Tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Nha Trang kết hợp trăng mật

Xu hướng tổ chức tiệc cưới ngoài trời đang dần được rất nhiều người lựa chọn vì tiệc cưới ngoài trời mang đến một làn gió mới cho ngày trọng đại của họ. Trong bài viết hôm nay, Bliss Wedding Việt Nam xin được giới thiệu về tiệc cưới ngoài trời tại Nhà Trang – một địa điểm lý tưởng để tổ chức đám cưới và tận hưởng tuần trăng mật ngay sau đó.

Album tiệc cưới ngoài trời tại Mia Resort Nha Trang: CLICK HERE

tiec-cuoi-ngoai-troi-nha-trang

Tại sao nên chọn tiệc cưới ngoài trời tại Nha Trang?

Không phải ngẫu nhiên mà Nha Trang được mệnh danh là thiên đường du lịch. Thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này mọi điều kiện để thu hút ánh nhìn của du khách: bãi tắm với cát trắng mịn, trải dài suốt một dải, những hòn đảo đẹp ngỡ ngàng, rặng san hô kỳ thú, ngôi đền Chăm tĩnh lặng mà cổ kính. Thời tiết ở đây cũng cực kỳ ôn hòa, ít chịu ảnh hưởng của bão. Sắc biển Nha Trang cũng hút mắt người nhìn bởi màu xanh thăm thẳm, đem đến cảm xúc hoành tráng dù chỉ là nhìn lướt qua.

Một buổi tiệc cưới ngoài trời tại Nha Trang trong thời tiết tốt lành, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp như trên chắc chắn là một tiệc cưới ấn tượng, lưu lại dấu ấn cho cả cặp uyên ương lẫn khách mời tham dự.

Không chỉ có khung cảnh thiên nhiên thích hợp cho một tiệc cưới ngoài trời, Nếu lựa chọn hình thức tổ chức tiệc cưới bãi biển Nha Trang, bạn sẽ được chào đón bạn với nền ẩm thực đa dạng. Bạn chắc chắn phải tìm đến các món bún cá, bánh canh, bánh căn, v.v. khi đến đây. Đặc biệt ẩm thực một vùng ven biển như Nha Trang còn cho bạn cơ hội thưởng thức hàng loạt các loại hải sản như mực, cá, cua, nhím biển, sứa, v.v. đầy tươi ngon. Tổ chức tiệc cưới xong mà tận hưởng tuần trăng mật, cùng dắt tay nhau đi thưởng thước ẩm thực nơi đây thì còn gì hạnh phúc hơn nữa?

tiệc cưới ở bãi biển Nha Trang

Tận hưởng tuần trăng mật sau tiệc cưới ngoài trời tại Nha Trang

Vậy sau một buổi tiệc cưới bãi biển Nha Trang, bạn có thể tham quan, thưởng lãm những nơi nào ở Nha Trang? Cùng Bliss Việt Nam khám phá nhé:

1. Vinpearl Land

Là một địa điểm du lịch nổi tiếng nhất nhì Nha Trang, Vinpearl Land không chỉ có những khách sạn sang trọng mà còn có khu vui chơi cảm giác mạnh, thủy cung rộng lớn và rạp chiếu phim 4D hoành tráng. Tận hưởng một ngày ở đảo là một kế hoạch cực hay ho cho bạn. Đường đến Vinpearl Land bằng cáp treo cũng là trải nghiệm thú vị với các cặp đôi vì họ sẽ được chiêm ngưỡng cảnh biển Nha Trang từ một góc độ mới.

2. Tháp bà Ponagar

Lại là một biểu tượng du lịch của Nha Trang nữa. Tháp được xây dựng theo kiến trúc Chăm Pa, có quy mô lớn nhất nhì miền Trung. Các cặp đôi tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Nha Trang xong có thể đến đây tham quan kết hợp tắm bùn gần cạnh đó.

Bliss Wedding in Vietnam

3. Vịnh Nha Trang

Nha Trang vẫn luôn ghi dấu ấn trong lòng mọi người với hệ sinh thái đa dạng, đặc biệt là rặng san hô ở vịnh Nha Trang. Nếu bạn và người bạn đời thích lặn biển khám phá thì đây chắc chắn là địa điểm bạn cần đến trong tuần trăng mật. Người ta sẽ hướng dẫn nhanh cách lặn biển cho bạn trước khi xuống nước. Nhưng phải ghi nhớ là quan sát và tận hưởng rặng san hô cùng các loài sinh vật dưới nước chứ đừng làm tổn thương đến chúng nhé!

4. Các đảo như Hòn Chồng, Hòn Tằm, Hòn Mun

Đến thành phố biển mà không đi tour đến đảo là một thiếu sót rất lớn. Nha Trang có rất nhiều đảo đẹp được khai thác phục vụ du lịch. Bạn có thể tìm đến các tour du lịch đi nhiều đảo, ghi lại những khung cảnh tuyệt đẹp ở từng đảo một, đi tắm biển hoặc đơn giản là tận hưởng khoảnh khắc ngồi trên tàu giữa không gian thiên nhiên bao la, rộng lớn.

Bliss Wedding Vietnam destination wedding

Đơn vị tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Nha Trang

Nếu bạn đang thắc mắc xem có công ty nào tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Nha Trang hay không, hãy cùng Bliss Việt Nam tìm hiểu một chút nhé:

Thường mọi người sẽ nghĩ các resort ở Nha Trang chỉ chuyên cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng thông thường. Thật ra, các resort cũng có riêng một đội ngũ chuyên nghiệp chuyên tổ chức tiệc cưới, trang trí tiệc cưới bãi biển Nha Trang và tổ chức sự kiện của họ. 

Sử dụng dịch vụ tiệc cưới bãi biển Nha Trang tại chính resort cũng là một cách hay cho bạn, bởi lẽ các resort sẽ cung cấp gói dịch vụ đi kèm hoặc các khuyến mãi cho bạn. Một số cái tên resort lớn tại Nha Trang mà chúng ta có thể kể đến gồm có: InterContinental, Mia Resort, Evason Ana Mandara, Vinpearl Resort, v.v. Với khung cảnh đẹp, tác phong phục vụ chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất có thể.

destination-wedding-in-nha-trang

Nếu bạn nhận thấy bộ phận tổ chức đám cưới của các resort không phù hợp với mắt thẩm mỹ và cảm nhận của bạn, hãy tìm đến các công ty chuyên tổ chức tiệc cưới bãi biển Nha Trang như Bliss Việt Nam. Đừng lo lắng rằng các resort sẽ độc quyền, không chịu kết hợp với một công ty tổ chức sự kiện khác. Các resort luôn sẵn sàng trở thành bên đối tác thứ ba, kết hợp với bạn và công ty tổ chức sự kiện để tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Nha Trang tuyệt nhất có thể. Bằng chứng là Bliss Wedding Việt Nam đã từng hợp tác với Mia Resort Nha Trang để tổ chức một buổi kỷ niệm ngày cưới cho khách hàng.

Nếu đã quyết định tổ chức và trang trí tiệc cưới bãi biển Nha Trang, tại sao bạn không liên hệ với Bliss Wedding Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn tận tình nào?

destination-wedding-in-nha-trang

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức