Ấn tượng với tiệc cưới ngoài trời tại Vịnh Hạ Long

Nhắc đến một tiệc cưới ngoài trời, người ta sẽ ấn tượng ngay với không gian thoáng đãng cùng cảnh thiên nhiên tươi mát, tạo nên dấu ấn về một đám cưới tràn đầy sức sống. Vậy nên nói đến một tiệc cưới ngoài trời tại Vịnh Hạ Long sẽ càng gây ấn tượng hơn bởi khung cảnh thiên nhiên kia lại là một kỳ quan được rất nhiều người khen ngợi. Cùng Bliss Việt Nam tìm hiểu qua về một tiệc cưới ngoài trời tại Vịnh Hạ Long là thế nào nhé!

destination wedding in Ha Long Bay

Tiệc cưới ngoài trời tại Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long – một trong những di sản thế giới do UNESCO công nhận – là một điểm đến cực kỳ nổi tiếng trong lòng người dân Việt Nam nói riêng và bạn bè thế giới nói chung. Vịnh thuộc địa phận tỉnh Quảng Ninh, phía Đông Bắc Việt Nam. Hơn 1600 hòn đảo lớn nhỏ nơi đây cùng tạo nên một khung cảnh thật sự kỳ vĩ và mang đậm hơi thở tự nhiên. Thế nên nơi đây không chỉ là địa điểm du lịch được yêu thích nhất nhì trong cả nước mà còn đang dần trở thành một địa điểm tổ chức tiệc cưới hoặc chụp hình cưới tuyệt vời đối với các cặp đôi.

Thời tiết tại Vịnh Hạ Long là thời tiết phổ biến của một nước nhiệt đới: mùa hạ nóng ẩm và mùa đông khô lạnh. Tuy vậy, dù là ngày nắng trong xanh hay ngày thời tiết âm u, khung cảnh của Vịnh Hạ Long vẫn sẽ gây được ấn tượng với bạn.

destination wedding

Thế nhưng giữa những hòn đảo lớn nhỏ kia thì tổ chức tiệc cưới như thế nào đây? Xin bật mí cho bạn, chúng ta sẽ tổ chức tiệc cưới ngay trên các du thuyền. Hiện nay có khá nhiều công ty lữ hành chuyên cung cấp du thuyền để tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Vịnh Hạ Long. Các du thuyền này cũng có sức chứa đa dạng: từ khoảng 16 đến 70 chỗ trên một du thuyền. Tùy vào nhu cầu của cặp đôi, chắc chắn những du thuyền này đều sẽ đáp ứng được đủ chỗ ngồi cho các khách mời tham gia tiệc cưới.

Một tiệc cưới tổ chức tại Vịnh Hạ Long chắc chắn sẽ ghi điểm đậm trong lòng người chứng kiến, thế nhưng, tiệc cưới lênh đênh giữa sóng biển hẳn cũng có những điểm gây khó khăn cho cả người tổ chức lẫn khách mời. Phần trang trí tiệc cưới sẽ vất vả hơn bởi vì các du thuyền có cấu trúc khác biệt hoàn toàn so với một hội trường hoặc một sân vườn. Để trang trí vừa độc đáo mà lại hợp với khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh, các đơn vị tổ chức tiệc cưới tại Việt Nam phải cố gắng hết sức để chuẩn bị trang trí tiệc cưới ngoài trời tại Vịnh Hạ Long.

bliss-wedding

Việc phối hợp giữa cặp đôi, công ty tổ chức tiệc cưới cùng với các công ty lữ hành để tổ chức tiệc cưới, sự kiện kết hợp nghỉ dưỡng đang dần dần chuyên nghiệp hơn, kể cả ở khu vực Vịnh Hạ Long, với mong muốn đem đến cho cặp uyên ương một lễ cưới trang trọng, ấn tượng, đầy ý nghĩa.

Cô dâu – chú rể còn có thể tận hưởng tuần trăng mật tại Hạ Long ngay sau một buổi tiệc cưới trang trọng trên vịnh. Được tận hưởng những ngày đầu tiên của cuộc hôn nhân ở một nơi được thiên nhiên ưu đãi như Hạ Long thì còn gì tuyệt hơn nữa! Chính vì thế, Bliss Việt Nam xin được giới thiệu một vài địa điểm thích hợp nhất cho tuần trăng mật tại Hạ Long ngay sau đây.

bliss-viet-nam

Một vài địa điểm cho tuần trăng mật gần Vịnh Hạ Long

Đảo Tuần Châu

Đảo Tuần Châu cách trung tâm thành phố Hạ Long không xa, có diện tích khoảng hơn 200ha. Bạn có thể di chuyển bằng cả đường bộ lẫn đường thủy để đến với hòn đảo xinh đẹp này. Tuần Châu có khá nhiều biệt thự rất sang trọng và các khu phố ẩm thực đa dạng. Ngoài ra trên đảo còn có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí như mô tô trượt nước, dù lượn, ngôi nhà kỳ bí, chương trình ca nhạc, v.v. Ngoài ra, đừng quên tận hưởng bãi cát trắng trải dài ở đảo và làn nước xanh thăm thẳm của biển trong tuần trăng mật nhé.

Đảo Cát Bà

Đảo Cát Bà – hòn ngọc của Vịnh Bắc Bộ - vẫn luôn mang vở đẹp hùng vĩ của thiên nhiên ban tặng. Trong tuần trăng mật của bạn, bạn có thể ghé qua những điểm nổi bật trên đảo như bãi tắm Cát Cò, pháo đài thần công, vịnh Lan Hạ, Đảo Khỉ, làng chài Cái Bèo và quan trọng nhất là vườn quốc gia Cát Bà. Bên cạnh đó, cặp đôi mới cưới cũng còn được thưởng thức nhiều hải sản như sam, tu hài, bề bề, ghẹ, cá song, v.v.

Hang Sửng Sốt

Nếu bạn và người bạn đời đều ưa thích khám phá, mạo hiểm, hãy nhanh chân đến với hang Sửng Sốt sau tiệc cưới ngoài trời tại Vịnh Hạ Long nhé. Hang động này có rất nhiều đảo đá với hình dáng độc đáo khó nơi nào có được. Hang Sửng Sốt có 2 ngăn chính, với phần nhũ đá cực kỳ hoành tráng, mái vòm hang cong cong như trong sân khấu một nhà hát thính phòng vậy. Cảm giác được trải nghiệm khám phá ngay từ đường vào hang cho đến khi vào bên trong lòng hang chắc chắn sẽ là ký ức khó quên với cặp tân lang tân nương.

Hiện nay, càng ngày càng có nhiều cặp đôi lựa chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời hơn. Nếu bạn muốn lưu giữ ngày trọng đại đời mình bằng một tiệc cưới ngoài trời tại Vịnh Hạ Long, hãy liên hệ với Bliss Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn tận tình nhé. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trong việc tổ chức và trang trí đám cưới cùng với những đối tác tên tuổi, Bliss đảm bảo sẽ đem đến cho bạn một tiệc cưới tuyệt nhất có thể!

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức