Chi phí tổ chức tiệc cưới bãi biển

Những cặp đôi trót lỡ yêu những điều lãng mạn và cảnh đẹp thiên nhiên trong lành, hùng vĩ của biển, lựa chọn tổ chức tiệc cưới bãi biển là một ý định tuyệt vời. Với vẻ đẹp của biển xanh, cát vàng và những rặng dừa xanh, tất cả hòa hợp cùng phong cách trang trí tiệc cưới tinh tế và thanh lịch. Tuy nhiên, chi phí tổ chức tiệc cưới bãi biển luôn khiến nhiều người lo ngại vì theo các wedding planner cho biết, chi phí tiệc cưới bãi biển sẽ cao hơn tổ chức trong nhà hàng. Thông tin trên có đúng không và cụ thể chi phí tổ chức tiệc cưới bãi biển bao gồm những gì?

tổ chức tiệc cưới bãi biển Bliss Wedding Planner Việt Nam

Chi phí tổ chức tiệc cưới bãi biển bao gồm những gì?

Theo những công ty tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp, chi phí tối thiểu bạn phải bỏ ra khi tổ chức tiệc cưới bãi biển tầm khoảng trên 200 triệu cho hơn 50 khách mời. Tuy nhiên, con số này có thể tăng lên bao nhiêu lại không thể xác định rõ được vì nó phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố khác.

trang trí tiệc cưới bãi biển Bliss Wedding Planner Việt Nam

Chi phí phụ thuộc vào địa điểm tổ chức tiệc cưới

Chỉ riêng trên đất nước Việt Nam đã có rất nhiều bãi biển đẹp cho bạn lựa chọn tổ chức tiệc cưới nhưng tùy theo mức độ xa gần của bãi biển mà chi phí phải có chênh lệch ít nhiều. Tại một số resort trên bãi biển sẽ yêu cầu bạn trả chi phí thuê và chi phí tổ chức riêng, nhưng cũng có một số khác chỉ yêu cầu bạn trả chi phí tổ chức. Trước tiên, bạn nên dự trù khoản chi phí thuê địa điểm, sau đó khảo sát những nơi có giá cả phù hợp.

tổ chức tiệc cưới bãi biển Bliss Wedding Planner Việt Nam

Chi phí phụ thuộc vào thời gian

Hẳn bạn đã nghe nói về mùa cưới – thời điểm rất nhiều cặp đôi tổ chức tiệc cưới. Vào mùa cưới, mọi chi phí về địa điểm hay bàn tiệc đều có khả năng tăng lên tùy theo chính sách kinh doanh của các đơn vị tổ chức tiệc hoặc cho thuê địa điểm. Nếu chi phí bạn có giới hạn thì hãy tránh những thời điểm này. Mùa thu và mùa xuân thường là thời điểm tổ chức tiệc cưới nhiều nhất vì không khí lúc này khá dễ chịu.

trang trí tiệc cưới bãi biển Bliss Wedding Planner Việt Nam

Chi phí phụ thuộc vào phong cách trang trí tiệc cưới

Mỗi một phong cách trang trí tiệc cưới bãi biển, chi phí cho phụ kiện, bàn ghế và ý tưởng trang trí sẽ có sự khác biệt. Trung bình trang trí tiệc cưới bãi biển sẽ tiêu tốn của bạn khoảng hơn 100 triệu nếu bạn tìm đến đơn vị trang trí tiệc cưới uy tín. Các cô dâu nên nhớ đây chỉ mới là chi phí trang trí chưa tính chi phí vận chuyển, thuê địa điểm cũng như chi phí thuê wedding planner.

tổ chức tiệc cưới bãi biển Bliss Wedding Planner Việt Nam

Chi phí phụ thuộc vào bữa tiệc

Đây có thể là phần ảnh hướng đến chi phí nhiều nhất. Resort khác nhau ở các địa điểm tổ chức khác nhau sẽ có sự chênh lệch về giá lớn, huống chi còn tùy theo món ăn và số lượng bàn mà bạn đặt. Tổ chức tiệc cưới bãi biển thường sẽ không mời đông khách tầm khoảng 100 người. Nhờ vậy, chi phí đãi tiệc của bạn có thể chi rộng rãi hơn.

trang trí tiệc cưới bãi biển Bliss Wedding Planner Việt Nam

Tiết kiệm chi phí trang trí tiệc cưới bằng cách nào?

Mặc dù những yếu tố mà chi phí phụ thuộc như trên rất khó cắt giảm nhưng bạn vẫn có thể phân bố chi phí hợp lí trong phần trang trí tiệc cưới cao cấp.

Bạn có thể xem xét dùng hoa handmade nghệ thuật hoặc hoa nội địa… thay cho hoa tươi nhập khẩu. Bạn vẫn có thể tạo nên một khung cảnh đẹp không khác gì khi dùng hoa tươi vì các sản phẩm hoa handmade nghệ thuật ngày nay được làm vô cùng tinh vi và độc đáo. Những vị trí ít quan trọng như bàn lễ tân, bàn tiệc hoặc trang trí ghế ngồi có thể thay thế bằng loại hoa nghệ thuật handmade nhưng vẫn giống như thật này. Vì tại một số địa điểm, giá hoa tươi nhập khẩu có thể rất mắc vì hiếm hoặc nguồn cung không có sẵn ở đó.

trang trí tiệc cưới bãi biển Bliss Wedding Planner Việt Nam

Ngoài ra, bạn có thể trang trí ghế ngồi với các vật dụng như vỏ sò, dây ruy-băng và bảng tên thay vì dùng hoa tươi. Giá thành của những vật dụng này cũng rẻ hơn nhưng hiệu ứng tạo ra từ nó cũng không nhỏ. Giữa bãi cát vàng, nắng nóng và biển xanh, hình ảnh vỏ sò trắng sẽ làm nổi bật không gian tiệc cưới của bạn. Mang cảm giác mát mẻ và thanh lịch.

trang trí tiệc cưới cao cấp Bliss Wedding Planner Việt Nam

Cuối cùng, hãy lựa chọn resort tổ chức tiệc cưới bãi biển uy tín. Bliss Wedding Planner Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới cao cấp bãi biển, tự hào là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện lựa chọn địa điểm, phong cách trang trí và menu, nhà hàng đãi tiệc,… phù hợp với ngân sách mà bạn đưa ra. Không có gì ngăn cản bạn đến gần lễ cưới bãi biển trong mơ của mình khi đồng hành cùng Bliss Wedding Planner Việt Nam.

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức