Xu hướng tiệc cưới cao cấp bạn nên tham khảo ngay!

Tiệc cưới là một dấu mốc quan trọng trong cuộc sống của bất kỳ ai. Đặc biệt, các tiệc cưới lớn, cao cấp, có chủ đề riêng là những buổi tiệc không chỉ để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng cặp đôi mà còn ghi điểm đậm trong mắt khách mời. Để tiệc cưới trở nên độc đáo, sáng tạo, gây ấn tượng cho người tham dự, bạn có thể tham khảo một số xu hướng tiệc cưới cao cấp do Bliss Wedding Planner tổng hợp dưới đây.

Xu hướng tiệc cưới cao cấp mới nhất

Tiệc cưới phong cách vintage

Vintage có lẽ là xu hướng quá quen thuộc đối với các tín đồ thời trang. Chúng ta còn có thể ứng dụng phong cách vintage trong tiệc cưới, đặc biệt là cho các cặp đôi yêu thích những nét cổ điển một thời. Phong cách vintage có thể được thể hiện qua tone màu chủ đạo là màu trung tính, nhẹ nhàng và ấm áp như màu nâu của gỗ, màu ngà, trắng hoặc hồng phấn.

Tổ chức tiệc cưới cao cấp

Có hàng loạt những hình ảnh thể hiện phong cách vintage mà chúng ta có thể áp dụng cho tiệc cưới. Đơn vị tổ chức tiệc cưới vintage không thể không sử dụng đến những phụ kiện trang trí như điện thoại quay số cổ, đồng hồ cổ, những bức thư tay ngả màu, va-li bằng da, sách báo in theo kiểu cũ, khung ảnh thô, mộc mạc,...

Tổ chức tiệc cưới

Các cặp đôi có thể chọn tạo dựng lại các đồ vật này hoặc nếu thu thập được những đồ cổ thật thì lại càng đáng giá cho tiệc cưới. Đặc biệt, ngoài sân khấu chính thì chúng ta cũng cần chú trọng trang trí kiểu vintage ở khu vực bàn gallery cùng background cho khách mời chụp hình.

Bliss Weddings Planner

Tiệc cưới phong cách rustic sang trọng

Thường bị nhầm lẫn đôi chút với phong cách vintage, tuy nhiên phong cách rustic thực sự khác hẳn. Không có không gian hoài cổ, ở tiệc cưới rustic, người ta sẽ trang trí tiệc cưới mộc mạc, ngẫu hứng và hài hòa với thiên nhiên.

Trang trí tiệc cưới

Các chất liệu được sử dụng chủ đạo ở tiệc cưới phong cách rustic thường là gỗ, vải bố, lá cây và hoa tươi, đem lại một cảm giác mộc mạc, đậm chất tự nhiên nhưng vẫn mới lạ và sang trọng. Đơn vị lên kế hoạch tiệc cưới có thể chọn trang trí tiệc bằng những tấm vải bố thô sơ, những bình hoa tươi cỡ lớn, những biển báo bằng gỗ và chữ viết tay,...

Tiệc cưới Rustic phù hợp với các cặp đôi mong muốn một tiệc cưới đơn giản, ấm áp mà không kém phần ngọt ngào, lãng mạn.

Tổ chức tiệc cưới cao cấp

Tiệc cưới theo tone màu chủ đạo

Không chỉ còn màu đỏ hay màu trắng truyền thống, các cặp đôi đã và đang lựa chọn xu hướng tiệc cưới có tone màu chủ đạo, thể hiện được cá tính của chính họ. Cách trang trí tiệc cưới ngoài trời, tiệc cưới bãi biển, hay tiệc cưới ở trung tâm hội nghị theo tone màu riêng có thể thể hiện ở:

- Hoa trang trí theo tone màu: Hoa đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên một không gian tiệc cưới lãng mạn và tươi mới. Việc trang trí hoa theo tone màu hiện nay cũng đã dễ dàng hơn trước với nhiều loại hoa có màu sắc đa dạng như hoa hồng, hoa lan, hoa mẫu đơn, hoa tulip,…

Trang trí tiệc cưới

Bliss Weddings Planner

Ngoài ra, nhờ các phương pháp bảo quản tiên tiến, các loại hoa này có thể tươi nguyên trong suốt buổi tiệc cưới!

- Phụ kiện trang trí khác: Ngoài hoa thì chúng ta còn hàng loạt phụ kiện khác cũng thể hiện được tone màu chủ đạo của tiệc cưới như nến, dây pha lê, khung ảnh,... có màu tương đồng sẽ tạo nên những họa tiết dễ thương cho không gian cưới của bạn.

Tổ chức tiệc cưới cao cấp

Trang trí tiệc cưới

- Backdrop: Sử dụng backdrop cùng tone màu chủ đạo sẽ là điểm nhấn cho tiệc cưới cao cấp của chúng ta. Có rất nhiều ý tưởng khác lạ có thể dùng để làm backdrop giúp tạo ra khung cảnh tuyệt vời cho khu vực chụp ảnh cưới của cô dâu chú rể cũng như các vị khách mời.

Tổ chức và trang trí tiệc cưới

Hy vọng với các xu hướng tiệc cưới nói trên, các bạn đã có thêm gợi ý cho tiệc cưới của chính mình. Để được tư vấn chi tiết hơn về tiệc cưới cao cấp ở Việt Nam, hãy nhanh chóng liên lạc với Bliss Wedding Planner bạn nhé!

Bliss Weddings Planner
                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức