Trang trí giáng sinh

Mặc dù không có tuyết rơi, không có mùi thơm nồng của quế trong không khí, không có bánh cookie gừng,… nhưng giáng sinh vẫn là một dịp lễ được mong đợi ở Việt Nam. Được coi là thời điểm để gặp gỡ, hẹn hò người thân sau những tháng ngày bận rộn và cả những mong chờ khi năm mới sắp đến. Một trong những cách tốt nhất để mang không khí giáng sinh ngập tràn đến cho mọi người trong gia đình là trang trí cho ngôi nhà thật lộng lẫy với cây thông, quả châu, dây kim tuyến, đèn nhấp nháy, nến lung linh đầy thú vị. Mỗi mùa giáng sinh đều có những ý tưởng trang trí mới ra đời. Phong cách trang trí giáng sinh năm nay mang đậm nét độc đáo với những cách trang trí khác nhau.

Album trang trí Giáng sinh - Noel thực hiện bởi Bliss: CLICK HERE

Ý tưởng trang trí giáng sinh độc đáo

Trang trí giáng sinh độc đáo với cây thông treo tường

Không gian của bạn đang sống có thể không phù hợp với một cây thông Noel thật và bạn muốn tiết kiệm chi phí và muốn mỗi năm sẽ thay đổi một kiểu cây thông khác nhau? Trang trí giáng sinh với cây thông treo tường đây chắc chắn sẽ là một trong những ý tưởng độc đáo nhất trong mùa Giáng sinh sắp tới này.

Trang trí Giáng Sinh tại Hà Nội

Dành trọn một mảng tường lớn để trang trí cây thông sẽ là một ý tưởng khá thú vị khi không chiếm quá nhiều diện tích hay kinh phí để bạn thực hiện mà vẫn trần ngập không khí noel. Bạn có thể đính 1 đôi tất đơn giản để treo tườn, ông già noel hoặc dùng những loại đèn led để tạo cây thông lung linh cực độc đáo.

Trang trí giáng sinh với những phụ kiện đặc biệt

Hướng đến một không khí giáng sinh sang trọng, an lành và ấm áp, con người ta thường có xu hướng lựa chọn những món phụ kiện trang trí giáng sinh lấp lánh với vòng nguyệt quế, những đôi vớ, trái châu và bông tuyết hay dây treo là những món được lựa chọn hàng đầu. Những món đồ trang trí giáng sinh này không chỉ khiến không khí gia đình ấm áp hơn mà còn mang trong mình ý nghĩa đặc biệt.

Bliss wedding and event vietnam

trang trí giáng sinh tại sài gòn bliss wedding & event việt nam

Vòng nguyệt quế giáng sinh

Vòng nguyệt quế là một trong những biểu tượng quen thuộc dịp Giáng sinh. Nghi thức này không chỉ là cách người ta chờ đón Giáng Sinh mà còn tượng trưng cho hy vọng về một tương lai tươi sáng, một mùa xuân ấm áp giữa hiện tại tăm tối, lạnh lẽo của mùa đông.

Vòng nguyệt quế được mọi người sử dụng nhiều nhất cho trang trí cửa, thế nên nếu muốn đơn giản thì hãy treo ngay cửa chiếc vòng nguyệt quế nhé.

Trang trí Giáng Sinh

trang trí giáng sinh tại văn phòng bliss wedding & event việt nam

Đôi vớ giáng sinh

Những đôi vớ giáng sinh làm bằng len hay vải nỉ chính là một món quà mang nhiều ý nghĩa và để cảm nhận sự ấm áp và mang tới những phúc lành.Bên cạnh đó đôi vớ không chỉ tượng trưng cho hy vọng, sự ấm áp mà còn giúp trang trí cho nhà thêm đẹp.

trang trí giáng sinh tại tphcm bliss wedding & event việt nam

Dây treo “Merry Christmas”

Dây treo có đính chữ “Merry Christmas” cũng là một trong những phụ kiện trang trí giáng sinh rất tiện lợi. Những chữ cái được luồn qua một sợi len đỏ và cố định để bạn có thể treo ở những nơi tùy thích. Bạn có thể  treo dòng chữ này ở ngay cửa ra vào, khung cửa sổ, tấm gương lớn.   

trang trí giáng sinh tòa nhà bliss wedding & event việt nam   

Ngôi sao giáng sinh

Các ngôi sao 5 cánh thường xuất hiện rực rỡ đủ màu sắc trong mùa Giáng sinh. Ngôi sao trở thành biểu trưng ý nghĩa trong mùa Giáng Sinh và được treo chỗ trang trọng nhất với ý nghĩa  chính là biểu tượng cho sự ra đời của Chúa. Ánh sáng của ngôi sao cũng chính là ánh sáng phát ra từ nhân cách và sự thành đạt.

Bliss wedding and event vietnam

Quả châu

Quả châu trang trí cây thông noel có hình cầu, được sơn bóng với nhiều màu sắc đỏ, xanh, vàng, tím…có móc để treo được lên cao.  Với ý nghĩa quả cầu này sẽ mang lại sức mạnh + sự lạc quan để những đứa trẻ lớn lên thông minh và cứng cáp hơn sau những vấp ngã.

trang trí giáng sinh tại bitexco bliss wedding & event việt nam

Trang trí Giáng Sinh

Quả thông khô

Những quả thông cũng là phụ kiện trang trí giáng sinh được sử dụng phổ biến. Mang ý nghĩa khởi đầu cho những thành quả vĩ đại. Nếu bạn thích sự đơn giản không quá cầu kỳ thì quả thông khô là sự lựa chọn thích hợp.

Bliss wedding and event vietnam

Chiếc gậy kẹo

Chiếc gậy kẹo hình chữ J có hình dáng như một chiếc gậy thông thường được trang trí bằng màu trắng với sọc đỏ thể hiện tình yêu và sự hi sinh của Chúa Jesus.

Nến giáng sinh

Hình ảnh rực rỡ từ những ánh nến lung linh trên bàn tiệc, trong phòng khách, tại phòng ngủ,...giúp không khí đêm Giáng Sinh trở nên ấm cúng và lãng mạn hơn, như báo hiệu mùa Giáng Sinh đến, một mùa yêu thương và sẻ chia hạnh phúc.

Trang trí Giáng Sinh

Trang trí cửa sổ

Hãy biến những ô cửa sổ đơn điệu, nhàm chán trở nên ấn tượng, với phong cách trang trí mới lạ. Không gian cửa sổ được trang hoàng rực rỡ với những phụ kiện độc đáo sẽ  xua đi không khí lạnh lẽo,ảm đảm của mùa đông và mang đến hơi ấm, cho các thành viên trong gia đình.

trang trí giáng sinh bliss wedding & event việt nam

Trang trí không gian bên cầu thang

Hầu hết mọi người đều chỉ trang trí các phòng chính trong nhà mà bỏ qua các chi tiết phụ như cầu thang. Để tạo điểm nhấn cho không gian, với chút sáng tạo từ những chiếc tất len dài, dải ruy băng, những vòng hoa sẽ trang trí chiếc cầu thang nhà bạn trở nên lộng lẫy hơn trong đêm giáng Sinh.

Một chút biến tấu với những món đồ trang trí nho nhỏ sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên thật thu hút vào ngày lễ giáng sinh.

trang trí giáng sinh tại sài gòn bliss wedding & event việt nam

Trang trí Giáng Sinh

Địa chỉ trang trí giáng sinh tại thành phố Hồ Chí Minh

Giáng Sinh đang gần kề, khắp nơi đều chuẩn bị trang trí đón không khí noel với cách riêng của mình. Nắm bắt được nhu cầu đó, Bliss cung cấp dịch vụ trang trí giáng sinh với không gian lung linh cho nhà bạn hoặc những cho quý khách hàng là công ty có nhu cầu quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mình cho mùa giáng sinh sắp tới. Hãy liên hệ với chúng tôi, Bliss Wedding & Events sẽ giúp khách hàng lên ý tưởng, phối cảnh, giải quyết mọi khó khăn của khách hàng.

trang trí giáng sinh tại tphcm bliss wedding & event việt nam
                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức