Tổ chức tiệc cưới: Kinh nghiệm chọn váy cưới

Váy cưới là một trong những ưu tiên cần quan tâm hàng đầu của cô dâu khi nghĩ đến tổ chức tiệc cưới. Cùng Bliss chia sẽ một vài kinh nghiệm chọn váy cưới hiệu quả.
Tổ chức tiệc cưới

Kế hoạch thời gian

Cô dâu nên lên một kế hoạch thời gian chọn và thử áo cưới cụ thể ngay khi lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Thông thường, cô dâu nên hình dung trong đầu kiểu dáng và màu sắc áo cưới mình thích ít nhất là 6 tháng trước ngày cưới. Cần thời gian lâu như vậy là để tránh tình trạng mập lên hay ốm đi cô dâu cũng có thể còn thời gian để chỉnh sửa. Và nếu cô dâu muốn một bộ váy cưới nhập từ nước ngoài hay hàng may thì nên chuẩn bị từ 9 tháng trước khi cưới.

bliss việt nam

Kiểu dáng

Ngày nay, áo cưới rất đa dạng kiểu dáng và màu sắc. Cô dâu nên hiểu rõ về các kiểu dáng váy cưới cũng như thân hình của chính mình để có thể chọn một bộ váy cưới phù hợp. Bên cạnh ngoại hình thì các cô dâu nên chú ý đến cả màu da, trang sức đi kèm, phong cách make up cũng như kiểu tóc để có thể nhìn hài hòa xinh đẹp hơn với bộ váy cưới.

Tổ chức tiệc cưới

Phù hợp với hoàn cảnh

Phong cách trang trí tiệc cưới của bạn là gì? Bạn sẽ tổ chức tiệc cưới ở đâu? Có yếu tố truyền thống và đạo giáo hay không? Đó là những câu hỏi tiếp theo được đặt ra trong khi chọn váy cưới. Chắc chắn sẽ không cô dâu nào chọn một váy dài với đuôi váy hơn 1 mét mà xuất hiện trong đám cưới biển hay một chiếc váy gợi cảm với những đường cut-out quyến rũ để làm lễ cưới trong nhà thờ.

bliss việt nam

Ngân sách cho váy cưới

Đôi khi, chiếc váy cưới chiếm một khoản không hề nhỏ trong kế hoạch tổ chức tiệc cưới của bạn. Vì vậy, cô dâu nên chuẩn bị một ngân sách chính xác cho váy cưới. Nếu lỡ như chiếc váy của bạn có vượt quá ngân sách, bạn còn có thể chuyển sang những dịch vụ thuê váy cưới thay vì mua hẳn một chiếc áo cưới. Cô dâu nên thoải mái hơn về vấn đề này khi chọn áo cưới.

Tổ chức tiệc cưới

Đặt lịch hẹn

Trước khi đến thử váy cưới, bạn nên đi dạo một vòng các cửa hàng áo cưới để có thể chọn ra một vài tiệm yêu thích. Đặt lịch hẹn trước với cửa tiệm từ 1 đến 2 tuần để họ có thể chuẩn bị chu đáo cho bạn. Đặc biệt, các cô dâu nên có một tâm trạng thoải mái khi đi thử váy cưới, không nên thử quá 3 tiệm trong 1 ngày và chỉ đi cùng với người có gu thời trang, thẩm mỹ mà bạn tin tưởng nhất.

Tổ chức tiệc cưới

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức