Mãn nhãn với những tiệc cưới cao cấp tại Việt Nam

Trong khoảng 10 năm trở lại đây, do tình hình kinh tế ở Việt Nam dần ổn định, mức thu nhập của người dân ngày càng tăng lên, nhiều cặp đôi đã sẵn sàng chi một số tiền lớn để tổ chức tiệc cưới cao cấp tại Việt Nam, ghi lại dấu ấn đặc biệt trong đời. Bliss Wedding Việt Nam từng hân hạnh được lên kế hoạch và bắt tay thực hiện khá nhiều tiệc cưới cao cấp như thế. Cùng nhìn lại một số tiệc cưới cao cấp tại Việt Nam do Bliss thực hiện nhé!

Tiệc cưới cao cấp tại Việt Nam do Bliss Wedding Việt Nam thực hiện

1. Tiệc cưới ngoài trời tại Đà Nẵng hiện đại

Đà Nẵng, thành phố được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam, là một thành phố tuy rất hiện đại nhưng vẫn giữ được sự mát lành, tự nhiên nhờ nỗ lực của mọi người dân nơi này. Đà Nẵng được nhiều cặp đôi lựa chọn làm nơi tổ chức tiệc cưới cao cấp tại Việt Nam chính là vì khung cảnh thiên nhiên quá tuyệt vời ở nơi này: nước yên biển lặng, trời xanh mây trắng. Đà Nẵng cũng cực kỳ nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp như bãi biển Mỹ Khê, bãi biển Non Nước, bãi biển Bắc Mỹ An, bãi tắm Nam Ô, v.v. Đây đều là những bãi biển có những bãi cát trắng mịn, hàng dừa xanh mát mắt cùng hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng.

Chính nhờ những điều kiện về tự nhiên lẫn con người như thế, những buổi tiệc cưới tại Đà Nẵng đã hoàn toàn chinh phục được các cặp đôi mới cưới lẫn các vị khách tham dự. Cùng chung tay với các resort danh tiếng như InterContinental Đà Nẵng, Naman Retreat Đà Nẵng, Bliss Việt Nam đã thành công tổ chức những bữa tiệc cưới cao cấp tại Việt Nam với khung cảnh trang trí cực kỳ hài hòa với thiên nhiên nơi này. Những bông hoa tươi đầy sức sống, hàng ghế khách mời được sắp xếp ngay ngắn, thẳng hàng, cổng hoa cầu kỳ, công phu, ánh đèn lung linh huyền ảo, tất cả đã thật sự tạo nên một không khí tiệc cưới cao cấp tại Việt Nam, chỉ nhìn qua cũng phải trầm trồ thán phục.

2. Tiệc cưới cao cấp tại Nha Trang

Nha Trang là một cái tên gợi nhớ đến sự trong lành, tươi mới của biển cả. Cùng với thời tiết ôn hòa quanh năm, Nha Trang sẽ đón bạn bằng khung cảnh tươi đẹp của biển, của bãi cát trắng dài hàng dặm, của hải sản tươi sống. Lựa chọn tổ chức tiệc cưới cao cấp tại Việt Nam ngay ở Nha Trang cũng là lựa chọn của nhiều cặp đôi hiện nay.

Tuy có bờ biển không dài bằng bờ biển Đà Nẵng, Nha Trang vẫn hoàn toàn chào mừng các cặp đôi đến với các resort nổi tiếng như InterContinental Nha Trang, Mia Resort Nha Trang, Vinpearl Nha Trang, v.v. Đến đây và tổ chức tiệc cưới cao cấp, các cặp đôi sẽ được tận hưởng không khí trong lành giữa biển trời Nha Trang, thưởng thức tiệc tối giữa bầu trời đầy sao, tay nắm tay khiêu vũ với người bạn đời và tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật ngay tại các resort, các khu du lịch lớn của Nha Trang.

3. Tiệc cưới cao cấp tại TPHCM

Không có khung cảnh biển yên bình hay núi non hùng vĩ, Sài Gòn vẫn là nơi các cặp đôi có thể tổ chức tiệc cưới cao cấp tại Việt Nam. Giữa lòng thành phố nhộn nhịp, chúng ta vẫn có những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời thơ mộng như Thảo Điền Village hay The Deck Saigon. Đặc biệt hơn, Gem Center ngay trong trung tâm thành phố còn cho tổ chức tiệc cưới cao cấp trên tầng thượng của khách sạn. Hoặc nếu bạn sợ thời tiết ở TPHCM quá bất thường, gây cản trở cho buổi tiệc cưới lãng mạn của bạn, hãy tổ chức tại các trung tâm tiệc cưới, nhà hàng, khách sạn lớn như InterContinental SaiGon, Park Hyatt SaiGon, The Reverie Saigon, Sofitel Saigon Hotel, Sheraton Saigon Hotel, v.v. Chắc chắn sự sang trọng, cung cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp ở những nơi này vẫn sẽ khẳng định được đẳng cấp của một tiệc cưới cao cấp ở Việt Nam dành riêng cho bạn.

Công ty tổ chức tiệc cưới cao cấp tại Việt Nam

Không chỉ từng thực hiện các buổi tiệc cưới cao cấp ở các địa điểm kể trên, Bliss Wedding Việt Nam còn hỗ trợ các cặp đôi tổ chức tiệc cưới ở rất nhiều địa điểm khác như Hội An, Mũi Né, Phú Quốc, Vũng Tàu, v.v. Bên cạnh đó, Bliss còn phối hợp với rất nhiều resorts lớn nhỏ trên cả nước với mong muốn đem đến cho các cặp đôi một tiệc cưới cao cấp tại Việt Nam ý nghĩa nhất có thể, xứng đáng với công sức và tiền bạc được bỏ ra cho một tiệc cưới cao cấp.

Mỗi tiệc cưới cao cấp do Bliss Wedding Việt Nam lên kế hoạch chính là một lần Bliss tự thử thách sự sáng tạo của đội ngũ của mình. Vận dụng sức sáng tạo vô biên cùng óc thẩm mĩ cao, Bliss luôn cố gắng thực hiện những phong cách trang trí mới lạ, theo chủ đề riêng biệt: lấy vỏ sò, vỏ ốc làm dụng cụ trang trí chính; thay đổi màu đỏ của tiệc cưới truyền thống thành màu vàng, màu tím, vàng đồng; sắp xếp hoa tươi trang trí đầy bắt mắt, v.v. Dù là tổ chức trong nhà hay ngoài trời, Bliss Wedding Việt Nam sẽ luôn đưa đến cho các cặp đôi một tiệc cưới cao cấp tại Việt Nam độc nhất vô nhị, cùng các bạn đánh dấu mốc đầu tiên trong hành trình yêu thương về sau.


                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức