Tiệc cưới ngoài trời tại Phú Quốc – Đảo Ngọc Việt Nam

Phú Quốc – hòn đảo được mệnh danh là Đảo Ngọc của Việt Nam – không chỉ là điểm đến du lịch hấp dẫn hàng ngàn lượt người đến thăm quan, du lịch mà còn là một địa điểm mới để tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Hiện nay, xu hướng làm tiệc cưới ngoài trời đang dần dần được nhiều cặp đôi lựa chọn, dù việc chuẩn bị cho một tiệc cưới như thế không hề nhanh chóng. Cùng Bliss Wedding Việt Nam tìm hiểu qua về một tiệc cưới ngoài trời tại Phú Quốc nhé!

Trang trí tiệc cưới ngoài trời tại Phú Quốc

Thiên nhiên đã ban tặng cho huyện đảo Phú Quốc rất nhiều món quà: làn nước biển xanh ngắt, thời tiết ôn hòa, dễ chịu, cây cối xanh tươi, rợp bóng mát. Một lần đến Phú Quốc thôi đã đem lại bao nhiêu kỷ niệm cho mỗi người, thế thì một tiệc cưới trang hoàng lộng lãy tại đây còn có thể khiến chúng ta xúc động đến mức nào nữa?

Album tiệc cưới ngoài trời tại Phú Quốc do Bliss thực hiện: CLICK HERE

bliss-wedding-viet-nam

Chính nhờ khung cảnh thiên nhiên đầy tươi tắn này, phần trang trí cho tiệc cưới ngoài trời tại Phú Quốc có thể được sắp xếp để hài hòa với không gian chung, ví dụ như sử dụng các loại hoa tươi để làm hoa để bàn, hoa trang trí cổng chào, hoa để bàn tiếp khách. Chúng ta có thể dùng những loại hoa quen thuộc như hoa hồng, hoa ly, cho đến hoa cẩm tú cầu. Lựa chọn những màu sắc trang nhã như hồng, trắng, xanh nhạt để hoa nổi bật hơn giữa màu xanh của lá cây tự nhiên.

Giữa khung trời yên bình, mây trắng trôi lững lờ ở đảo Phú Quốc, lựa chọn một số dụng cụ trang trí khác như cánh chim bồ câu, bóng bay, dây treo trang trí cũng không phải là một lựa chọn tồi. Những vật trang trí sử dụng vỏ ốc, vỏ sò lại như nhắc đến một không gian biển lãng mạn của lễ cưới.

Nếu làm tiệc cưới ngoài trời tại Phú Quốc vào buổi tối, bạn có thể xem xét đến việc trang trí dây đèn LED. Tận dụng cây cối lớn tại nơi tổ chức để chăng các dây đèn LED là một ý tưởng rất hay để làm bừng sáng không gian tiệc cưới.

destination-wedding-in-phu-quoc

Vi vu tuần trăng mật tại Phú Quốc

Đến với hòn đảo xinh đẹp này một lần, bạn lại yêu thêm hòn đảo một lần. Phú Quốc hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Đảo Ngọc vì mọi điều quý giá nhất dường như đều tụ hội lại trên hòn đảo này.

destination-wedding

Trăng mật ở các resort tại Phú Quốc

Với phòng ngủ hiện đại, nhân viên nhiệt tình, thân thiện cùng hàng loạt những tiện ích ở các resort, chắc chắn bạn sẽ thấy tuần trăng mật thật sự có ý nghĩa ngay sau tiệc cưới ngoài trời tại Phú Quốc. Bliss Wedding Việt Nam - một trong những đơn vị tổ chức tiệc cưới Phú Quốc hàng đầu, đã từng nhận tổ chức tiệc cưới tại các resort tốt nhất tại Phú Quốc hiện nay như Vinpearl Phu Quoc Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Intercontinental Long Beach Phu Quoc, Nam Nghi Phu Quoc Resort….

outdoor-wedding-by-bliss-wedding-viet-nam

Vòng quanh huyện đảo Phú Quốc

Sau một buổi tiệc cưới ngoài trời tại Phú Quốc, các bạn có thể dành tuần trăng mật đi thăm thú hết các ngóc ngách của hòn đảo xinh đẹp này.

- Đến thăm vườn tiêu Khu Tượng ở phía Bắc đảo Phú Quốc: Tiêu ở Phú Quốc có độ cay nồng và thơm đậm hơn nhiều loại tiêu khác, trên đường đến vườn tiêu, hai bạn sẽ được thưởng thức những vườn tiêu xanh ngắt, đẹp mắt. Sau khi tham quan vườn tiêu, nếu muốn mua tiêu làm quà kỷ niệm thì bạn cứ thoải mái nhé!

- Ghé qua Suối Tranh cảm nhận rừng cây tự nhiên: Suối Tranh là tập hợp của nhiều dòng suối nhỏ, nước len lỏi qua rừng cây rộng lớn. Giữa lòng biển đảo lại có một khung cảnh cây cối núi rừng độc đáo như thế này, bạn không thể không đặt chân đến sau tiệc cưới ngoài trời tại Phú Quốc được.

- Tìm hiểu cuộc sống ở các làng nghề: Ngoài việc tìm hiểu thiên nhiên, tìm hiểu con người của một vùng đất cũng là một cách khám phá cái đẹp của cuộc sống. Hãy thử một lần đến với làng chài Hàm Ninh để ngắm nhìn nét đẹp lao động của người dân, thưởng thức bình minh hoặc hoàng hôn hay trải nghiệm các món hải sản tươi ngon nơi đây. Hoặc ghé qua cơ sở làm mắm truyền thống để tìm hiểu về phương pháp ủ cá tạo ra nước mắm Phú Quốc nổi tiếng.

Bliss Wedding Vietnam destination wedding

- Bãi Dài, mũi Gành Dầu, mũi Dinh Cậu, bãi Sao, bãi Khem, v.v.: Đến đảo mà không đến các bãi tắm là một thiếu sót lớn. Hãy tắm biển, lặn biển, tận hưởng một ngày đi biển đúng nghĩa ở các bãi tắm này cùng với người bạn yêu nhé!

Đơn vị tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Phú Quốc

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị tổ chức tiệc cưới Phú Quốc, hãy liên lạc với Bliss Wedding Việt Nam ngay nhé! Không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới ngoài trời, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên cực kỳ tận tình, có tâm huyết, những người sẽ đảm bảo tạo ra dấu ấn khác biệt trong từng buổi tiệc cưới. Bliss Wedding luôn hướng đến tính thẩm mĩ và sáng tạo, đảm bảo làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Phú Quốc hiện đang là một điểm đến được ưa chuộng để tổ chức tiệc cưới, vậy nên hãy để Bliss trợ giúp bạn lên kế hoạch cho một tiệc cưới ngoài trời tại Phú Quốc xinh đẹp ngay từ hôm nay nhé!

Bliss Wedding Planner Việt Nam tự hào là đơn vị tổ chức tiệc cưới Phú Quốc hàng đầu, giúp bạn tận hưởng không gian tiệc cưới hoàn mỹ nhất theo cách riêng của bạn!

Bliss wedding planner in việt nam

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức