Công ty trang trí giáng sinh

Ngày nay, khi giáng sinh không còn là ngày lễ riêng của những người châu Âu theo đạo Thiên Chúa. Mà đã trở thành ngày lễ lớn, được mong chờ nhất trong năm của tất cả mọi người trên thế giới. Hòa trong không khí đó, các công ty, doanh nghiệp, trung tâm thương mại, showroom, shop và cả những gia đình đang tất bật chuẩn bị trang trí để chào đón một mùa giáng sinh an lành. Hãy xem qua các ý tưởng trang trí độc đáo của công ty trang trí giáng sinh Bliss Wedding & Event Việt Nam để chọn cho mình những xu hướng phù hợp nhé!

Album trang trí Giáng Sinh - Noel được thực hiện bởi Bliss: CLICK HERE

Công ty trang trí giáng sinh BLISS

Cùng hòa mình với ngày lễ giáng sinh mọi nơi đều trang hoàng thật lung linh và lộng lẫy. Mỗi năm mỗi xu hướng đã tạo nên một nét riêng cho mùa giáng sinh. Hãy cùng công ty trang trí giáng sinh BLISS điểm qua một vài xu hướng trang trí giáng sinh mới lạ đầy hấp dẫn dành riêng cho mùa noel 2018 này nhé.

Trang trí theo xu hướng truyền thống

Nói đến giáng sinh thì màu sắc phổ biến nhất chính là màu đỏ. Phong cách tự nhiên này là một trong những xu hướng được rất nhiều người ưa chuộng, một cây thông lớn kết hợp cùng những bóng đèn hình cầu màu đỏ, dây kim tuyến lấp lánh, những trái châu rực rỡ treo trên cây thông góp phần tạo điểm nhấn cho không gian thêm không gian ấm cúng. Phong cách trang trí này cũng không thể thiếu giá nến, lọ hoa màu đỏ hoặc trắng, vòng nguyệt quế lá thông. Đặt kín dưới gốc cây là những hộp quà, ngọn thông là ngôi sao trắng.

Trang trí Giáng Sinh

Trang trí theo xu hướng hiện đại

Với những không gian hiện đại, sang trọng việc trang trí cũng cần phải phù hợp và hài hòa. Công ty trang trí giáng sinh Bliss thường sử chọn những tông màu chủ đạo là màu vàng, màu bạc kết hợp cùng ánh đèn lấp lánh chắc chắn sẽ mang đến sự nổi bật và hoàn hảo hơn cho không gian của bạn.

Bạn có thể trang trí tông màu trắng kết hợp với màu bạc, màu xanh dương mang lại hiệu ứng giáng sinh mạnh mẽ.

Bliss wedding and event vietnam

Có thể sử dụng phụ kiện trang trí đèn dây led sẽ là một lựa chọn theo phong cách mới mẻ, thời thượng.

Cách trang trí bông tuyết cách điệu cũng đem đến một cái nhìn hiện đại cho bất kỳ không gian nào.

Trang trí theo xu hướng Vintage

Phong cách vintage là kiểu trang trí được áp dụng nhiều nhất. Là sự kết hợp khéo léo giữa cổ điển và hiện đại. Xu hướng này công ty trang trí giáng sinh Bliss sẽ lựa chọn những màu sắc nổi bật như vàng đồng, hồng phấn, xanh ngọc, vàng chanh hay xanh bạc hà…Không chỉ góp phần làm cho không gian thêm nhẹ nhàng thanh thoát, kiểu trang trí noel này còn góp phần tạo nên điểm nhấn và mở rộng không gian.

Trang trí Giáng Sinh

Và để thêm chút ấn tượng, bạn có thể trang trí cây thông kết hợp những bông hoa trạng nguyên hoặc phun lên một chút tuyết để tạo nổi bật và thu hút.

Với phong cách cổ điển bạn có thể phối thêm vật liệu thủy tinh trong suốt hay các đồ trang trí không màu, các đồ gỗ thô mộc, cành cây khô, tượng, chân nến…

Trang trí theo phong cách vintage thông thường cây thông thường đặt gần lò sưởi, và điểm xuyến bằng những phụ kiện như vớ giáng sinh, ngôi sao, dây nơ, quả thông khô, vớ giáng sinh,…Chỉ với những thứ đơn giản, mộc mạc, tinh tế đã có thể mang cả giáng sinh “cất” vào không gian nhà mình.

Để phù hợp với phong thủy ngoài lựa chọn màu sắc, bạn có thể sử dụng những phụ kiện trang cùng tông màu với màu chủ đạo

Công ty trang trí giáng sinh chuyên nghiệp Bliss Wedding & Events

Tùy theo không gian, tùy từng sở thích mà bạn có thể trang trí không gian phù hợp để mang không khí giáng sinh ngập tràn, ấm cúng.

Bliss wedding and event vietnam

Công ty trang trí giáng sinh Bliss Wedding & Events Việt Nam chuyên tư vấn, thiết kế, lên ý tưởng thiết kế trang trí noel cho hệ thống các Doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các showroom, hộ gia đình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí nhiều mùa noel. Để đáp ứng các nhu cầu ngày một cao hơn cho khách hàng. Bliss luôn cập nhật những xu hướng trang trí giáng mới lạ góp phần tạo thêm không gian lung linh và đầy sang trọng cho quý khách hàng có nhu cầu quảng bá hình ảnh doanh nghiệp của mình qua mùa noel. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giúp bạn có thêm những ý tưởng mới đem lại không gian và trang trí cho không gian nhà đẹp hơn trong mùa Giáng Sinh sắp tới.


                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức