Top địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Việt Nam

Với lợi thế sở hữu bãi biển đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh, nhiều resort đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho các cặp tân lang – tân nương. Không chỉ là bầu trời trong xanh, làn gió mát lành và sóng biển rì rào cộng với bờ cát trắng trải dài vô tận thì bãi biển luôn là sự lựa chọn nhất nhì để tổ chức một bữa tiệc ngoài trời. Dưới đây là một số gợi ý của Bliss Wedding Planner về top địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Việt Nam đẹp nhất, thơ mộng nhất cho giúp các cặp đôi lựa chọn cho mình một địa điểm ưng ý nhất cho mình.

Top địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Việt Nam tuyệt vời cho bạn

1. Nha Trang – Khánh Hoà

Nha Trang là một cái tên không có gì là xa lạ trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Việt Nam. Đặc trưng của Nha Trang là không gian thiên nhiên thơ mộng bên bờ cát dịu êm, sóng biển rì rào, bầu trời xanh quyến rũ. Thêm vào đó, với khí hậu mát mẻ, trong lành, có nhiều bãi biển cát trắng không thua bất cứ bờ biển nào trên khắp cả nước chắc chắn sẽ mang đến một hôn lễ hoàn hảo cho ngày trọng đại của đôi bạn.

Album tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Nha Trang: CLICK HERE

địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Việt Nam

2. Phú Quốc – Kiên Giang

Được mệnh danh là hòn “Đảo Ngọc” thì Phú Quốc cũng đã toát lên được vẻ đẹp kiêu sa mỹ miều của mình khi được gắn liền với danh hiệu đó. Bạn có thể chọn cho mình một resort có bãi biển đẹp nhất để tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Việt Nam, vì nhắc đến Phú Quốc thì mọi bãi biển trên đây đều thơ mộng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Hơn thế nữa bạn cũng có thể hưởng tuần trăng mật tại đây sau tiệc cưới cũng khá là thú vị.

Album tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Phú Quốc: CLICK HERE

địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Việt Nam

3. Đà Nẵng

Đà Nẵng là bãi biển cực kì đẹp được báo chí nước ngoài ca ngợi hết lời. Mang đến cho các bạn rất nhiều khu resort ven biển chất lượng đầy thơ mộng để tạo thêm nhiều lựa chọn để tổ chức lễ cưới. Nơi đây sở hữu nhiều bãi biển đẹp như mơ cùng nét hoang sơ kì vỹ với biển xanh, cát trắng, tiếng sóng rì rào. Tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại biển Đà Nẵng là một trong những lựa chọn được nhiều cặp đôi yêu thích.

Album tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Đà Nẵng:

Glamorous Wedding - Nam An Retreat Danang

Cherry Blossom - Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort

Elegant Sun-kissed - Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort

địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Việt Nam

4. Mũi Né – Bình Thuận

Không chỉ nổi tiếng về những bãi biển đẹp nên thơ để khách đến du lịch mà Mũi Né còn là nơi rất phù hợp để các đôi uyên ương dừng chân trong ngày cưới của mình. Chắc chắn, nơi đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới ngoài trời, vì không khí trong lành, thiên nhiên hoang sơ, bờ biển sạch và thời tiết ôn hòa. 

Ngoài ra, Mũi Né còn có dịch vụ dành riêng cho cặp đôi như chương trình nghỉ dưỡng cho cặp đôi, chụp hình cưới, tiệc tối lãng mạn, tiệc đính hôn, tuần trăng mật…

Album tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Mũi Né, Phan Thiết: CLICK HERE

địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Việt Nam

5. Côn Đảo – Vũng Tàu

Từng là nơi được gọi là “Địa ngục trần gian” khi được nhắc đến, nhưng giờ đây Côn Đảo lại là nơi trở thành thiên đường cho các cặp đôi tổ chức lễ cưới. Bạn nên chọn những bãi biển vắng với không khí trong lành, không bị xô bồ, vẫn còn chút nét hoang sơ của thiên nhiên, bờ biển sạch và thời tiết ôn hòa, thì đây đúng là địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Việt Nam lý tưởng. 

Album tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Vũng Tàu: CLICK HERE

bliss wedding planner in vietnam

6. Cát Bà – Hải Phòng

Nằm trong Thành phố cảng Hải Phòng, đã từng là nơi được UNESCO công nhận là di sản văn hoá thế giới với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vỹ. Nơi đây là sự phối hợp của núi đồi, hang động, cát trắng, biển xanh xen kẽ nhau tạo nên một quần thể vô cùng ấn tượng, tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Việt Nam thì nơi đây sẽ vô cùng đặc sắc khi phút giây thiêng liêng trọng đại nhất của bạn và người bạn đời được ghi dấu giữa quang cảnh thật tuyệt vời như vậy.

địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại phú quốc

7. Cô Tô – Quảng Ninh

Không chỉ nổi tiếng vì có nhiều bãi biển tuyệt đẹp, Cô Tô còn là nơi được nhiều cặp uyên ương tới đây để trao cho nhau chiếc nhẫn cưới trong ngày trọng đại. Một tiệc cưới được tổ chức thật long trọng và lãng mạn kèm theo sự hoà quyện với thiên nhiên thì không có gì hơn là bạn nên chọn Cô Tô để thực hiện điều này. 

địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Đà Nẵng

8. Vĩnh Hy – Ninh Thuận

Vĩnh Hy nằm ở phía Đông Bắc của tỉnh Ninh Thuận, vì chưa có nhiều người biết đến nên vẫn còn những nét hoang sơ nguyên thuỷ và kì vỹ của núi rừng kết hợp với biển xanh, cát trắng và thiên nhiên nơi đây thì đẹp vô cùng. Đây là một địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Việt Nam lý tưởng dành cho bạn, vì chưa có nhiều du khách đến tham quan nên bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình một bãi biển đẹp nhất để làm lễ cưới.

địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Việt Nam

9. Phú Yên

Phú Yên cũng nằm trong số những bãi biển đẹp ở Việt Nam được giới trẻ yêu thích, được tận hưởng một làn gió mát rượi từ biển, bầu trời xanh cao ngút ngàn cùng bạn bè và người thân nhâm nhi ly rượu vang trong ngày cưới thì còn gì tuyệt hơn thế. Những bãi cát trải dài vô tận ở Phú Yên sẽ làm bạn quên đi những gì ồn ào chật chội ở thành phố, hoà mình vào tiếng nhạc du dương thì chắc hẳn bạn sẽ có một buổi tiệc cực kì hoàn hảo.

địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Việt Nam

10. Lăng Cô – Huế

Nhắc đến Huế mộng mơ thì bạn sẽ nhớ đến màu tím huyền thoại mà từ xưa đã kể đúng không nào, bờ cát trải dài của biển Lăng Cô cùng với tông màu tím nhẹ nhàng sẽ giúp bạn có một bữa tiệc cũng khá là “mộng mơ” đấy. Sự duyên dáng vẫn còn vẻ đẹp hoang sơ là nét để biển Lăng Cô quyến rũ và cuốn hút du khách đến tham quan và khám phá.

địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Việt Nam

Top địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Việt Nam sẽ làm bạn hài lòng

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời bãi biển đang trở thành xu hướng được yêu thích của nhiều cặp đôi. Lựa chọn một địa điểm thú vị không chỉ là địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời lí tưởng mà còn là không gian cho những bức ảnh cưới đẹp tuyệt vời.Tuy vậy tổ chức tại biển cũng có rất nhiều điểm cần chú ý thời gian tổ chức, màu sắc chủ đạo, cách trang trí tiệc cưới.Trên đây là những gợi ý về những địa điểm cưới ngoài trời tại Việt Nam của BLISS Wedding Planner hy vọng bạn sẽ tổ chức được một tiệc cưới thành công và độc đáo dành cho ngày vui của riêng mình.

Bliss wedding planner tại việt nam

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức