Cách tổ chức đám cưới hoàn hảo

Công việc tổ chức tiệc cưới là phần chủ đạo trong lễ cưới, để đánh giá đám cưới có tổ chức thành công hay không. Bài viết chia sẻ cách tổ chức đám cưới hoàn hảo trong mắt mọi người xung quanh.

Chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới phù hợp

Việc lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới nên xác định dựa trên vị trí 2 bên gia đình của đôi uyên ương để làm sao thuận tiện cho việc đi lại nhất. Ngoài ra vấn đề gần khách mời của bạn đang ở tập trung khu vực nào cũng nên quan tâm đến.

Chọn phong cách chủ đạo cho tiệc cưới

Phong cách chủ đạo của tiệc cưới có sự liên quan đến các chi tiết khác của đám cưới như hoa cưới, trang phục cưới, … nên bạn nên xác định từ sớm. Có hai cách để bạn chọn phong cách cho tiệc cưới là nhờ wedding planner – Dịch vụ tiệc cưới hoặc tự mình suy nghĩ lên ý tưởng. Có một số phong cách để bạn tham khảo như là: màu xanh tình yêu, màu tím thủy chung, màu hồng ngọt ngào, màu đỏ cháy bỏng...


Chọn trang phục tiệc cưới

Sau khi xác định phong cách chủ đạo cho tiệc cưới thì bạn nên chọn trang phục tiệc cưới phù hợp với phong cách chủ đạo đó. Màu sắc của các bộ trang phục cưới của cô dâu và chú rể phải đồng nhất với xu hướng màu mà mình đã chọn. Cô dâu nên mặc áo dài hoặc váy dạ hội cho lễ cưới, váy cưới thì dành cho lúc đãi khách. Ngoài ra tùy vị trị tổ chức tiệc cưới là ngoài trời hay trong nhà hàng mà chọn loại trang phục phù hợp.

Chọn thực đơn tiệc cưới

Hiện nay các đơn vị phục vụ bữa ăn trong tiệc cưới đều đa số có các món ăn khá giống nhau. Nhiệm vụ của cô dâu và chú rể là cần biết cách phối hợp các món ăn để tạo sự hài hòa và ngon miệng cho khách tham dự.  Món kiểu thức ăn bạn nên chọn một loại thức ăn. Bạn nên chọn nhiều kiểu thức ăn làm thực trở nên phong phú và không bị nhàm chán. Khoảng 8-10 món ăn trong bữa tiệc sẽ là phù hợp.

Xác định các thành phần khác trong tiệc cưới

Các thành phần như hoa cưới, bánh cưới, nhạc cưới … cũng ảnh hưởng chung cho tiệc cưới nên cũng cần có sự chuẩn bị và sắp xếp chu đáo. Các thành phần này nên được lựa chọn hợp nhất với nhau. Màu hoa cưới nên chọn phù hớp với xu hướng tiệc cưới đã chọn, nhạc cưới phù hợp với sở thích, độ tuổi của khách mời …  MC đám cưới là người xuyên suốt đám cưới của bạn, tạo cho không khí vui vẻ cho tiệc cưới nên bạn cần tìm người bạn đã biết họ dẫn dắt chương trình cưới như thế nào để làm MC đám cưới cho bạn.

Để có thể tổ chức tiệc cưới thành công và hoàn hảo không phải là chuyện dễ. Cần có sự chuẩn bị và đầu tư kỹ càng. Hy vọng với những chia sẻ này bạn có cách tổ chức đám cưới cho riêng mình.

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức