Những địa điểm tuyệt vời cho tiệc cưới bãi biển ở Việt Nam

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một bữa tiệc cưới bãi biển tại Việt Nam mà chưa xác định được địa điểm nào là phù hợp nhất đối với bạn, hãy cùng khám phá với Bliss Wedding Việt Nam nào! Là một đơn vị tổ chức tiệc cưới ở nhiều nơi trên đất nước Việt Nam, đặc biệt là tổ chức các tiệc cưới bãi biển, Bliss Wedding Việt Nam sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ càng về từng địa điểm này hơn nhé.

Điểm đến hoàn hảo cho các tiệc cưới bãi biển tại Việt Nam

1. Đà Nẵng – thành phố hiện đại, trong lành

Album tiệc cưới bãi biển tại Đà Nẵng do Bliss thực hiện:

Glamorous Wedding - Nam An Retreat Danang

Cherry Blossom - Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort

Elegant Sun-kissed - Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort

tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Tiệc cưới bãi biển tại Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort

Nhắc đến Đà Nẵng, người ta sẽ nhớ ngay đến một thành phố hiện đại với danh hiệu “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”. Không giống như những thành phố lớn khác như Hà Nội hay Sài Gòn, Đà Nẵng là một thành phố cực kỳ trong lành và mát mẻ. Nếu lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới bãi biển ở đây, bạn nên đến Đà Nẵng vào khoảng tháng 5 đến tháng 8. Lúc này thời tiết khá ấm áp, mặt nước tĩnh lặng, ít đón bão hơn bình thường.

Đà Nẵng cực kỳ nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp, có hàng dừa xanh dài và những bãi cát trắng mịn: bãi biển Mỹ Khê, bãi biển Non Nước, bãi biển Bắc Mỹ An, bãi tắm Nam Ô, v.v. Đặc biệt nhất, bãi biển Mỹ Khê từng được tạp chí The Forbes bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới.

trang trí tiệc cưới

Tiệc cưới bãi biển tại Nam An Retreat Đà Nẵng

Với những điều kiện thiên nhiên tuyệt vời vừa kể trên, Đà Nẵng chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời cho tiệc cưới bãi biển của bạn. Hơn nữa, Đà Nẵng còn có rất nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp dành cho đôi bạn nghỉ dưỡng vào kỳ trăng mật. Bliss có thể kể đến một số nơi như: InterContinental Danang, Naman Retreat Danang, v.v. với đầy đủ tiện nghi cùng sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.

tổ chức tiệc cưới cao cấp

Intercontinental Danang Sun Peninsula

tổ chức tiệc cưới

Naman Retreat Da Nang

2. Hội An – Con phố cổ trong lòng nhân dân

Album tiệc cưới bãi biển tại Hội An, Đà Nẵng do Bliss thực hiện: CLICK HERE

trang trí tiệc cưới bãi biển

Chỉ cách Đà Nẵng khoảng 45 phút đi xe, Hội An – một trong số những di sản của thế giới – cũng là một cái tên cực kỳ đáng tin cậy để tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Việt Nam. Ngoài khu phố cổ xinh đẹp, đầy quyến rũ với hơi thở xưa cũ, Hội An còn có rất nhiều bãi biển đẹp, không thua kém gì những thành phố lớn khác như Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Thuận, v.v.

bliss wedding việt nam

Four Seson The Nam Hai Resort tại Hội An, Việt Nam

Nếu bạn và người bạn đời muốn chụp hình cưới ở nơi đây trước khi tổ chức tiệc cưới bãi biển, Bliss hoàn toàn đảm bảo rằng bạn sẽ có được bộ ảnh cưới độc đáo nhất với kiến trúc cổ xưa ở Hội An. Những mái ngói cổ kính, những bức tường sơn vàng, những chiếc đèn lồng lấp lánh bên dòng sông êm đềm chính là khung cảnh được lưu giữ qua hàng trăm năm ở vùng đất này. Đến Hội An, mọi người đều sẽ có cảm giác như được quay trở về với quá khứ, bỏ lại cuộc sống xô bồ ở phía sau và tận hưởng từng giây phút thiêng liêng trong tiệc cưới của chính mình.

tiệc cưới bãi biển

3. Nha Trang – thành phố của những khu nghỉ dưỡng sang trọng

Album tiệc cưới bãi biển tại Nha Trang do Bliss thực hiện: CLICK HERE

Chi phí cho một tiệc cưới bãi biển ở Nha Trang có thể sẽ lớn hơn nhiều so với tổ chức ở các nơi khác, thế nhưng thời tiết nơi đây thật sự ôn hòa quanh năm. Vào mùa hè, nhiệt độ sẽ không lên quá 32 độ C. Cũng giống như Đà Nẵng, Nha Trang sẽ chào đón bạn bằng tiết trời dễ chịu, hải sản tươi ngon, khung cảnh hùng vỹ và nhất là những bãi cát trắng trải dài hàng dặm.

trang trí tiệc cưới ngoài trời

Nha Trang còn có rất nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng như Mia Resort, Vinpearl Nha Trang Resort, InterContinental Nha Trang, v.v. chắc chắn sẽ làm đôi bạn hài lòng với dịch vụ của họ. Bạn cũng có thể ghé thăm tháp bà Ponagar, vịnh Nha Trang, hòn Mun, hòn Chồng,… sau tiệc cưới bãi biển của mình.

tổ chức tiệc cưới bãi biển

Mia Resort Nha Trang

tiệc cưới bãi biển

bliss wedding việt nam

Vinpearl Nha Trang

4. Mũi Né

Album tiệc cưới bãi biển tại Mũi Né - Phan Thiết do Bliss thực hiện:

Wonder of the sea - Princess D'annam 

Tropical that Amore - Sea Hourse Resort & Spa

Mũi Né là một mũi biển nổi tiếng tại Phan Thiết – Bình Thuận. Cũng tương tự như những thành phố biển khác ở Việt Nam, Mũi Né có những rặng dừa xanh mướt, những bãi biển hoành tráng, và nhất là những đụn cát trắng như một sa mạc thu nhỏ.

trang trí tiệc cưới ngoài trời

Princess D’annam Resort tại Mũi Kê Gà

Nơi đây có lẽ sẽ yên bình hơn nhiều so với các địa điểm mà Bliss Wedding Việt Nam vừa kể trên bởi lẽ Mũi Né vẫn còn đang phát triển và đang trên đà thu hút du khách. Nhưng nếu bạn ưa thích sự yên bình và bí ẩn thì có lẽ đây chính là nơi tổ chức tiệc cưới bãi biển tuyệt nhất cho bạn.

tổ chức tiệc cưới bãi biển

Tiệc cưới bãi biển tại Sea Horse Resort & Spa

5. Phú Quốc – Đảo Ngọc của Việt Nam

Album tiệc cưới bãi biển tại Phú Quốc do Bliss thực hiện: CLICK HERE

Là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, Phú Quốc được người dân ưu ái dành tặng tên gọi Đảo Ngọc vì khung cảnh thiên nhiên ban tặng cho nơi này: vừa có cảnh biển trong mơ với cát trắng biển xanh, lại có không gian hoang dã với rừng cây rậm rạp. Ai ai đến Phú Quốc cũng khen ngợi những bãi tắm nước trong vắt, cắt trắng tinh bên bờ biển. Nơi đây chắc chắn sẽ là điểm đến bậc nhất cho tiệc cưới bãi biển của bạn.

Hiện nay Phú Quốc đã được các đơn vị đầu tư các khu resort đẳng cấp 5 – 6 sao : JW Marriott Emerald Bay Phu Quoc, Intercontinental Phú Quốc Long Beach…giúp thỏa mãn nhu cầu tổ chức tiệc cưới và trăng mật nghỉ dưỡng của các cặp đôi.

tổ chức tiệc cưới

tổ chức tiệc cưới

Nam Nghi Resort Phú Quốc

trang trí tiệc cưới ngoài trời

tổ chức tiệc cưới

JW Marriott Emerald Bay Phú Quốc

tiệc cưới bãi biển

Intercontinental Phú Quốc Long Beach

Và đất nước Việt Nam với bờ biển dài hơn 3000 km chưa kể các đảo chắc chắn sẽ còn rất nhiều địa điểm tuyệt vời để tổ chức tiệc cưới bãi biển nữa: Vũng Tàu, Ninh Thuận, Bình Thuận, v.v. Hãy liên hệ với Bliss Wedding Việt Nam ngay để được tư vấn về một tiệc cưới bãi biển trong mơ cho hai bạn nhé!

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức