Trải nghiệm tiệc cưới cao cấp tại Việt Nam

Trong những năm gần đây, xu hướng tổ chức đám cưới cao cấp tại Việt Nam đang dần được ưa chuộng. Những tiệc cưới như thế đem đến một không gian mới mẻ, sang trọng với hoa tươi, tiệc chiêu đãi cao cấp, khung cảnh trang trí lộng lẫy, khiến khách mời không khỏi thán phục, trầm trồ. Cùng Bliss Wedding Việt Nam tìm hiểu, trải nghiệm một tiệc cưới cao cấp tại Việt Nam là như thế nào nhé!

Tổ chức đám cưới độc đáo tphcm

Từ A đến Z về tiệc cưới cao cấp

Không gian cưới luôn rạng rỡ ánh sáng

Khi đến với một tiệc cưới cao cấp, thứ gây ấn tượng nhất cho khách mời chính là không gian rạng rỡ của tiệc cưới. Dù là tiệc cưới ngoài trời hay tiệc cưới trong hội trường, ánh sáng luôn là thứ được chú trọng nhất khi người tổ chức bắt tay vào sắp xếp, trang trí địa điểm tổ chức. 

Ở một tiệc cưới ngoài trời, không gian tiệc cưới tràn đầy ánh nắng ấm áp cùng không khí thiên nhiên trong lành. Còn ở một tiệc cưới trong hội trường, các loại đèn được sắp đặt hài hòa, nhấn mạnh vào đôi uyên ương ở sân khấu trung tâm tiệc cưới. 

Nhiều nhà tổ chức đám cưới cao cấp còn rất sáng tạo khi sử dụng nến để trang trí tiệc cưới. Những thứ như ánh sáng tự nhiên, ánh đèn hay nến đều đem đến một không gian ngập tràn ấm áp.

Bliss wedding Vietnam

Bánh cưới siêu cầu kỳ

Bánh cưới trong một tiệc cưới cao cấp cũng phải tương xứng với đẳng cấp của tiệc cưới ấy. Một chiếc bánh cưới thông thường có khoảng 2 – 3 tầng bánh thế nhưng bánh cưới cao cấp có thể có đến 5 – 6 tầng bánh với những kiểu trang trí lạ mắt. Dưới bàn tay của người thợ làm bánh tài hoa, bánh thường được đính thêm những bông hoa bánh kem đầy màu sắc, nhìn không khác gì những bông hoa thật. Đặc biệt hơn, có những chiếc bánh trong tiệc cưới cao cấp còn được vẽ hình một cặp cô dâu – chú rể (hoặc bất kỳ hình ảnh nào theo yêu cầu) lên trên nữa. Cặp đôi cũng có thể trao đổi với thợ làm bánh cưới những ý tưởng riêng của họ để tạo ra một chiếc bánh cưới độc đáo, Ví dụ như một chiếc bánh cưới hình dạng như một lâu đài chẳng hạn.

Tổ chức đám cưới độc đáo tphcm

Tổ chức đám cưới độc đáo tphcm

Chất lượng cao từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất

Nhắc đến việc tổ chức đám cưới cao cấp, người ta sẽ nghĩ đến chi phí cực kỳ lớn phải bỏ ra để đạt tới mức độ “cao cấp”. Tuy nhiên, thật nhiều tiền bạc không chỉ là thứ duy nhất khiến cho tiệc cưới trở nên cao cấp. Việc chú ý đến từng chi tiết chính là việc cần thiết hơn cả. Nếu khách hàng đã lựa chọn tiệc cưới cao cấp, họ sẽ thường sẽ theo đuổi sự hoàn hảo và chú trọng tới phong cách tổng thể. Họ sẽ lựa chọn từng kiểu muỗng, dĩa, khăn trải bàn, kiểu gấp khăn ăn, chất liệu vải, hoa để bàn, v.v. Khách mời sẽ cảm nhận được tất cả những điều này khi đến với một buổi tiệc cưới cao cấp, sang trọng.

Bliss wedding Vietnam

Tiệc cưới mang tính cá nhân hóa

Như vừa nói ở trên, các cặp đôi lựa chọn tiệc cưới cao cấp sẽ chú trọng đến từng chi tiết để thể hiện phong cách của riêng họ. Ví dụ như thiệp cưới thông thường sẽ thường là một chiếc thiệp đơn giản, với tên của cô dâu – chú rể cùng địa điểm, thời gian cưới, thường có màu đỏ hoặc trắng phổ biến. Thế nhưng thiệp cưới của một tiệc cưới cao cấp có thể có thiết kế đặc biệt với hình ảnh của cặp đôi trên đó cùng với chất liệu, màu sắc do họ lựa chọn. Hoặc thực đơn tiệc cưới cũng được thiết kế với tên cặp uyên ương được nhấn mạnh ở trên đó và để ở các bàn tiệc. Thậm chí, nếu cặp đôi có chung niềm yêu thích thú cưng cũng có thể đưa thú cưng đến đám cưới của họ như những phù dâu, phù rể “đặc biệt”. Những chi tiết tưởng nhỏ nhặt như thế lại có thể biến tiệc cưới trở nên sang trọng hơn nhiều.

Tổ chức đám cưới độc đáo tphcm

Bliss wedding Vietnam

Khung cảnh trang trí đầy ấn tượng

Khung cảnh trang trí chính là điều khiến các khách mời đánh giá đẳng cấp của một tiệc cưới. Một tiệc cưới cao cấp thường có cách bài trí với một chủ đề xuyên suốt, thống nhất. Đồng điệu từ màu sắc chung đến màu sắc váy cưới, màu khăn trải bàn, màu áo ghế, màu đèn chiếu; các loại hoa trang trí cổng chào, bàn tiệc, bánh cưới, đều đồng bộ. Sự thống nhất, đồng bộ luôn khiến người nhìn ấn tượng và ưa thích hơn.

Tổ chức đám cưới độc đáo tphcm

Công ty tổ chức tiệc cưới cao cấp tại Việt Nam

Việc chuẩn bị, lên kế hoạch cho một tiệc cưới cao cấp yêu cầu người tổ chức phải có hiểu biết về các loại đồ ăn, thức uống cao cấp, xu hướng thời trang, nghệ thuật biểu diễn, âm thanh, ánh sáng cùng phong cách trang trí sáng tạo, v.v. Bliss Wedding Việt Nam tự tin là một công ty tổ chức tiệc cưới có thể đáp ứng tốt những tiêu chí như vậy.

Bliss cũng có kinh nghiệm trong việc tổ chức các tiệc cưới và sự kiện cao cấp tại Việt Nam, ngay tại các khách sạn, resort, địa điểm lớn trên cả nước như: InterContinental Asiana Saigon, The Reverie Saigon, Sheraton Hanoi Hotel, Nam Nghi Phu Quoc Island, Nam An Retreat Đà Nẵng, Four Season The Nam Hai Resort Hội An v.v. Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty tổ chức đám cưới cao cấp tại Việt Nam để biến tiệc cưới trong mơ của bạn trở thành hiện thực, hãy liên hệ với Bliss Wedding Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn tận tình nhất có thể nhé!

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức