Đặt tiệc cưới ở TPHCM như thế nào ?

Đặt tiệc cưới là một trong những công việc quan trọng nhất của tiệc cưới. Đặt tiệc cưới ở TPHCM ở đâu và như thế nào là sự băn khoăn của nhiều cặp đôi tại TPHCM. Bài viết giúp bạn trả lời những câu hỏi đó.

Vị trí nhà hàng đặt tiệc cưới ở TPHCM

Việc xác định nhà hàng nào để đặt tiệc cưới ở TPHCM sẽ gây rất nhiều khó khăn cho cả cô dâu và chú rể. Tuy tại thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều nhà hàng tiệc cưới với nhiều phong cách, loại khác nhau nhưng để chọn nhà hàng phù hợp không phải chuyện dễ. Các yếu tố bạn nên cần xét tới như là: khoảng cách nhà cô dâu chú rể đến nhà hàng, các khách mời chủ yếu trong khu vực nào, … Ngoài ra còn chọn nhà hàng có vị trí phù hợp với thời gian tổ chức lễ cưới  của bạn. Nếu bạn tổ chức lễ cưới vào buổi trưa mà không rơi vào cuối tuần thì bạn nên chọn các nhà hàng tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, không nên chọn những địa điểm ở ngoại ô hay thuộc các quận xa xôi sẽ gây bất tiện cho khách khi đi lại.

Phong cách nhà hàng tiệc cưới

Bạn đã có dự định về phong cách chủ đạo tiệc cưới của mình thì nên chọn nhà hàng có phong cách hợp với  xu hướng đó. Gam chủ đạo nhà hàng có hợp với gam màu bạn đã chọn, phù hợp với màu trang phục cưới, … Hình thức nhà hàng chuyên phục vụ loại đối tượng khách hàng nào: Khách nước ngoài, khách thượng lưu, khách bình thường…

Không gian nhà hàng

Bạn nên chọn nhà hàng có hội trường phù hợp và tiết kiệm nhất. Các nhà hàng rộng sẽ giúp không gian tiệc cưới trở nên rộng rãi, khách đi lại sẽ dễ dàng hơn. Số lượng khách mời và sức chứa của nhà hàng nên có sự cân đối. Bạn cũng nên chú ý chọn hội trường có sức chứa tất cả các bàn trong một tầng, không nên chia khách ngồi tại hai khu vực hay hai tầng khác nhau. Vì các vị khách mời thường không thích bị ngồi cách biệt so với sân khấu và không theo dõi được toàn bộ tiệc cưới.


Suất ăn cho tiệc cưới

Hiện nay có hai hình thức tính phí cho suất ăn là theo người hoặc theo bàn tiệc. Hiện giá thực đơn tại nhiều nơi chỉ có đồ ăn không có nước uống do đó bạn cũng hỏi kỹ càng về cách tính của họ như thế nào. Bạn cũng nên tiến hành làm hợp đồng trước về chi phí các suất ăn, số suất ăn để tránh các trường hợp tự nâng giá khi gần đến ngày cưới với lý do giá thực phẩm tăng. Thực đơn của nhà hàng có phong phú và phù hợp với khách dự không bạn cũng nên xét tới. Có thể bạn ném thử một số món ăn để biết chắc về cách chế biến thức ăn của nhà hàng.

Các dịch vụ của nhà hàng tiệc cưới

Thông thường các nhà hàng sẽ có nhiều dịch đi kèm theo cả tính phí và miễn phí. Bạn có thể hỏi quản lý nhà hàng để biết thêm các thông tin này. Các dịch vụ đó như là: khuyến mại bánh cưới, tháp rượu cho khách hoặc nhận làm trọn gói phần trang trí như cổng hoa, pháo trang kim, phông nền sân khấu.

Hy vọng với những sự chia sẻ như vậy sẽ giúp cô dâu chú rể có thể xác định được việc đặt tiệc cưới tại TPHCM như thế nào. Chúc bạn có đám cưới vui vẻ và hạnh phúc.


                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức