị trang trí tiệc cưới Đà Nẵng có thể đề xuất để bạn lựa chọn. Từ chủ đề, màu chủ đạo, phong cách trang trí backdrop, bạn tiệc, ghế dự lễ, cổng hoa,… đến sân khấu đều sẽ được lên kế hoạch cụ thể và chi tiết.

don-vi-trang-tri-tiec-cuoi-da-nang

Tiệc cưới tại Naman Retreat Danang do Bliss thực hiện

Ngoài ra, không nhất thiết khi đến Đà Nẵng là hẳn nhiên phải chọn trang trí tiệc cưới bãi biển. Bạn có thể chọn những resort cao cấp có sân vườn rộng rãi thoáng mát, hoặc nhà bạn có hẵn khu vực tổ chức tiệc phù hợp để tổ chức tiệc cưới. Với lựa chọn này, phong cách trang trí sẽ còn đa dạng hơn. Và, đơn vị trang trí tiệc cưới Đà Nẵng sẽ phát huy hết sự sáng tạo và trí tưởng tượng của mình để giúp bạn hoàn thành tiệc cưới như mong ước.

don-vi-trang-tri-tiec-cuoi-da-nang

Tiệc cưới tại Intercontinental Đà Nẵng do Bliss thực hiện

Hơn thế nữa, nhiều cặp đôi đã lựa chọn tổ chức và trang trí cả khu vực trong và ngoài trời, hay còn gọi là tổ chức tiệc cưới bán ngoài trời. Các cặp đôi sẽ hành lễ phía bên ngoài vào ban ngày hoặc lúc trời chiều. Sau đó, đãi tiệc, nhảy múa và khiêu vũ trong nhà hàng vào ban đêm. Đó cũng là cách họ tận hưởng lễ cưới của mình theo một cách riêng biệt. Đơn vị trang trí tiệc cưới Đà Nẵng luôn sẵn lòng giúp bạn hoàn thành mong ước đó.

don-vi-trang-tri-tiec-cuoi-da-nang

Lễ cưới tại Four Season The Nam Hải Hội An do Bliss thực hiện

Tạo ra những phụ kiện trang trí handmade chủ đề biển

Để tạo nên không gian cưới đầy màu sắc, lãng mạn nhưng vẫn giữ được nét đẹp vốn có của địa điểm tổ chức tiệc cưới, đơn vị trang trí tiệc cưới Đà Nẵng thường sử dụng những vật dụng và phụ kiện có liên quan đến biển như vỏ sò, phao cứu hộ, bánh lái tàu, các hình nộm sinh vật biển như cá, cá ngựa, sao biển, …

don-vi-trang-tri-tiec-cuoi-da-nang

don-vi-trang-tri-tiec-cuoi-da-nang

Với đôi tay khéo léo và tài hoa của những chuyên viên trang trí, Bliss hứa hẹn sẽ tạo ra không gian sống động hòa hợp với biển xanh, cát vàng và ngọn dừa xanh.

Lễ cưới sẽ diễn ra trong không gian lãng mạn và tươi đẹp của tự nhiên cùng sự phối hợp nhịp nhàng của những phụ kiện trang trí độc đáo và ấn tượng. Phong cách trang trí tiệc cưới của bạn sẽ độc nhất vô nhị và làm sáng bừng cả khu vực.

đơn vị trang trí tiệc cưới đà nẵng

Đơn vị trang trí tiệc cưới Đà Nẵng mang lại cho bạn những gì?

Nếu bạn lựa chọn Bliss Wedding Planner Việt Nam - Đơn vị trang trí tiệc cưới Đà Nẵng sáng tạo nhất Việt Nam, chúng tôi sẽ giúp bạn:

Tư vấn, lựa chọn hoặc thuê địa điểm tổ chức đám cưới tại Đà Nẵng

Đề xuất hoặc thảo luận về các mẫu trang trí sẵn có phù hợp với địa điểm tổ chức

Tìm cách biến phong cách trang trí tiệc cưới mà bạn mong muốn thành hiện thực

Trang trí tất cả mọi thứ trong tiệc cưới như backdrop, bàn tiệc, gallery, cổng hoa, biển chỉ đường,… tỉ mỉ và sáng tạo.

Chuẩn bị cẩn thận dàn âm thanh ngoài trời hoặc trong nhà hàng.

Xử lý mọi tình huống phát sinh trong quá trình tổ chức tiệc cưới

Với kinh nghiệm tổ chức đám cưới nhiều lần, những nhân viên tài năng của Bliss Wedding Planner Việt Nam luôn sẵn sàng đương đầu và linh hoạt giải quyết mọi khó khăn. Bạn chỉ cần yên tâm tận hưởng lễ cưới hoàn hảo và trở thành người nổi bật nhất của buổi tiệc.

Đơn vị trang trí tiệc cưới Đà Nẵng luôn sẵn sàng cùng bạn đồng hành đến mọi khu vực tổ chức tiệc cưới tại Đà Nẵng. Với tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo không ngừng, chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra buổi lễ thành hôn đáng nhớ nhất trong đời.

Tiệc cưới lãng mạn nên thơ tại Đà Nẵng đang chờ bạn đến đánh dấu bước chuyển trọng đại trong đời!

don-vi-trang-tri-tiec-cuoi-da-nang

 

 

 

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức