Công ty trang trí Xmas ở Việt Nam

Trong những năm gần đây, ngày giáng sinh đã trở lên phổ biến hơn ở Việt Nam. Dù chẳng phải là dịp lễ truyền thống của Việt Nam nhưng cũng được coi là một dịp sinh hoạt văn hóa thú vị, được nhiều người mong chờ đón nhận. Để tạo thêm không khí nhộn nhịp, tăng sự thu hút, tạo điểm nhấn cho không gian, chúng tôi là Công ty trang trí Xmas ở Việt NamBliss Wedding & Events chuyên thiết kế và trang trí giáng sinh, mang đến không gian nổi bật và sắc xảo đến từng chi tiết. Bạn chỉ cần đưa ý tưởng và chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành nó một cách nhanh chóng và trọn vẹn trong thời gian sớm nhất.

Album trang trí Giáng sinh - Noel thực hiện bởi Bliss: CLICK HERE

Công ty trang trí Xmas Bliss Wedding & Events Việt Nam

Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao hơn cho khách hàng. Công ty trang trí Xmas Bliss Wedding & Events Việt Nam giới thiệu đến bạn một số loại hình trang trí Noel phổ biến của chúng tôi

Trang trí xmas

Trang trí Xmas cho trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại luôn là nơi tấp nập dù là ban ngày lẫn đêm. Không chỉ được mua sắm thoải mái mà du khách còn được chiêm ngưỡng không gian bên trong hoành tráng và đẹp mắt, đặc biệt với các ngày lễ lớn. Mỗi dịp lễ giáng sinh ở các trung tâm thương mại thông thường sẽ trưng bày 1 cỗ xe tuần lộc hoặc một cây thông khổng lồ và ông già noel nổi bật với ý tưởng trang trí độc đáo, tạo được sự thu hút ngay cái nhìn đầu tiên

Bliss wedding and event vietnam

Trang trí Xmas trang trí tiểu cảnh

Với những tòa nhà, trung tâm thương mại lớn, cao ốc, khách sạn ngoài việc thi công dán cửa kiếng ở xung quanh tòa nhà thì chúng tôi còn dựng các tiểu cảnh ngôi nhà tuyết, hang đá chúa Giesu,…với phong cách trang trí ấn tượng. Bên cạnh đó Công ty trang trí Xmas Bliss Việt Nam còn nhận tư vấn, trang trí theo yêu cầu của khách hàng. Bạn cũng sẽ dễ dàng chọn cho mình các hình ảnh trang trí Noel sang trọng và chan hoà với không gian trang trí tiểu cảnh noel của bạn.

Trang trí xmas

Trang trí Xmas tại các nhà thờ, thánh đường

Để thánh đường thêm phần lộng lẫy và trang nghiêm trong dịp giáng sinh chúng tôi cung cấp dịch vụ trang trí chuyên nghiệp hang đá, cây thông, đèn điện lung linh sắc màu 

Bliss wedding and event vietnam

Trang trí Xmas cho Showroom, cửa hàng, window display

Với mong muốn giúp khách hàng làm nổi bật lên thương hiệu. Chúng tôi sẽ dựa vào các tông màu chủ đạo hoặc dựa theo ý muốn của khách để chúng tôi đưa ra ý tưởng thiết kế đẹp nhất và phù hợp nhất.

Trang trí xmas

Trang trí tiệc cưới mùa giáng sinh

Nếu tổ chức cưới đúng dịp Noel, Công ty trang trí Xmas ở Việt Nam Bliss Wedding & Events sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng cưới đặc biệt, chắc chắn bạn sẽ có một đám cưới đẹp, lãng mạn và đầy nổi bật!

Bliss wedding and event vietnam

Công ty trang trí Xmas tại Việt Nam

Giáng sinh được xem là một trong những ngày lễ náo nhiệt nhất trong năm. Trong không khí giáng sinh thì ai cũng tất bật lên ý tưởng để trang trí công ty, doanh nghiệp, trung tâm thương mại, showroom, nhà cửa của mình một phong cách độc đáo và nổi bật để thu hút khách hàng và tạo dựng hình ảnh cho riêng mình. Hiểu được những điều này, công ty trang trí Xmas Bliss Wedding & Events Việt Nam ra đời như một giải pháp hoàn hảo cho bạn.

Với bề dày kinh nghiệm thiết kế, ý tưởng sáng tạo cùng nguồn nhân lực sáng tạo BLISS chuyên tư vấn, thiết kế và trang trí Xmas trọn gói chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách. Chắc chắn sẽ góp phần tạo thêm ấn tượng cho buổi giáng sinh đầy ấm áp và hấp dẫn.

Trang trí xmas

Nếu bạn đang bận rộn với công việc và không có thời gian để trang trí cho công ty hay doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ với công ty trang trí Xmas Bliss Wedding & Events Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ trang trí Noel đã phục cho nhiều cá nhân, tổ chức, Bliss luôn cam kết đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.


                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức