Lên kế hoạch tổ chức đám cưới chi tiết

Một kế hoạch tổ chức đám cưới hoàn chỉnh không những giúp mọi người có được ngày vui trọn vẹn mà còn giúp CD – CR giải tỏa được những căng thẳng khi ngày quan trọng cận kề.
Tổ chức tiệc cưới

Vấn đề tài chính luôn là việc đầu tiên và quan trọng nhất bất kì CD – CR nào cũng phải nghĩ đến khi chuẩn bị kế hoạch đám cưới chi tiết . Trước khi lên kế hoạch cưới, cả hai nên ngồi lại với nhau và xác định mình sẽ phải và có thể chi ra bao nhiêu cho tiệc cưới và những việc cần cho đám cưới . Đặc biệt, CD – CR cũng nên có một hạn định cho các khoản chi tiêu để tránh việc “vung tay quá trán”. Tiếp theo đó, bạn nên có một thời gian biểu cụ thể và một bảng danh sách những việc cần làm để tránh sai sót.

bliss việt nam

Việc cần làm tiếp theo là chọn địa điểm tổ chức tiệc! Với giai đoạn này, CD – CR nên  xác định xem quy mô tiệc của mình lớn hay nhỏ, tổng cộng bao nhiêu khách. Sau khi đã có được địa điểm và danh sách khách mời sẽ là việc chọn ngày cưới. Hãy thảo luận vấn đề ngày cưới với gia đình hai bên để có được ngày làm vui lòng tất cả mọi người, và mọi thứ phải nằm trong kế hoạch đám cưới.

Tổ chức tiệc cưới

bliss việt nam

Chọn phong cách trang trí tiệc cưới và thiết kế thư mời là việc làm tiếp theo của các cặp đôi. Hiện nay có rất nhiều xu hướng với nhiều ý tưởng cưới và phong cách khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích cá nhân, xu hướng hiện tại mà CD – CR có thể lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới của riêng mình. Và khi đã có được ý tưởng tiệc, bạn cũng nên lên ý tưởng cho thiệp cưới và đi mời thiệp đến bạn bè và người thân. Ở thời điểm này, bạn cũng nên xem xét về việc có nên nhờ một wedding planner trang trí và lên chương trình tiệc giùm mình hay không.

Tổ chức tiệc cưới

bliss việt nam

Tổ chức tiệc cưới

Đến đây thì mọi công việc nặng nhọc nhất đều đã tạm ổn, CD – CR nên bắt tay vào việc chọn người chủ hôn và trang phục trong ngày cưới của kế hoạch đám cưới.

bliss việt nam

Tổ chức tiệc cưới

Việc chọn thợ chụp hình và ban nhạc chơi trong ngày cưới cũng nên cân nhắc kĩ càng vì bạn không muốn bỏ lỡ một giây phút nào trong đám cưới mình cũng như khiến không khí tiệc trở nên buồn tẻ.

Tổ chức tiệc cưới

Phần cuối cùng trong giai đoạn chuẩn bị cho tiệc cưới chính là ẩm thực, bánh cưới và xe di chuyển. CD – CR nên có một buổi tối cùng gia đình đến thử các món ăn sẽ được phục vụ trong tiệc. Về phần bánh cưới, nó có thể được trang trí theo phong cách tiệc hoặc biến hóa tùy theo sở thích của mỗi người.

Tổ chức tiệc cưới

Việc cuối cùng phải lo trước đám cưới chính là quyết định nơi hưởng tuần trăng mật, đặt phòng khách sạn và đặt phương tiện di chuyển.

Tổ chức tiệc cưới

Trước ngày cưới 3 tháng, CD – CR nên cùng nhau kiểm tra lại lần lượt những việc trong danh sách đã chuẩn bị đặc biệt là địa điểm và trang phục. Lúc này, nếu có thời gian, hai người nên lên một kế hoạch dự phòng cho mọi việc phòng trường hợp có trục trặc xảy ra. Như vậy để lập kế hoạch cho đám cưới hoàn hảo thì việc lựa chọn và tìm cho mình những người có kinh nghiệm giúp đỡ, và có sự chuẩn bị chu đáo thì bạn không còn lo lắng cho đám cưới của mình nữa.

Tổ chức tiệc cưới

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức