Một vài địa điểm tổ chức tiệc cưới cao cấp tại Sài Gòn

Khi đã lựa chọn tổ chức tiệc cưới cao cấp tại Sài Gòn, một trong những điều đầu tiên bạn phải suy nghĩ đến đó là tổ chức tiệc cưới ở đâu là đẹp. Chỉ ở riêng Sài Gòn đã có hàng loạt những nhà hàng, khách sạn, khu du lịch xinh đẹp có thể làm nơi để bạn tổ chức tiệc cưới rồi. Mà địa điểm tổ chức phải thể hiện được mức độ hoàng tráng của tiệc cưới cũng như phù hợp với nguyện vọng của bạn và người bạn đời nữa. Vậy hãy cùng tìm hiểu với Bliss Wedding Việt Nam một số địa điểm tổ chức tiệc cưới cao cấp tại Sài Gòn nhé:

luxury wedding in saigon

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Sài Gòn

Một tiệc cưới ngoài trời luôn đem đến một không gian lãng mạn, sang trọng hơn hẳn một tiệc cưới trong nhà. Tiệc cưới ngoài trời đem đến một không gian thoáng đãng, dễ chịu, trẻ trung hơn hẳn. Dưới đây là một số địa điểm ngoài trời để tổ chức tiệc cưới cao cấp tại Sài Gòn:

Thảo Điền Village – Quận 2

Album tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Thảo Điền do Bliss thực hiện: CLICK HERE

Nằm giữa thành phố sôi động, Thảo Điền Village ở Quận 2 rộng hơn 12000 m2 với 180m giáp bờ sông Sài Gòn, như một làn gió tươi trẻ với không gian yên bình, nhiều cây cối, nền cỏ xanh mướt và phong cảnh thơ mộng. Đặc biệt, nhà hàng còn có một mặt hướng về sông Sài Gòn, trở thành địa điểm tuyệt hảo nếu bạn muốn tổ chức tiệc cưới vào chiều tối và ngắm cảnh hoàng hôn thành phố. Tại đây, hai bạn có thể tổ chức tiệc với số khách tối đa khoảng 300 người và bạn có thể chọn cả tiệc buffet lẫn set menu theo bàn truyền thống. 

tổ chức tiệc cưới tại thảo điền village

luxury wedding thảo điền village in vietnam

The Deck Saigon

Album tổ chức tiệc cưới tại The Deck Saigon do Bliss thực hiện: CLICK HERE

Với thiết kế theo phong cách Châu Âu lãng mạn, hiện đại và sang trọng, The Deck Saigon nằm ở Quận 2 không xa trung tâm Sài Gòn mà vẫn có quang cảnh thơ mộng với cây cối, sông nước đậm chất Tây phương. Tách biệt với không gian xô bồ của thành phố, một tiệc cưới cao cấp tại Sài Gòn ở nơi đây sẽ giữ được không gian riêng tư, yên bình và không kém phần lãng mạn. Thời điểm đến trong ngày được yêu thích nhất của The Deck Saigon chính là lúc chiều tà, khi hoàng hôn đang buông xuống, diễm lệ và rực rỡ trên sông Sài Gòn. Bởi đây chính là lúc The Deck Saigon phô diễn được nhiều nhất những nét đẹp và lợi thế của không gian của mình.

tiệc cưới tại the deck saigon

trang trí tiệc cưới tại the deck saigon

Khách sạn Lotte Legend – Quận 1

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên vì không hiểu tại sao tiệc cưới ngoài trời mà lại là ở khách sạn trung tâm thành phố. Ở Lotte Legend có một điểm ấn tượng là khu vực ngoài trời có hồ bơi có thể dùng để tổ chức tiệc cưới cao cấp tại Sài Gòn. Đường cong lượn quanh hồ bơi có thể phù hợp với tiệc khoảng 400 khách. Không gian thật sự là một nơi rất đặc biệt để tổ chức tiệc cưới đúng không? Tiệc cưới ở đây vừa thể hiện được sự xa hoa, đẳng cấp, vừa đem đến cảm giác chạm tới bầu trời cao đầy tự do, rộng rãi.

khu vực đãi tiệc ngoài trời lotte legend

Tổ chức tiệc cưới tại khách sạn 5 sao đẳng cấp

bliss wedding vietnam

Nếu bạn muốn tổ chức một đám cưới truyền thống trong khu vực sảnh tiệc cũng không sao cả, Sài Gòn vẫn luôn có rất nhiều khách sạn danh tiếng có thể tổ chức tiệc cưới cao cấp mà. Bliss có thể kể đến một vài nơi như

The Reverie Saigon - Quận 1

Album tiệc cưới cao cấp tại The Reverie Saigon do Bliss thực hiện: 

Fairy Tale Garden - Khu vườn cổ tích

Chateau d'Antoinette - Tiệc cưới Hoàng Gia Pháp tone vàng đồng

Nằm bên trong tòa nhà Time Square - một trong những tòa nhà cao nhất thành phố. Khách sạn đẳng cấp 6 sao The Reverie Saigon duy nhất tại TP HCM với nội thất được thiết kế vô cùng sang trọng, lộng lẫy. Lầu 5 là phòng đại tiệc với sức chứa 650 người được thiết kế với chiều cao lên tới 10m theo phong cách vòm cao sang trọng, lịch lãm của kiến trúc châu Âu. Lộng lẫy tiệc cưới cao cấp tại Sài Gòn, The Reverie Saigon mở ra không gian tiệc cưới cao cấp tuyệt vời, giúp các cặp đôi thăng hoa cảm xúc trong ngày trọng đại.

tổ chức tiệc cưới tại khách sạn 6 sao the reverie saigon

tiệc cưới tại the reverie saigon bliss wedding planner

Khách sạn Park Hyatt Saigon – Quận 1

Album tiệc cưới cao cấp tại Park Hyatt Saigon do Bliss thực hiện: 

Midas Touch - Tiệc cưới tone vàng đồng

La Bel Automne - Tiệc cưới mùa thu

Indochine Night - Đám cưới Ngân Khánh

White Christmas - Tiệc cưới Giáng Sinh (Xmas)

Park Hyatt Saigon là một địa chỉ cực kỳ đáng tin cậy khi nói về tổ chức tiệc cưới cao cấp tại Sài Gòn. Cũng như cái tên của mình, Park Hyatt Saigon phủ lên mình lớp áo trắng đầy sang trọng và lịch lãm. Hầu như mọi người đến đây đều khen ngợi về không gian sảnh tiệc cưới xa hoa và sang trọng cùng với cung cách phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nơi đây. Khác biệt và đẳng cấp, Park Hyatt sở hữu sảnh cưới nhỏ, Pool House, điểm đến hoàn hảo cho tiệc cưới dưới 100 khách mời. Trong khi các sảnh tiệc lớn như Ballroom có sức chứa lên đến 300 khách. Park Hyatt Saigon chính là một trong những khách sạn 5 sao có thể tổ chức tiệc cưới cao cấp tại Sài Gòn

sảnh tiệc khách sạn park hyatt saigon

tổ chức tiệc cưới tại park hyatt saigon

Intercontinental Asiana Saigon – Quận 1

Album tiệc cưới cao cấp tại Intercontinental Saigon do Bliss thực hiện: 

Dream Land - Vùng đất của giấc mơ

Jardin d'Orchidees - Nữ hoàng của các loài hoa

White Blooming Orchid - Lan trắng quyến rũ

Kaleidoscope Wedding - Tiệc cưới hình học 

Nổi tiếng là một khách sạn 5 sao ngay giữa trung tâm Sài Gòn, Intercontinental Asiana Saigon chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với không gian hiện đại, cao cấp của mình. InterContinental Asiana Saigon với hệ thống âm thanh ánh sáng và thiết bị hiện đại, là nơi có phòng đại tiệc lớn nhất trong khu vực trung tâm thành phố với sức chứa đến 600 khách cho mỗi tiệc cưới. Tổ chức tiệc cưới cao cấp tại Sài Gòn ở một khách sạn như thế này chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên với hai bạn. Hơn nữa, khách sạn còn có rất nhiều ưu đãi khác cho cặp đôi lựa chọn tổ chức đám cưới tại nơi đây.

sảnh tiệc khách sạn intercontinental saigon

luxury wedding decoration bliss wedding vietnam

Hotel Nikko Saigon – Quận 1

Album tiệc cưới cao cấp tại Hotel Nikko do Bliss thực hiện:

Lucid Burgundy - Tiệc cưới tone đỏ rượu

Wedding O'clock - Tiệc cưới đồng hồ

Đây cũng là một khách sạn 5 sao giữa lòng quận 1 của thành phố. Hiện đại và đẳng cấp với thiết kế Origami sang trọng, Nikko cũng là 1 sự lựa chọn phù hợp đối với tiệc cưới cao cấp. Ai ai cũng ấn tượng với một khách sạn có phong cách phục vụ tận tình của Nhật Bản. Tổ chức tiệc cưới cao cấp tại Sài Gòn ở khách sạn này cũng là một ý tưởng hay cho bạn và người bạn đời đó!

tiệc cưới cao cấp tại nikko saigon

luxury wedding decoration bliss wedding vietnam

Ngoài ra, thành phố còn có rất nhiều khách sạn 4 – 5 sao, cũng như những nhà hàng chất lượng khác, hoàn toàn có thể phục vụ cho một tiệc cưới cao cấp. Chúng ta có thể kể đến Sheraton Saigon (Quận 1), Sofitel Hotel Saigon (Quận 1), Gem Center, v.v.

luxury wedding in saigon

Công ty tổ chức tiệc cưới cao cấp tại Sài Gòn

Bliss Wedding Việt Nam hân hạnh tự giới thiệu là một công ty lên kế hoạch và tổ chức rất nhiều tiệc cưới cao cấp tại Sài Gòn và đặc biệt là đã từng liên kết với những trung tâm tiệc cưới, nhà hàng, khách sạn vừa kể trên. Với mong muốn giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời, Bliss sẽ luôn cố gắng hết mình, sáng tạo hết mình để tiệc cưới của bạn trở nên độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân. Liên hệ với Bliss Wedding Việt Nam để được tư vấn tận tình về một tiệc cưới cao cấp tại Sài Gòn nhé!

Bliss wedding planner in việt nam

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức