Kế hoạch tổ chức tiệc cưới cụ thể

Tổ chức tiệc cưới không phải đơn giản, nếu CD – CR không chuẩn bị kĩ lưỡng và không tự trang bị những điều cần biết thì sẽ rất dễ lạc trong mê cung của hàng tấn công việc trước tiệc cưới dễ dẫn đến bị áp lực và tâm trạng không tốt trong tiệc cưới.
Tổ chức tiệc cưới

Trước tiệc 12 tháng

Bắt đầu tìm hiểu về tiệc cưới, sưu tầm hình ảnh và kiến thức qua sách báo, các website về cưới uy tín. Sau đó đặt vấn đề với gia đình hai bên và thẳng thắn về ngân sách để có thể được hỗ trợ cũng như biết được mình sẽ lo chu toàn như thế nào trong đám cưới. Bên cạnh ngân sách, CD – CR cũng nên bàn với gia đình về lượng khách mời cũng như chọn ngày diễn ra đám cưới. Và nếu cần, thì bạn cũng nên liên hệ với một vài wedding planner vào thời điểm này để có được dịch vụ với giá tốt.

bliss việt nam

8 – 9 tháng

Tìm kiếm địa điểm tổ chức tiệc cưới phù hợp cũng như những nhà cung cấp dịch vụ cưới cho bạn. Cô dâu vào thời điểm này nên tập trung vào tìm kiếm một chiếc váy cưới phù hợp.

Tổ chức tiệc cưới

6 tháng

Thiệp mời nên được lên ý tưởng vào thời điểm này. Và CD – CR nên thông báo đến phù dâu và phù rể về ngày cưới của mình để họ có sự chuẩn bị kĩ càng. Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm để làm việc với những nhà cung cấp dịch vụ cưới bạn đã chọn được. Và nếu còn thời gian, hãy nghĩ đến kì hưởng tuần trăng mật của bạn nhé!

bliss việt nam

4 – 5 tháng

Cô dâu lúc này nên chú ý hơn về bản thân ngày cưới. Chọn người make up, kiểu tóc và tìm kiếm những trang sức có thể đi chung với kiểu áo cưới của mình. Vào những tháng này, CD – CR cũng nên bắt đầu đặt nhẫn cưới và chọn bánh cưới phù hợp với tiệc cưới.

Tổ chức tiệc cưới

2 – 3 tháng

Bắt đầu vào thời gian quyết định mọi thứ từ phong cách trang trí, địa điểm tổ chức tiệc cưới và những thứ như thực đơn, chọn thợ chụp hình. CD – CR cũng nên bắt đầu gửi thiệp cưới vào khoảng thời gian này để khách có thể tiện sắp xếp công việc và có thể sớm gửi hồi âm có tham dự hay không cho CD – CR. Cô dâu nên có một buổi trang điểm, làm tóc và thử lại áo cưới với những người cung cấp dịch vụ này.

bliss việt nam

1 tháng

Thời điểm để đăng kí kết hôn đã đến, ở Việt Nam thì sau 25 ngày đăng kí, bạn sẽ có giấy đăng kí kết hôn chính thức, CD – CR nên có một bản copy có dấu mộc để tránh tình trạng mất mát. Thời gian này sẽ là thời gian chuẩn bị và hoàn thành nốt những yếu tố cuối cùng cho đám cưới từ việc xếp chỗ khách mời cho đến chọn quà tặng Thank you cho khách. Cô dâu nên thử lại váy cưới.

Tổ chức tiệc cưới

1 tuần trước ngày cưới

Chuẩn bị sẵn sàng và kiểm tra lại mọi thứ một cách ổn thõa. Cả hai bây giờ nên có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn và chăm sóc sắc đẹp để có thể xuất hiện với phong thái tốt nhất trong ngày trọng đại. Nếu có thể, CD – CR nên có tiệc chia tay độc thân với bạn bè trước ngày cưới 3 ngày. Không nên tổ chức tiệc độc thân vào đêm trước ngày cưới vì cồn sẽ không chỉ làm cô dâu xuống sắc và còn có thể làm tiệc cưới bị trễ nải.

bliss việt nam

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức